Tiết lộ vũ điệu tán tỉnh của "kẻ thứ 3" hot nhất xứ Trung: Mặc trang phục idol nhảy nhạc Kpop, thế là hớp được hồn của chủ tịch Taobao đã có vợ

Cả hai biết nhau khá lâu nhưng không liên lạc thường xuyên, chỉ đến sau cuộc họp thường niên của Alibaba, họ mới bắt đầu qua lại lén lút.

Giữa tháng 4, mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ tin tức nóng hổi về mối quan hệ tay 3 giữa hotgirl "huyền thoại" Trương Đại Dịch, chủ tịch Taobao - Tmall Tưởng Phàm và vợ hợp pháp của người này. 

Theo đó, ngày 17/4, vợ chủ tịch Taobao đã công khai "dằn mặt" kẻ cướp chồng mình bằng 1 dòng trạng thái với văn phong đanh thép.

Nhưng người vợ không ngờ mình đã gây ra ảnh hưởng lớn đến tương lai của chồng tại tập đoàn Alibaba (công ty mẹ của Taobao và Tmall). 

Tưởng Phàm đã bị giáng chức và cắt mọi khoản khen thưởng cùng quyền lợi, tuy nhiên, hình phạt nặng nề nhất là khai trừ quan hệ đối tác. Sự nghiệp của anh ở tập đoàn Alibaba được xem là đã chấm dứt.

Tiết lộ vũ điệu tán tỉnh của kẻ thứ 3 hot nhất xứ Trung: Mặc trang phục idol nhảy nhạc Kpop, thế là hớp được hồn của chủ tịch Taobao đã có vợ-1Trương Đại Dịch (trái), Tưởng Phàm (giữa) và vợ của Tưởng Phàm (phải).

Trương Đại Dịch là cổ đông lớn thứ 2 của công ty quản lý người nổi tiếng trên mạng xã hội Ruhnn Holding. 

Đây là công ty "săn" những nam thanh nữ tú nổi bật, sau đó sẽ đào tạo họ trở thành người nổi tiếng có sức bán hàng trên mạng lớn.

Chính vì sự nổi tiếng của Trương Đại Dịch đứng sau Ruhnn Holding, tháng 11/2016, Alibaba đã đầu tư 300 triệu NDT (hơn 993 tỷ VND) và định giá công ty này đã đạt 3,13 tỷ NDT (hơn 10 nghìn tỷ VND).

Trương Đại Dịch thường xuyên tham gia các cuộc họp nội bộ và tiệc mừng của tập đoàn Alibaba với tư cách đối tác chiến lược lẫn hotgirl huyền thoại của Trung Quốc. 

Theo một nguồn tin thân cận, Trương Đại Dịch và Tưởng Phàm đã quen biết từ trước do sự hợp tác giữa Alibaba - Ruhnn Holding và quan hệ công việc do hotgirl kinh doanh thời trang trên hệ thống Taobao đã 5 năm.

Cả hai biết nhau khá lâu nhưng không liên lạc thường xuyên, chỉ đến sau một cuộc họp mặt cấp cao thường niên họ mới đầu qua lại lén lút.

Trang Sohu đưa tin, để tạo mối quan hệ thân mật với vị chủ tịch tài năng của Taobao, hotgirl được mệnh danh "nữ hoàng thương mại điện tử Trung Quốc" Trương Đại Dịch đã quyết định vừa hát vừa nhảy trong cuộc họp mặt cấp cao thường niên.

Tiết lộ vũ điệu tán tỉnh của kẻ thứ 3 hot nhất xứ Trung: Mặc trang phục idol nhảy nhạc Kpop, thế là hớp được hồn của chủ tịch Taobao đã có vợ-2Tiết lộ vũ điệu tán tỉnh của kẻ thứ 3 hot nhất xứ Trung: Mặc trang phục idol nhảy nhạc Kpop, thế là hớp được hồn của chủ tịch Taobao đã có vợ-3Tiết lộ vũ điệu tán tỉnh của kẻ thứ 3 hot nhất xứ Trung: Mặc trang phục idol nhảy nhạc Kpop, thế là hớp được hồn của chủ tịch Taobao đã có vợ-4Tiết lộ vũ điệu tán tỉnh của kẻ thứ 3 hot nhất xứ Trung: Mặc trang phục idol nhảy nhạc Kpop, thế là hớp được hồn của chủ tịch Taobao đã có vợ-5Tiết lộ vũ điệu tán tỉnh của kẻ thứ 3 hot nhất xứ Trung: Mặc trang phục idol nhảy nhạc Kpop, thế là hớp được hồn của chủ tịch Taobao đã có vợ-6

Tiết lộ vũ điệu tán tỉnh của -kẻ thứ 3- hot nhất xứ trung- mặc trang phục idol nhảy nhạc kpop, thế là hớp được hồn của chủ tịch.

Khi màn trình diễn gợi cảm kết thúc, cuộc họp mặt cũng đã tàn, Trương Đại Dịch đã mời các giám đốc điều hành của tập đoàn Alibaba hát karaoke cùng mình. 

Trước lời mời của nàng hotgirl tuyệt sắc, các vị lãnh đạo cấp cao không thể từ chối, họ cùng nhau thư giãn. 

Sau buổi karaoke, chủ tịch Taobao đã say, vì thế Trương Đại Dịch đề xuất đưa anh về nhà và mọi chuyện về sau đến lúc này mọi người đã rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tiet-lo-vu-dieu-tan-tinh-cua-ke-thu-3-hot-nhat-xu-trung-mac-trang-phuc-idol-nhay-nhac-kpop-the-la-hop-duoc-hon-cua-chu-tich-taobao-da-co-vo-2220205519521501.htm

Trương Đại Dịch

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.