Tìm thấy hàng loạt bộ phận thi thể của nhiều người nhét trong tủ lạnh cựu cầu thủ bóng đá, cảnh sát phát hiện tội ác man rợ gây chấn động

Do tính chất dã man của vụ giết người, tất cả những người có liên quan bao gồm cả cảnh sát đều phải nhờ đến sự hỗ trợ về mặt tâm thần.

Ngày Chủ nhật (22/8) vừa qua, cơ quan chức năng đã bắt giữ Richard Gyamfi, 28 tuổi - bình luận viên thể thao, cũng là cựu cầu thủ bóng đá người Ghana, sau khi phát hiện hàng loạt bộ phận thi thể người bên trong căn hộ của hắn tại thành phố Sunyani.

Trang tin tức Kanyi Daily đưa tin, tội ác của cựu cầu thủ bị phát giác sau khi Thomas Agyei tìm tới nhà Gyamfi do nghi ngờ hắn đang giam giữ cậu con trai 13 tuổi của ông, Louis Agyemang Junior. Trước đó, 1 đứa trẻ khác nói đã nhìn thấy Gyamfi tiếp cận rồi đưa cậu bé Louis từ công viên về nhà hắn.

Khi bị cha của đứa trẻ đến nhà chất vấn, hắn khăng khăng chưa bao giờ nhìn thấy cậu bé và không hề liên quan đến sự biến mất của em. Không tin lời gã, Thomas Agyei cùng một số người đi cùng đã xông vào bên trong nhà để tìm con.

Tìm thấy hàng loạt bộ phận thi thể của nhiều người nhét trong tủ lạnh cựu cầu thủ bóng đá, cảnh sát phát hiện tội ác man rợ gây chấn động-1Richard Gyamfi là cựu cầu thủ bóng đá tại Ghana

Ban đầu, cả nhóm không thấy gì khác thường cho đến khi họ phát hiện một cánh cửa phòng bị khóa chặt. Yêu cầu Gyamfi mở cửa nhưng gã từ chối với lý do đã làm mất chìa khoá, họ điên tiết đạp cửa, xông vào bên trong. Lúc này ai nấy đều sững sờ khi phát hiện thi thể đầy máu của Louis trên sàn nhà nhưng mất một số bộ phận.

Cảnh sát ngay lập tức được gọi đến hiện trường. Sau khi điều tra, họ phát hiện ra vô số bộ phận thi thể người của cả Louis và 2 nạn nhân khác nữa bị nhét bên trong một chiếc tủ lạnh. Danh tính của các nạn nhân hiện vẫn chưa được công khai.

Phát biểu trước truyền thông địa phương, Giám đốc các vấn đề xã hội của Sở Cảnh sát Ghana, Alexander Kwaku Obeng, cho hay: "Các hài cốt đang được chuyển đến nhà xác bệnh viện Sở Cảnh sát Ghana ở Accra để phân tích pháp y nhằm hỗ trợ cuộc điều tra." Vì tính chất dã man máu lạnh của vụ giết người, ông Obeng nói rằng gia đình của nạn nhân, các thành viên cộng đồng địa phương và các nhân viên cảnh sát liên quan đến vụ án đều đã được đề nghị hỗ trợ về mặt tâm thần. Cuộc điều tra đang được tiến hành và nghi phạm hiện đang bị tạm giam.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tim-thay-hang-loat-bo-phan-thi-the-cua-nhieu-nguoi-nhet-trong-tu-lanh-cuu-cau-thu-bong-da-canh-sat-phat-hien-toi-ac-man-ro-gay-chan-dong-161212608124036537.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.