Tìm thấy thi thể bé trai bị cá sấu lôi xuống hồ

Các thợ lặn của cảnh sát Mỹ đã tìm thấy thi thể của bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi đi ngay trước mặt cha mẹ cậu bé vào hôm 14/6 vừa qua.

Các thợ lặn của cảnh sát Mỹ đã tìm thấy thi thể của bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi đi ngay trước mặt cha mẹ cậu bé vào hôm 14/6 vừa qua.

>>
Đi nghỉ bé trai 2 tuổi bị cá sấu lôi xuống hồ

Theo Reuters, bé trai trên đã bị cá sấu lôi tuột xuống hồ nước, ngay tại khu nghỉ dưỡng Grand Floridian, gần công viên Disney tại Orlando, bang Florida (Mỹ). Cha mẹ cậu bé đã cố hết sức giải cứu con mình nhưng không có kết quả.

thi thể, em bé, bé trai, cá sấu, cá sấu tấn công

Cá sấu tại một hồ nước ở bang Florida. (Ảnh: Telegraph)

Cảnh sát trưởng Quận Cam Jerry Demings cho biết đã thông báo tin tức đau buồn trên cho gia đình em nhỏ. Việc nghiệm thi sẽ được tiến hành, ông Demings nói thêm. Theo ông, có khả năng em bé đã bị con cá sấu dìm chết đuối.

Con cá sấu tấn công bé trai được cho là dài từ 1,2 đến 2 mét. Trước đó, các nhà chức trách động vật hoang dã đã bắt và giết 5 con cá sấu ở hồ Seven Seas Lagoon để tìm dấu vết về bé trai.

Trước đó, theo báo Telegraph, chiều 14/6, khi cả gia đình bé trai đang lội tại hồ Seven Seas Lagoon, thì vụ tấn công xảy ra. Người bố lao xuống nước và cố kéo con trai ra khỏi con cá sấu nhưng thất bại.

Một đội tìm kiếm 50 người gồm nhiều thợ lăn được trang bị sóng âm đã giăng bẫy ở khắp các kênh rạch ao hồ trong khu nghỉ dưỡng. Khu vực này không có biển cảnh báo về cá sấu nhưng có biển cấm bơi lội trong hồ.

Seven Seas Lagoon là hồ nước nhân tạo, chỉ sâu hơn 4m. Đây là nơi mọi người thường tổ chức hoạt động chèo thuyền. Trước đây, chưa từng có vụ tấn công nào tương tự ở hồ.

Số liệu từ Ủy ban Bảo tồn động vật hoang dã bang Florida cho thấy kể từ năm 1973 đã có 23 người thiệt mạng vì cá sấu trong đó có 8 trẻ em lứa tuổi từ 2 đến 16 tuổi, khoảng 380 người từng bị cá sâu tấn công.

Theo Thanh Vân
VietNamNet

cá sấu

tấn công trẻ em

nghỉ dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.