Tình hình hiện tại của Vương phi Monaco sau thời gian "biến mất" và lời khẩn cầu thống thiết từ người chồng

Mới đây, cha Vương phi Monaco đã tiết lộ hiện trạng sức khỏe của nàng dâu hoàng gia khi đang trong thời gian "ở ẩn".

Tình hình sức khỏe của Vương phi Charlene đang là chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay của Monaco. Mới đây, ông Mike Wittstock, bố Vương phi Monaco đã lần đầu lên tiếng nói về tình trạng hiện tại của con gái mình.

Cha vương phi cho biết ông đã không thể gặp Charlene thời gian dài do lo ngại dịch bệnh. Bố Vương phi Monaco nói với News24: "Tôi không muốn xảy ra nguy cơ lây nhiễm bệnh cho con gái vì nó đã phải trải qua rất nhiều cuộc điều trị. Con gái tôi hiện rất dễ bị tổn thương".

Ông Mike hiện đang sinh sống ở tỉnh Gauteng của Nam Phi, tiết lộ rằng dù không thể gặp được con gái nhưng hai cha con ông vẫn gọi điện thường xuyên cho nhau, duy trì mối quan hệ gắn bó thân thiết. Mike nói thêm ông cũng hay trò chuyện với các cháu ngoại - cặp song sinh 6 tuổi: Jacques và Gabriella.

Tình hình hiện tại của Vương phi Monaco sau thời gian biến mất và lời khẩn cầu thống thiết từ người chồng-1Ông Mike Wittstock trong hôn lễ của con gái trước đây.

Được biết, ông Mike chính là người khuyến khích Charlene khi cô tập luyện trở thành vận động viên bơi lội Olympic đại diện cho Nam Phi. Ông tự tin con gái sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nhiều trong tương lai. Mike nói tiếp: "Chứng kiến cảnh con gái từng luyện tập, tôi tin nó rất mạnh mẽ và sẽ vượt qua được".

Trong khi đó, Thân vương Albert mới đây chia sẻ với tạp chí Paris Match của Pháp rằng, Vương phi Monaco đang cần thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn. Ông cũng đã gửi lời cầu khẩn thống thiết tới dư luận và truyền thông: "Xin mọi người hãy thấu hiểu. Tôi chỉ muốn nói rằng, 'Hãy để cho cô ấy được yên, hãy để chúng tôi được yên'".

Chồng Vương phi cũng nhấn mạnh rằng: "Vợ tôi không mắc bất kỳ căn bệnh nan y nào. Đó là hậu quả của tất cả các cuộc phẫu thuật mà cô ấy đã trải qua trong vài tháng qua".

Tình hình hiện tại của Vương phi Monaco sau thời gian biến mất và lời khẩn cầu thống thiết từ người chồng-2Vợ chồng Vương phi Monaco dính nhiều tin đồn rạn nứt.

Trước đó, Vương phi 43 tuổi của Monaco đã trở về công quốc để đoàn tụ với chồng con sau 10 tháng điều trị viêm xoang ở Nam Phi. Nhưng chỉ vài ngày sau khi trở về, Charlene lại bay ra nước ngoài và được đưa vào một cơ sở điều trị bí mật. Khi đó, Thân vương Albert cho biết vợ ông đang bị "kiệt sức cả về tinh thần lẫn thể chất".

Thân vương 63 tuổi cho biết cuộc đoàn tụ của gia đình ông ở Monaco diễn ra khá suôn sẻ vài giờ đầu. Sau đó, Charlene liền tỏ ra không khỏe. Cựu vận động viên Olympic "nhận ra bà cần được giúp đỡ" và bà đã nói ngay với chồng để rời khỏi Monaco. Albert chia sẻ: "Cô ấy bị quá tải và không thể đối mặt các nhiệm vụ hoàng gia, cuộc sống nói chung hay thậm chí là cuộc sống gia đình nói riêng".

Mặc dù vậy, dư luận và truyền thông vẫn tỏ ra hoài nghi về tình hình hiện tại của Vương phi Monaco. Nhiều ý kiến cho rằng bà đang lẩn tránh cuộc hôn nhân rạn nứt với người chồng trăng hoa, có nhiều người con ngoài giá thú. Bất chấp những dị nghị ngoài kia, chồng Vương phi Monaco vẫn ân cần và chăm sóc chu đáo cặp song sinh của họ khi hai đứa trẻ thiếu vắng hơi ấm của mẹ.

Tình hình hiện tại của Vương phi Monaco sau thời gian biến mất và lời khẩn cầu thống thiết từ người chồng-3Thân vương Monaco thay vợ chăm sóc hai con nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-hinh-hien-tai-cua-vuong-phi-monaco-sau-thoi-gian-bien-mat-va-loi-khan-cau-thong-thiet-tu-nguoi-chong-162210912134856022.htm

Hoàng gia Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.