Tình cũ của cựu chủ tịch Taobao được cầu hôn

Trương Đại Dịch chuẩn bị về chung nhà với thiếu gia Liêu Quân Hào sau một thời gian ngắn hẹn hò. Cô vừa được bạn trai cầu hôn.

Tình cũ của cựu chủ tịch Taobao được cầu hôn-1
Ngày 24/10, Sina đưa tin Trương Đại Dịch chia sẻ loạt ảnh được bạn trai cầu hôn. Trên trang cá nhân, nữ người mẫu bày tỏ niềm hạnh phúc: "Núi có đỉnh, biển có bờ, còn em có anh".

Tình cũ của cựu chủ tịch Taobao được cầu hôn-2

Trương Đại Dịch được bạn trai ngỏ lời cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn, ngập tràn hoa hồng. Người đẹp xúc động khi chứng kiến cảnh người yêu quỳ gối và trao nhẫn.

Tình cũ của cựu chủ tịch Taobao được cầu hôn-3
Trong buổi lễ đính ước, bạn trai doanh nhân thề nguyện "mãi mãi yêu thương, mãi mãi bảo vệ Trương Đại Dịch". Anh hy vọng bạn gái mỗi ngày đều sống vui vẻ, hạnh phúc. Phía dưới khán đài, nhiều bạn bè thân thiết hò hét, chúc mừng cho cặp tình nhân.

Tình cũ của cựu chủ tịch Taobao được cầu hôn-4
Trương Đại Dịch xúc động không nói lên lời. Theo Sohu, bạn trai của Trương Đại Dịch tên Liêu Quân Hào, là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai). Cha mẹ Liêu Quân Hào là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản ở Tứ Xuyên.

Tình cũ của cựu chủ tịch Taobao được cầu hôn-5

Trương Đại Dịch và Liêu Quân Hào hẹn hò chưa đến 6 tháng. Trong thời gian qua lại với thiếu gia giàu có, nữ hoàng thương mại điện tử một thời giấu kín chuyện tình cảm. Sina cho biết để vun đắp tình cảm bền chặt với bạn trai, Đại Dịch đã rời Hàng Châu, chuyển đến Thành Đô (Tứ Xuyên) sắp xếp lại cuộc sống và sự nghiệp từ tháng 7.

Tình cũ của cựu chủ tịch Taobao được cầu hôn-6

Trương Đại Dịch sinh năm 1988, từng là người mẫu - hot girl mạng và doanh nhân trẻ có sức ảnh
Trương Đại Dịch sinh năm 1988, từng là người mẫu - hot girl mạng và doanh nhân trẻ có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ đất nước tỷ dân, với 11,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. Năm 2020, cô bị tẩy chay vì bê bối ngoại tình với Tưởng Phàm - cựu Chủ tịch Taobao. Tháng 4, Trương Đại Dịch bị đưa tin kết hôn với người tình tai tiếng. Sau đó, nữ người mẫu lên tiếng phủ nhận, tuyên bố khởi kiện người tung tin thất thiệt.

 

Theo zingnews.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-cu-cua-cuu-chu-tich-taobao-duoc-cau-hon-post1368343.html?fbclid=IwAR1hPJCMySYNAsFLT9_-Tfo4ftvo-MNuDtUMzo9xgz4is6iMaffl_5kDCWs

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.