Tình hình Công nương Kate

Một người bạn của gia đình tiết lộ Công nương Kate đang có những bước chuyển biến tích cực trong quá trình điều trị bệnh ung thư.

Liên quan đến thông tin Công nương Kate khó có thể quay lại làm việc cho đến năm 2025, các nguồn tin của Vanity Fair xác định là không chính xác. Tạp chí Mỹ cũng bác bỏ bài báo của Daily Mail khi cho biết Vương phi xứ Wales có thể tái xuất vào mùa thu này, bởi chưa có ngày trở lại chính thức nào được lên kế hoạch.

Vanity Fair nhấn mạnh nguồn tin uy tín cho biết bà mẹ ba con không vội quay trở lại làm việc, thay vào đó tập trung hoàn toàn vào việc điều trị ung thư.

“Không có mốc thời gian và chắc chắn không có gì phải vội vàng. Đó sẽ là lúc Catherine cảm thấy sẵn sàng và được đội ngũ y tế của mình bật đèn xanh. Nhưng cô ấy 100% sẽ quay trở lại làm việc, điều đó không có gì phải bàn cãi.”, nguồn tin nói.

Tình hình Công nương Kate-1
Chưa xác định thời gian Công nương Kate trở lại với nghĩa vụ hoàng gia nhưng bệnh tình của cô đang chuyển biến tốt. Ảnh: Getty Images.

Tin vui cho những người yêu quý Công nương Kate là quá trình điều trị ung thư của cô đã chuyển biến tích cực trong những tuần gần đầy. Người đẹp sinh năm 1982 cảm thấy tốt hơn trước rất nhiều.

“Thật nhẹ nhõm khi cô ấy dung nạp được thuốc và thực sự đã khỏe hơn rất nhiều. Tất nhiên đó là khoảng thời gian đầy thử thách và đáng lo ngại. Mọi người đều tập hợp lại xung quanh cô ấy - William, cha mẹ cô ấy, em gái và em trai cô ấy”, người bạn của gia đình tiết lộ.

Trong khi tạm nghỉ công việc, Công nương Kate vẫn dành sự quan tâm cho hoạt động từ thiện. Một phụ tá tiết lộ Kate đã đọc một báo cáo do Trung tâm Giáo dục Mầm non Hoàng gia đưa ra và nghe thông báo ngắn gọn về nó. Tuy nhiên, người phát ngôn của Cung điện Kensington nhấn mạnh không nên coi tin tức này là dấu hiệu cho việc Công nương Kate trở lại nghĩa vụ hoàng gia.

Trước đó, ngày 28/5, People đưa tin độc quyền Công nương Kate được phát hiện đi chơi cùng gia đình và chạy việc lặt vặt một mình. Không có hình ảnh đi kèm thông tin, dường như để bảo đảm sự riêng tư cho Kate cùng người thân.

Kate vắng mặt nhưng sự quý mến của người dân Anh đối với cô không hề suy chuyển. Theo Daily Mail, Cung điện Buckingham đã nhận được hàng chục nghìn lời chúc tốt đẹp dành cho Vương phi xứ Wales thông qua thư và quà tặng.

Lần lộ diện chính thức gần nhất của Kate là vào tháng 12/2023 để dự lễ Giáng sinh tại nhà thờ cùng gia đình Hoàng gia. Vào đầu năm 2024, Cung điện Kensington thông báo Kate trải qua một ca phẫu thuật bụng được lên lịch từ trước và nằm viện trong tối đa hai tuần. Tuy nhiên, sự vắng mặt của cô kéo dài hơn so với dự kiến, làm dấy lên hàng loạt thuyết âm mưu.

Trước áp lực dư luận, người đẹp 42 tuổi thông báo được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào tháng 3. Cô không nói rõ mình mắc loại ung thư nào nhưng tiết lộ bệnh đang ở giai đoạn đầu.

Theo Tiền Phong


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.