Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái "bom sex" Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới

Xuất thân trâm anh thế phiệt, lại có nhan sắc hơn người, cô gái này được mệnh danh là một trong những nàng tiểu thư đẹp nhất xứ Trung.

Xuất thân trâm anh thế phiệt, lại có nhan sắc hơn người, cô gái này được mệnh danh là một trong những nàng tiểu thư đẹp nhất xứ Trung.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin nàng tiểu thư Thẩm Nguyệt, sinh năm 1999, con gái nữ diễn viên đình đám Khâu Thục Trinh, đang chuẩn bị tham dự dạ vũ Le Bal des Debutantes - sự kiện được tổ chức thường niên ở Paris. Mặc dù chưa nổi tiếng như mẹ nhưng thân thế và nhan sắc của Thẩm Nguyệt cũng thuộc hàng cực phẩm, "không phải dạng vừa". Việc cô trở thành đại diện duy nhất của Trung Quốc tham dự lễ hội Paris Le Bal năm nay càng chứng tỏ vị thế của nàng tiểu thư này.

Le Bal là một trong những vũ hội xa hoa và hoành tráng nhất thế giới, được cho là dịp ra mắt giới thượng lưu của các thiên kim tiểu thư trên khắp thế giới. Trong bữa tiệc này, các tiểu thư con nhà siêu giàu sẽ diện trên mình những bộ váy đắt đỏ nhất, khoác tay một chàng trai rồi cùng nhảy dưới bản nhạc êm đềm. Vũ hội Le Bal nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông thế giới.

Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-1Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-2Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-3

Thẩm Nguyệt đi thử váy để chuẩn bị cho vũ hội Le Bal.

Không phải cô gái con nhà giàu nào cũng có cơ hội được đặt chân tới vũ hội Le Bal. Họ còn đặt ra một số tiêu chí về nhan sắc, tài năng và nhân cách. Trước Thẩm Nguyệt, đã có một sô thiên kim tiểu thư Trung Quốc được tham dự Le Bal như: Hà Siêu Hân - con gái vua sòng bạc Hà Hồng Sân, Annabel Yao - con gái người sáng lập tập đoàn Huawei Nhậm Chính Phi, Lỹ Lãng Di - con gái tỷ phú Lý Trí Khang và cựu diễn viên TVB Lương Uyển Tịnh.

 Thẩm Nguyệt là con gái của nữ diễn viên Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ - Giám đốc tập đoàn thời trang IT nổi tiếng Hồng Kông, có chi nhánh tại Trung Quốc, Đài Loan và Macau. Tuy không công khai khối tài sản của mình nhưng truyền thông cho rằng gia sản của họ Thẩm không kém cạnh bất cứ đại gia nào.

Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-4Thẩm Gia Vỹ và Khâu Thục Trinh - bố mẹ của Thẩm Nguyệt.

Hôm 23/7 vừa qua, nàng tiểu thư Thẩm Nguyệt đã xuất hiện trên tạp chí thời trang Elle. Cô đã chọn một số bộ váy lộng lẫy để chuẩn bị xuất hiện tại bữa tiệc Le Bal. Hầu hết các bộ váy đều đến từ nhà mốt danh tiếng Georges Hobeika.

Dù diện các bộ đồ theo phong cách trẻ trung hay quyến rũ thì Thẩm Nguyệt vẫn khoe được ngoại hình vô cùng xinh đẹp của mình. Được thừa hưởng nhan sắc của người mẹ Khâu Thục Trinh là "bom sex" của làng giải trí Hồng Kông những năm 90, không khó hiểu khi Thẩm Nguyệt có vẻ ngoài hết sức ngọt ngào, yêu kiều và cuốn hút. Điểm thu hút nhất ở cô có lẽ là đôi mắt rất có hồn và nụ cười tỏa nắng. Thẩm Nguyệt năm nay 20 tuổi, đang ở trong độ tuổi đẹp nhất đời người.

Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-5Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-6Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-7Thẩm Nguyệt xuất hiện trên tạp chí Elle.

Hơn thế nữa, cô nàng còn có học thức khá tốt. Thẩm Nguyệt đã từng sang Anh du học một thời gian dài, giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Cô cũng đã nối gót mẹ, tham gia vào làng giải trí và ra mắt với vai trò người mẫu tại show thời trang được tổ chức tại London, Anh. Thời gian gần đây, Thẩm Nguyệt cũng đang học thêm khiêu vũ và tiếng Pháp để chuẩn bị cho vũ hội Le Bal.

Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-8Nhan sắc mỹ miều của Khâu Thục Trinh thời trẻ.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp và khả năng thiên phú, Thẩm Nguyệt còn được đánh giá rất cao về thân hình quyến rũ cũng như gu thời trang vừa trẻ trung, tinh nghịch lại vừa thời thượng, tinh tế. Mỗi bức ảnh mà Thẩm Nguyệt đăng tải đều thu hút được sự chú ý lớn. Được biết cho đến nay, cô vẫn chưa ký hợp đồng với công ty nào, chỉ thỉnh thoảng làm người mẫu cho công ty thời trang của bố.

Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-9Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-10Tiểu thư đẹp nhất xứ Trung: Con gái bom sex Hongkong, tham gia dạ vũ xa hoa nhất thế giới-11Thẩm Nguyệt được đánh giá là "bản sao hoàn hảo" của mẹ.

Sự xuất hiện của Thẩm Nguyệt tại vũ hội Paris Le Bal có thể là bàn đạp lớn trong quá trình phát triển sự nghiệp cũng như danh tiếng của cô. 

Theo Khampha
 


bom sex Hong Kong

Thẩm Nguyệt

Khâu Thục Trinh

tiểu thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.