Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng

Cô gái này có cuộc sống sang chảnh với dàn "xế hộp" đắt tiền khiến nhiều người mơ ước.

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-1

Là con gái út của một doanh nhân bất động sản, cô gái này đã bước chân vào lĩnh vực kinh doanh  từ khi còn rất trẻ và thu được những thành công. 

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-2Bubee Vareenithi Kanpaibool người Thái Lan, không tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang nhưng tài năng và đam mê đã đưa cô đến với lĩnh vực này.

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-3Bubee Vareenithi Kanpaibool rất đam mê ô tô. Cô thường xuyên đổi "xế hộp".

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-4Tình yêu với ô tô của cô gái này bắt nguồn từ chiếc Mercedez Benz trong nhà từ khi còn bé.

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-5Sau này, cô tự mua Ferrari F430 Scuderia, Ferrari F350, Porsche... và nhiều ô tô đắt tiền khác. 

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-6Cô là người sáng lập, chủ một thương hiệu thời trang cùng chị gái. Đây là thương hiệu thời trang được nhiều người nổi tiếng và các bạn trẻ ở Thái Lan ưa thích. Sản phẩm của thương hiệu này cũng được xuất khẩu sang nhiều nước khác.

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-7Bubee Vareenithi Kanpaibool tốt nghiệp Đại học Exeter (Anh) - ngành Quản trị kinh doanh và Marketing. Còn chị gái tốt nghiệp ngành kiến trúc. Hai chị em phải học thêm về thiết kế để có thể có trao đổi với người may.

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-8Bubee Vareenithi Kanpaibool thường đi du lịch nhiều nơi, cô sẽ quan sát mọi người, xem họ thích mặc gì, xu hướng thời trang ra sao... 

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-9Hiện, thương hiệu thời trang này đã ra đời được 6 năm. Sản phẩm đã xuất khẩu sang Anh, Malaysia, Trung Quốc và dự kiến tiếp tục phát triển thị trường Đông Nam Á.

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-10Bubee Vareenithi Kanpaibool thích đi du lịch. Cô cũng dành thời gian đi đến nhiều nơi trên thế giới.

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-11Hồi năm 2018, trong một bài phỏng vấn, Bubee Vareenithi Kanpaibool đã chia sẻ về người bạn trai mới quen nhau được 1 năm. Cô cho biết bạn trai là người kinh doanh ô tô, đây là lĩnh vực mà cả 2 đều yêu thích.

Tiểu thư nhà giàu cả nước biết tiếng, đổi ô tô như thay áo hút chú ý của dân mạng-12Trên mạng xã hội, Bubee Vareenithi Kanpaibool cũng thường khoe những món đồ hàng hiệu đắt tiền và xa xỉ của các thương hiệu lớn. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tieu-thu-nha-giau-ca-nuoc-biet-tieng-doi-o-to-nhu-thay-ao-hut-chu-y-cua-dan-mang-5020207101091653.htm

tiểu thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.