Tiểu hoàng tử Thái Lan từng gây chú ý khi quỳ lạy mẹ trong giây phút mãi chia xa gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại

Tiểu hoàng tử Thái Lan nay đã 15 tuổi khiến nhiều người bất ngờ về vẻ ngoại hình hiện tại.

Tiểu hoàng tử Thái Lan nay đã 15 tuổi khiến nhiều người bất ngờ về vẻ ngoại hình hiện tại.

Hoàng tử Thái Lan Dipangkorn Rasmijoti sinh năm 2005, là con trai duy nhất được Quốc vương Thái Lan thừa nhận tính đến thời điểm hiện tại. Mẹ của cậu bé là cựu vương phi Srirasmi đã bị phế truất sau khi gia đình của bà vướng vào bê bối tham nhũng.

Cậu bé từng gây chú ý truyền thông với khoảnh khắc chia xa của hai mẹ con bà Srirasmi tại Cung điện hoàng gia. Bà Srirasmi bị phế làm thứ dân và không được quyền chăm sóc con trai, phải ra khỏi hoàng cung mãi mãi. Cậu bé kể từ đó được cha mình nuôi dưỡng, bao bọc.

Tiểu hoàng tử Thái Lan từng gây chú ý khi quỳ lạy mẹ trong giây phút mãi chia xa gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại-1Tiểu hoàng tử Thái Lan từng gây chú ý khi quỳ lạy mẹ trong giây phút mãi chia xa gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại-2Tiểu hoàng tử Thái Lan từng gây chú ý khi quỳ lạy mẹ trong giây phút mãi chia xa gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại-3
Hoàng tử Thái Lan được cha và bà Suthida chăm sóc, dạy dỗ sau khi cựu vương phi bị phế truất.

Mới đây, vào ngày 3/1, hình ảnh mới nhất của Hoàng tử Dipangkorn Rasmijoti đã được công bố trên truyền thông. Cậu bé gây kinh ngạc với thân hình cao lớn, chững chạc so với tuổi 15. Con trai của Quốc vương Thái Lan sở hữu nhiều nét giống với gương mặt của cha mình.

Hoàng tử Thái Lan đã có mặt tại chùa Wat Ratchabophit ở Bangkok, Thái Lan để thực hiện một số nghi lễ và trò chuyện với Đức Tăng thống Phật giáo Vương quốc Thái Lan Somdet Phra Ariyavongsagatanana IX. Theo truyền thông, sau hoạt động này, Hoàng tử sẽ bay trở lại thành phố Munich, Đức để tiếp tục công việc học tập. 

Tiểu hoàng tử Thái Lan từng gây chú ý khi quỳ lạy mẹ trong giây phút mãi chia xa gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại-4Tiểu hoàng tử Thái Lan từng gây chú ý khi quỳ lạy mẹ trong giây phút mãi chia xa gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại-5Tiểu hoàng tử Thái Lan từng gây chú ý khi quỳ lạy mẹ trong giây phút mãi chia xa gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại-6
Hoàng tử Thái Lan cao lớn, chững chạc ở tuổi 15.

Sau khi rời xa mẹ vào năm 2014, Hoàng tử sống cùng cha ở Đức. Cậu được nuôi dạy chủ yếu ở nước ngoài, khi có thời gian, Dipangkorn Rasmijoti cũng trở về Thái Lan hàng năm để tham gia các hoạt động từ thiện cũng như thực hiện một số nhiệm vụ hoàng gia. Hoàng tử gây thiện cảm với nhiều người bởi sự hòa đồng của mình.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tieu-hoang-tu-thai-lan-tung-gay-chu-y-khi-quy-lay-me-trong-giay-phut-mai-chia-xa-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-hien-tai-22202051741425.htm

hoàng gia thái lan

hoàng tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.