Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, "vợ 5" của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm

Thừa tiền sắm sửa váy áo, chẳng quá bất ngờ khi vợ 5 của tỷ phú Dubai lúc nào cũng chiêu đãi dân tình với những hình ảnh thời trang long lanh.

Cứ tưởng Lọ Lem phiên bản đời thường chỉ là những cô gái trẻ trung mơn mởn, thế nhưng gần đây, câu chuyện về một phụ nữ Thái Lan có tên Muna Al Sarunee đã khiến dân tình phải thốt lên ngỡ ngàng. Dù đã bước vào tuổi 65, có 2 cậu con trai và từng ly hôn chồng, bà vẫn khiến tỷ phú Dubai yêu say đắm và cưới về làm vợ 5. 

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-1Lên kiệu hoa ở tuổi U70 và trở thành vợ bé của một trong 5 tỷ phú tại Dubai, bà Muna Al Sarunee trở thành cái tên thu hút nhiều sự chú ý. Tuy không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời, bà mẹ 2 con vẫn được khen trẻ trung hơn hẳn tuổi thật và rất quý phái.

Nói về cuộc sống hàng ngày, bà cho biết: “Tôi chẳng cần làm gì ngoài trang điểm xinh đẹp để đi mua sắm, tham dự những buổi tiệc tối, giống như một nàng công chúa sống trong cung điện. Chẳng có gì phải phàn nàn về cuộc sống như vậy cả.” Chính vì vậy mà lối ăn mặc của bà Muna Al Sarunee vô cùng sang chảnh và thời thượng hút mắt nhìn. 

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-2Mỗi tháng được cho 7 tỷ tiêu vặt hàng tháng, bà Muna dư sức ăn xài và thậm chí còn thỏa thích mua sắm hàng hiệu đắt đỏ. Trong những bức ảnh thời trang bà đăng tải, người phụ nữ U70 luôn gây chói mắt dân tình với muôn kiểu váy áo lộng lẫy, sang chảnh.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-3Những bộ Sari - trang phục truyền thống của Dubai mà bà Muna trưng dụng cũng ghi điểm với hoạ tiết tinh xảo, cầu kì và mang màu sắc quý tộc. Và tô điểm thêm cho người phụ nữ U70 này chính là vô số trang sức kim cương đá quý nặng trĩu.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-4Không chỉ dừng lại ở những bộ đồ truyền thống, "bà lão Lọ Lem" còn là người phụ nữ sở hữu gout thời trang rất nịnh mắt và hiện đại. Bà không bó mình trong những kiểu đồ nhất định mà luôn đa dạng hoá phong cách để giúp vẻ ngoài thêm phần cuốn hút.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-5Dù đã ở tuổi ngoài 60, bà vẫn sở hữu dáng dấp mi nhon. Nhờ đó mà không có bộ cánh nào có thể làm khó được bà. Từ váy đầm xuyên thấu đến kiểu trễ vai gợi cảm, tất cả những bộ cánh này đều có phom dáng ôm sát đường cong hình thể.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-6Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, bà đều ăn diện sang chảnh với muôn màu trang phục đắt đỏ, sang chảnh hết phần thiên hạ.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-7Chỉ là chọn trang sức phối cùng váy áo thôi, nhưng số lượng vòng vàng cũng như độ đắt xắt ra miếng của những món phụ kiện này đủ làm nhiều người choáng váng.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-8Váy áo mang tông màu nổi bật, đặc biệt là gam vàng hoàng gia luôn là sự lựa chọn của người phụ nữ Thái Lan này.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-9"Lên đồ" theo style công sở với blazer nhấn eo và quần ống suông, hình ảnh sành điệu và trẻ trung của bà khiến nhiều người khó tin rằng bà đã bước qua tuổi 60.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-10Vẫn là chiếc quần jeans đơn giản 2 màu cực bắt mắt kể trên, nhưng khi phối cùng áo blouse tay bồng, bà mẹ 2 con lại mang đến hình ảnh thanh lịch và trang nhã rất khác biệt.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-11Gout thời trang sành điệu không đợi tuổi của bà khiến bao chị em đồng trang lứa cũng phải ngỡ ngàng, bảo sao ông xã tỷ phú không say mê như điếu đổ.

Tiêu vặt 7 tỷ/ tháng, vợ 5 của tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ việc mặc đẹp để chồng ngắm-12Nhiều người cho rằng với gout thời trang vô cùng sang chảnh và thời thượng, khó chê bai điểm nào cộng hưởng cùng cuộc sống giàu có, chẳng quá bất ngờ khi công việc của "bà 5" tỷ phú Dubai mỗi ngày chỉ là mặc đẹp để chồng ngắm.

Theo Giadinhnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tieu-vat-7-ty--thang-vo-5-cua-ty-phu-dubai-moi-ngay-chi-viec-mac-dep-de-chong-ngam-172220513120117861.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.