Tiết lộ thỏa thuận "ngầm" bất thường liên quan đến cựu Công chúa Nhật ở Mỹ khiến dư luận dậy sóng

Thỏa thuận này đang khiến người dân Nhật Bản cảm thấy không đồng tình và tiếp tục chỉ trích cựu Công chúa Mako.

Vào ngày 20/11 vừa qua, vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản Mako được trông thấy cùng nhau đi dạo trên đường phố New York. Cặp đôi ăn mặc giản dị và trò chuyện với nhau rôm rả, thường xuyên bật cười thích thú.

Đây là lần đầu tiên, Mako và chồng có "một buổi hẹn hò bình thường" công khai nơi đông người kể từ khi họ tuyên bố sẽ ở bên nhau cách đây gần 4 năm. Không có vệ sĩ hay nhân viên an ninh nào đi bên cạnh cặp đôi. Vợ chồng Mako thoải mái tận hưởng cuộc sống tự do như một người bình thường.

Tiết lộ thỏa thuận ngầm bất thường liên quan đến cựu Công chúa Nhật ở Mỹ khiến dư luận dậy sóng-1Tiết lộ thỏa thuận ngầm bất thường liên quan đến cựu Công chúa Nhật ở Mỹ khiến dư luận dậy sóng-2Tiết lộ thỏa thuận ngầm bất thường liên quan đến cựu Công chúa Nhật ở Mỹ khiến dư luận dậy sóng-3Tiết lộ thỏa thuận ngầm bất thường liên quan đến cựu Công chúa Nhật ở Mỹ khiến dư luận dậy sóng-4Tiết lộ thỏa thuận ngầm bất thường liên quan đến cựu Công chúa Nhật ở Mỹ khiến dư luận dậy sóng-5

Vợ chồng Mako có giây phút tự do, thoải mái hẹn hò với nhau ở Mỹ.

Theo truyền thông Nhật Bản, có một thỏa thuận "ngầm" đã được thực hiện để bảo đảm sự an toàn và riêng tư cho vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản.

Một nguồn tin cho biết: "Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại New York đã coi vợ chồng Mako là thuộc hạng 'VIP Nhật Bản'. Có một thỏa thuận gần đây đã đạt được giữa Tổng lãnh sự quán và các phương tiện truyền thông Nhật Bản, có trụ sở tại New York đó là 'không được chụp ảnh về cuộc sống của vợ chồng Mako'".

Thỏa thuận này nhằm đảm bảo cặp đôi Mako - Kei Komuro sẽ không bị báo chí làm phiền, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt đời thường của họ ở Mỹ. Thông tin về thỏa thuận bảo vệ Mako đã ngay lập tức khiến dư luận dậy sóng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình khi Mako và chồng vẫn được ưu tiên và hưởng đặc quyền khi đến Mỹ sinh sống dù họ đã trở thành những người dân thường.

Tiết lộ thỏa thuận ngầm bất thường liên quan đến cựu Công chúa Nhật ở Mỹ khiến dư luận dậy sóng-6

Mako và chồng khi đến Mỹ.

Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng vì Mako là cựu Công chúa Nhật Bản, nổi tiếng trên truyền thông nên thỏa thuận trên được đưa ra là điều dễ hiểu. Mako là dân thường nhưng vẫn có "đặc thù" riêng so với những người khác. Thỏa thuận trên chỉ muốn đảm bảo rằng vợ chồng Mako sẽ có cuộc sống yên bình hơn sau bao ngày sóng gió.

Trước đó, Mako cũng khiến dư luận dậy sóng khi có thông tin cho rằng, đại diện hoàng gia Nhật đã cùng đại sứ quán tại địa phương thông qua Bộ Ngoại giao thảo luận về vấn đề công việc của Mako ở Mỹ. Kết quả các cuộc thảo luận hướng đến công việc thích hợp là tại các cơ quan nhà nước hơn là các tổ chức tư nhân để đảm bảo an toàn cho cựu Công chúa Nhật Bản, tránh những phiền toái không đáng có.

Cho đến nay, vấn đề công việc của Mako tại Mỹ vẫn chưa ngã ngũ. Về phần Kei Komuro, anh vẫn chăm chỉ đi làm tại công ty luật đồng thời dành thời gian ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi kiểm tra năng lực luật sư vào tháng 2 năm sau. Mức thu nhập hiện tại của phò mã thường dân có chút hạn chế và nhiều nguồn tin cho biết, cặp đôi sẽ sống dựa vào số tiền tiết kiệm của Mako.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiet-lo-thoa-thuan-ngam-bat-thuong-lien-quan-den-cuu-cong-chua-nhat-o-my-khien-du-luan-day-song-162212711093741900.htm

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.