Tiktoker 24 tuổi nghi bị người yêu sát hại, người anh nguy kịch vì cứu em gái, khán giả tiết lộ manh mối về động cơ của kẻ sát nhân

Tin tức về cái chết của Châu Lạp làm cho nhiều người hâm mộ không thể tin nổi. Nhiều người còn cho rằng thông tin Châu Lạp đã chết chỉ là tin đồn thất thiệt.

Hôm 31/10, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin về một nữ Tiktoker xinh đẹp bị giết vì tình. Cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, xót xa trước cái chết quá đột ngột của cô gái trẻ.

Tiktoker 24 tuổi nghi bị người yêu sát hại, người anh nguy kịch vì cứu em gái, khán giả tiết lộ manh mối về động cơ của kẻ sát nhân-1Cô gái 24 tuổi, Cách Căn Châu Lạp, là một người nổi tiếng trên nền tảng video ngắn Tiktok với tài khoản Công Chúa Thảo Nguyên có hơn 500 nghìn người theo dõi. 

Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Châu Lạp sở hữu giọng hát trong trẻo, khuôn mặt xinh đẹp một cách mộc mạc gây thương nhớ. Những video mang đậm phong cách thảo nguyên của Châu Lạp rất nhanh chóng đã chiếm được tình cảm lớn của số đông người hâm mộ.

Tin tức về cái chết của Châu Lạp làm cho nhiều người hâm mộ không thể tin nổi. Nhiều người còn cho rằng thông tin Châu Lạp đã chết chỉ là tin đồn thất thiệt, tuy nhiên ngay ngày hôm sau, một tài khoản Tiktok có tiếng khác đã đăng thông tin xác thực về vụ việc.

Tiktoker 24 tuổi nghi bị người yêu sát hại, người anh nguy kịch vì cứu em gái, khán giả tiết lộ manh mối về động cơ của kẻ sát nhân-2

Chỉ mới hôm 25/10 đây, tài khoản Công Chúa Thảo Nguyên vẫn còn đăng tải đoạn video cô hát bài "Bầu trời xanh" một cách yêu đời thì chỉ vài ngày sau đó, cô đã từ giã cuộc đời một cách xót xa.

Theo thông tin hiện đang được lan truyền rộng rãi, Châu Lạp đã bị bạn trai sát hại một cách dã man. Anh trai của cô gái trong lúc cố bảo vệ em khỏi tên sát nhân cũng đã bị hắn tấn công đến trọng thương. Hiện tại người anh vẫn còn nằm trong bệnh viện điều trị, chưa qua khỏi nguy kịch.

Tiktoker 24 tuổi nghi bị người yêu sát hại, người anh nguy kịch vì cứu em gái, khán giả tiết lộ manh mối về động cơ của kẻ sát nhân-3Thảm họa khủng khiếp khiến cho một gia đình tan vỡ trong chốc lát, em gái tử vong, anh trai rơi vào cảnh thập tử nhất sinh. Cộng đồng mạng tỏ ra đau xót trước vụ việc và cũng không khỏi hoang mang, vì sao Châu Lạp lại bị người yêu sát hại?

Về vấn đề này, một người hâm mộ tiết lộ rằng, trong một số video trước đó, Châu Lạp đã nói dối với khán giả rằng cô vẫn chưa có bạn trai. Người này cho biết, rất có thể vì Châu Lạp cố ý giấu giếm chuyện tình cảm, không chịu công bố danh tính bạn trai của mình nên mới khiến hắn ta tức giận, nổi cơn ghen và gây ra tội ác.

Một nguồn tin khác nói rằng bạn trai của Châu Lạp là kẻ ăn không ngồi rồi, thường ăn bám và phụ thuộc tài chính vào người bạn gái nổi tiếng. Khả năng lớn giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn, trong quá trình tranh cãi thì cô gái trẻ đã bị bạn trai giết chết.

Tiktoker 24 tuổi nghi bị người yêu sát hại, người anh nguy kịch vì cứu em gái, khán giả tiết lộ manh mối về động cơ của kẻ sát nhân-4Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về cái chết của Châu Lạp. Khán giả và người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi kết quả cuối cùng.

Nhiều cư dân mạng đã để lại những lời chia sẻ trước sự ra đi đột ngột và đau đớn của Châu Lạp. Có thể thấy, trong tất cả các video của cô gái đều mang đến sự vui vẻ, hạnh phúc và niềm yêu đời cho mọi người. Đâu ai biết được rằng, phía sau gương mặt tươi cười ấy đã phải chịu đựng những tủi nhục và sự bạo hành kinh khủng đến thế nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiktoker-24-tuoi-nghi-bi-nguoi-yeu-sat-hai-nguoi-anh-nguy-kich-vi-cuu-em-gai-khan-gia-tiet-lo-manh-moi-ve-dong-co-cua-ke-sat-nhan-162210111123930777.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.