Tìm thấy lỗ nhỏ trong nhà tắm, cô gái phát hiện điều đáng sợ ông chủ nhà đã làm

Sự thật có lẽ sẽ không bao giờ bị phát giác nếu bạn trai của cô gái không phát hiện ra vài lỗ nhỏ khả nghi trên chiếc túi treo trong nhà tắm.

Sự thật có lẽ sẽ không bao giờ bị phát giác nếu bạn trai của cô gái không phát hiện ra vài lỗ nhỏ khả nghi trên chiếc túi treo trong nhà tắm.

Theo tờ Dailymail đưa tin, ông Steven Aitchison, 52 tuổi, sống tại thị trấn Blantyre, quận Lanarkshire, Scotland, đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc quay lén một cô gái 23 tuổi trong nhà tắm suốt 3 năm. Cô gái giấu tên này đã thuê nhà của ông Steven để sống nhưng không hề biết rằng ông chủ nhà lớn tuổi lại làm chuyện kinh hoàng này với mình.

Sự việc chỉ được phát giác khi bạn trai của cô gái tìm thấy 3 cái lỗ nhỏ trên chiếc túi treo trong nhà tắm, đối diện với vòi hoa sen. Khi kiểm tra kỹ hơn, người bạn trai cùng cô gái đã sốc nặng khi phát hiện 3 chiếc lỗ nhỏ đó chính là camera quay lén. Chính ông Steven đã cố tình lắp đặt chiếc camera này nhằm quay lại những hình ảnh của cô gái trẻ lúc đi tắm để phục vụ mục đích bệnh hoạn của mình.

Tìm thấy lỗ nhỏ trong nhà tắm, cô gái phát hiện điều đáng sợ ông chủ nhà đã làm-1
Cô gái trẻ bị quay lén suốt 3 năm trời mà không hay biết (Ảnh minh họa)

Không lâu sau đó, ông Steven đã bị cảnh sát bắt giữ. Trong thẻ nhớ của chiếc camera không có clip nào nhưng trong quá trình khám xét nhà của ông Steven, cảnh sát phát hiện một chiếc máy tính chứa hàng chục clip dài về hình ảnh khỏa thân của cô gái. Có tổng cộng 28 video và 800 ảnh chứa trong 2 ổ cứng. Sau đó, ông Steven cũng thừa nhận mình đã lắp camera để quay lén cô gái từ tháng 9/2015 đến tháng 9/2018.

Cô gái trẻ cùng người bạn trai của mình đã bị sốc rất nặng khi biết sự thật này. Ông Steven cũng bị cáo buộc tội che giấu thiết bị và quay lén hình ảnh riêng tư của người khác.

Tìm thấy lỗ nhỏ trong nhà tắm, cô gái phát hiện điều đáng sợ ông chủ nhà đã làm-2
Ông Steven sẽ bị tuyên án vào tháng 7 tới.

Mới đây, ông Steven đã xuất hiện tại Tòa án Hamilton để dự phiên xét xử. Người chủ nhà này đã xin lỗi vì hành động sai trái của mình, đồng thời biện hộ rằng mình đã bị một chấn thương nặng vào năm 2008 khiến rối loạn và sang chấn tinh thần.

Hiện nay, ông Steven đang được tại ngoại và sẽ được tuyên án vào ngày 4/7 tới. Ngoài ra, ông Steven cũng bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục. Ông Douglas Brown, cảnh sát trưởng địa phương cho biết: "Đây là một hành vi phạm tội nghiêm trọng và ông ta chắc chắn sẽ phải nhận một bản án tù giam trong tương lai".

Theo Khám Phá


quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.