Tiết lộ sốc về thái độ hắt hủi của cha mẹ đẻ cựu Công chúa Nhật với con rể thị phi, căng thẳng đến mức không cho phép gặp mặt gia đình?

Theo truyền thông Nhật, gia đình Thái tử Akishino rất hiếm khi tiếp xúc với phò mã thường dân và Kei còn bị cấm gặp mặt một số thành viên hoàng gia.

Ngày 19/11, truyền thông Nhật tiết lộ một thông tin mới gây xôn xao về mối quan hệ giữa gia đình Akishino với chồng mới cưới của cựu Công chúa Mako - Kei Komuro. Trong nhiều năm qua, kể từ khi Kei dính thị phi nợ nần tài chính cho đến khi đã kết hôn, Thái tử Akishino và vợ Thái tử phi Kiko vẫn được cho là không quá hài lòng về chàng rể này. Họ đã nhiều lần gián tiếp cho biết dù tôn trọng cảm xúc của con gái nhưng Kei chắc chắn không phải lựa chọn phò mã hoàn hảo.

Một nguồn tin thân cận với Cơ quan Hộ gia đình Hoàng gia đã tiết lộ với truyền thông rằng thậm chí trong gia đình của Mako, có một người Kei Komuro còn bị cấm gặp mặt, đó là Hoàng tử Hisahito - người thừa kế trẻ duy nhất của ngai vàng Nhật Bản. Thái tử Akishino luôn cẩn thận không để con trai út của mình tiếp xúc với Kei Komuro.

Tiết lộ sốc về thái độ hắt hủi của cha mẹ đẻ cựu Công chúa Nhật với con rể thị phi, căng thẳng đến mức không cho phép gặp mặt gia đình?-1Gia đình Thái tử Akishino

Mặc dù Mako và Kei đã hẹn hò nhiều năm từ thời đại học, cho đến nay Hoàng tử bé Hisahito vẫn chưa từng nói chuyện cùng anh rể, thậm chí mới gặp mặt 1 lần trong tình huống bất khả kháng là tại tang lễ của ông ngoại Mako vào ngày 6/11 vừa qua. Được biết, 3 chị em nhà Akishino có mối quan hệ gắn bó, thân thiết nên việc hoàng tử bé chưa từng tiếp xúc với anh rể là do sự cấm đoán rất mạnh mẽ từ cha mẹ họ. Thực chất, ngay cả Thái tử và Thái tử phi cũng rất ít khi gặp mặt con rể và chỉ trò chuyện khi có việc quan trọng. Kei Komuro cũng chưa bao giờ, nhiều khả năng là không bao giờ được diện kiến Nhật hoàng Naruhito, hoàng hậu Masako hay ông bà nội vợ là vợ chồng Thượng hoàng Akihito.

"Thái tử Akishino luôn nghĩ rằng cần phải tránh để Hisahito dính líu đến Kei, người có nhiều rắc rối về tài chính và luôn khiến người ta hoài nghi. Nếu không vì đám tang của ông Kawashima (ông ngoại Mako) thì tôi nghĩ hoàng tử sẽ không bao giờ gặp anh rể mình. Vợ chồng Thái tử rất lo lắng rằng Hisahito sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực và nảy sinh cảm giác muốn rời khỏi hoàng tộc như Mako trong tương lai", nguồn tin này cho biết.

Tiết lộ sốc về thái độ hắt hủi của cha mẹ đẻ cựu Công chúa Nhật với con rể thị phi, căng thẳng đến mức không cho phép gặp mặt gia đình?-2Chị gái và anh rể bị coi là "tấm gương xấu" đối với người thừa kế ngai vàng Nhật Bản

Một phụ tá của gia đình Akishino đã từng tiết lộ vào khoảng những năm học cấp 2, trong lứa tuổi thiếu niên nhạy cảm, cựu Công chúa Mako đã bắt đầu cảm thấy gánh nặng tinh thần vì thân phận đặc biệt của mình. Khi đọc được những "thông tin có vẻ như là vu khống" đối với người thân và chính mình, Mako thấy ngột ngạt. Chính vì thế mà dù bị phản đối gay gắt, cô vẫn kiên quyết kết hôn cùng Kei Komuro đến cùng như là một cách để thoát khỏi gia đình hoàng tộc.

Hisahito hiện tại vừa bước qua tuổi 15, đang trong lứa tuổi phát triển tâm lý nên cha mẹ đã coi chị gái và anh rể cậu bé là một "tấm gương xấu", không để con trai noi theo. Theo quy định hiện tại, khác với 2 chị gái và chị họ Aiko, Hoàng tử Hisahito không thể rời hoàng gia. Tương lai của hoàng tộc lâu đời nhất thế giới đặt nặng lên vai cậu bé duy nhất này. Từ khi sinh ra, Hisahito đã được nuôi dạy nghiêm khắc để trở thành vị vua tương lai. Vậy nên với hoàng gia, việc giữ cho Hisahito có tư tưởng truyền thống, hiểu nghĩa vụ của mình là rất quan trọng.

Tiết lộ sốc về thái độ hắt hủi của cha mẹ đẻ cựu Công chúa Nhật với con rể thị phi, căng thẳng đến mức không cho phép gặp mặt gia đình?-3Cha mẹ vợ chưa bao giờ có thái độ đồng tình hay bênh vực Kei Komuro

Trong gia đình Thái tử, chỉ có một người duy nhất ủng hộ Kei Komuro là Công chúa Kako. Cô từng công khai gửi lời cảm ơn đến Kei vì đã chăm sóc chị gái mình trong ngày cưới của họ. Công chúa được cho cũng là bạn bè thân thiết với anh rể và rất ủng hộ chuyện tình cảm của Mako - Kei dù điều đó có nghĩa là đứng về phe đối lập với cha mẹ.

Tiết lộ sốc về thái độ hắt hủi của cha mẹ đẻ cựu Công chúa Nhật với con rể thị phi, căng thẳng đến mức không cho phép gặp mặt gia đình?-4Người duy nhất trong hoàng tộc ủng hộ cặp đôi thị phi là Công chúa Kako

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tiet-lo-soc-ve-thai-do-hat-hui-cua-cha-me-de-cuu-cong-chua-nhat-voi-con-re-thi-phi-cang-thang-den-muc-khong-cho-phep-gap-mat-gia-dinh-161211911131742795.htm

công chúa Mako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.