Tin tưởng gửi con cho bảo mẫu, 7 tháng sau người mẹ gặp lại đứa trẻ thân tàn ma dại, trông không khác gì nô lệ

Sau khi hay tin người mẹ định báo cảnh sát, ả bảo mẫu đã vội trả những đứa trẻ về với mẹ chúng trong tình trạng tàn tạ không nhận ra.

Đối với các bậc phụ huynh, con cái còn quý hơn bất kỳ thứ gì khác trên đời. Vậy nên không ai có thể tưởng tượng được nỗi đau của người mẹ trong sự việc dưới đây khi cô phải chứng kiến cảnh những đứa trẻ của mình bị hành hạ đến thân tàn ma dại.

Theo tờ Berita Harian (Malaysia) đưa tin, người mẹ, 30 tuổi, đã thuê một bảo mẫu để trông hộ 2 đứa con, lần lượt 6 tuổi và 11 tuổi của mình với giá RM800 (hơn 4,3 triệu đồng)/tháng từ hồi tháng 4 vừa qua. Tưởng chừng các con đang được chăm sóc kỹ lưỡng đến tận răng nhưng khi gặp lại chúng sau nhiều tháng xa cách, cô suýt không nhận ra những đứa trẻ của mình vì thân thể chúng đầy rẫy những vết thương.

Tin tưởng gửi con cho bảo mẫu, 7 tháng sau người mẹ gặp lại đứa trẻ thân tàn ma dại, trông không khác gì nô lệ-1Tin tưởng gửi con cho bảo mẫu, 7 tháng sau người mẹ gặp lại đứa trẻ thân tàn ma dại, trông không khác gì nô lệ-2Tin tưởng gửi con cho bảo mẫu, 7 tháng sau người mẹ gặp lại đứa trẻ thân tàn ma dại, trông không khác gì nô lệ-3Tin tưởng gửi con cho bảo mẫu, 7 tháng sau người mẹ gặp lại đứa trẻ thân tàn ma dại, trông không khác gì nô lệ-4


"Tôi cực kỳ đau lòng khi nhìn thấy tình trạng của các con, vết thương và vết bầm xuất hiện trên khắp cơ thể của chúng, trừ vùng kín. Nói đúng hơn, bọn trẻ trông yếu ớt và thiếu sức sống như thể bị bỏ đói từ rất lâu rồi. Tại sao họ lại đối xử với con của tôi như thế, chúng là những đứa trẻ chứ không phải nô lệ" - người phụ nữ viết trong báo cáo gửi cho đồn cảnh sát Nusa Bestari, Johor.

Được biết, người mẹ này đã được một người bạn giới thiệu và thuê ả bảo mẫu kia từ hồi tháng 4 vừa qua. Vì phải làm việc mưu sinh và nuôi con nên người mẹ đành phải gửi bọn trẻ đến sống luôn tại nhà vợ chồng của ả bảo mẫu ở Selesa Jaya, Skudai. Từ đó đến nay, cô chỉ có thể đến thăm bọn trẻ vỏn vẹn 3 lần.

"Chồng tôi qua đời vài năm trước và tôi là mẹ đơn thân đang làm trợ lý tại một nhà hàng. Dù không thể đến thăm con trực tiếp nhưng tôi vẫn luôn giữ liên lạc với bảo mẫu để được cập nhật tình hình của các con và người phụ nữ ấy khẳng định với tôi bọn trẻ vẫn ổn" - người mẹ cho biết.

Thế nhưng, gần đây, người mẹ không thể đến thăm các con vì bảo mẫu liên tục viện cớ để ngăn cản cô tới gặp bọn trẻ, rằng ả đang phải tự cách ly vì tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19. Trong thời gian đó, người mẹ biết được rằng một trong hai con của cô bị bỏng nước nóng nên càng thêm sốt ruột.

Ả bảo mẫu nói rằng người mẹ phải đợi thêm 48 ngày nữa mới được gặp con. Người mẹ cảm thấy bất an, lo lắng nên đem chuyện này đi tâm sự với ông chủ nhà hàng, người khuyên cô nên báo cảnh sát về vụ việc. Sau khi biết được chuyện này, ả bảo mẫu lập tức nhờ xe dịch vụ gửi bọn trẻ về với mẹ chúng.

Người mẹ hẳn nằm mơ cũng không ngờ được chỉ trong 7 tháng, 2 con của cô đã trở nên tàn tạ đến nỗi khó nhận ra thế này. Bọn trẻ được cho là bị đánh bằng gậy, ống nước, bị trói, đổ nước sôi lên cơ thể và bị đâm đầu thuốc lá nóng vào người.

Người mẹ cho biết hiện 2 con của cô đã được đưa đến bệnh viện Sultanah Aminah để tiếp nhận điều trị, không ít vết thương trên cơ thể của các bé đã bị viêm nhiễm. Cô đang cầu nguyện cho sự bình yên của các con và tự nhủ lòng sẽ không bao giờ rời xa bọn trẻ thêm một lần nào nữa.

Cảnh sát trưởng quận Iskandar Puteri, Trợ lý Ủy viên Dzulkhairi Mukhtar, xác nhận vụ việc và cho biết 3 nghi phạm, tuổi từ 24 - 32 đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

                                                                                                              

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tin-tuong-gui-con-cho-bao-mau-7-thang-sau-nguoi-me-gap-lai-dua-tre-than-tan-ma-dai-trong-khong-khac-gi-no-le-162210810103718061.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.