Tình hình mới của Nữ hoàng Anh khiến dư luận lo lắng trong khi nhà Meghan lại có hành động đáng xấu hổ

Dịch bệnh diễn biến phức tạp khi lễ Giáng sinh đến gần khiến dân chúng càng quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khỏe của Nữ hoàng Anh.

Vào ngày 18/12, tờ Daily Mail đưa tin, gia đình hoàng gia sẽ tụ họp bên nhau để gặp gỡ Nữ hoàng Anh trong tuần này vì họ không muốn bà cảm thấy cô đơn trong Giáng sinh đầu tiên không có Hoàng tế Philip ở bên. Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết, Nữ hoàng Anh vẫn muốn đi dự lễ nhà thờ cùng với gia đình tại Sandringham dịp Giáng sinh tới đây.

"Sẽ là một điều đáng tiếc đối với Nữ hoàng Anh nếu như bà không tham dự Giáng sinh cùng với mọi người ở Sandringham. Vì vậy, có một cuộc kiểm tra đang được tiến hành để đảm bảo rằng mọi thứ đều được an toàn. Sandringham là một nơi đặc biệt đối với Nữ hoàng", một nguồn tin cho biết.

Mặc dù vậy, kế hoạch Giáng sinh của Nữ hoàng Anh vẫn đang được xem xét giữa bối cảnh biến chủng Omicron đang đe dọa đến Vương quốc Anh. Nữ hoàng Anh đã buộc phải hủy bỏ bữa trưa trước Giáng sinh cùng với 50 người thân của mình tại lâu đài Windsor. Và giờ đây có nhiều khả năng bà cũng không tham gia cùng với các thành viên đi tới Nhà thờ St Mary Magdalene ở Sandringham vào ngày Giáng sinh.

Tình hình mới của Nữ hoàng Anh khiến dư luận lo lắng trong khi nhà Meghan lại có hành động đáng xấu hổ-1
Nữ hoàng Anh cùng chồng và các thành viên dự lễ nhà thờ dịp Giáng sinh cách đây nhiều năm về trước.

Theo một nguồn tin hoàng gia, đã có một kế hoạch dự phòng được chuẩn bị, nếu Omicron đem đến rủi ro quá lớn đối với Nữ hoàng Anh thì sẽ có một buổi lễ Giáng sinh nhỏ được tổ chức tại lâu đài Windsor. Một nguồn tin cho hay: "Tất cả sẽ phụ thuộc vào hướng dẫn của bác sĩ và việc Nữ hoàng Anh muốn làm gì".

Nhiều nguồn tin cho hay Nữ hoàng Anh đã có thể tự đi bộ mà không cần sự trợ giúp và bà cũng thực hiện một số nhiệm vụ hoàng gia nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bày tỏ sự lo ngại về sức khỏe của người đứng đầu hoàng gia sau khi biến chủng Omicron xuất hiện và đang càn quét Vương quốc Anh.

Nhiều người ý kiến rằng, sức khỏe của Nữ hoàng Anh là ưu tiên hàng đầu. Do đó, không một ai muốn Nữ hoàng Anh "mạo hiểm" trong thời gian này. Thái tử Charles được cho là thay mặt Nữ hoàng Anh đã thực hiện chuyến đi bí mật đến Sandringham, để chuẩn bị cho buổi lễ Giáng sinh truyền thống của đại gia đình.

Thay vì trở về hoàng gia đoàn tụ và hỏi thăm sức khỏe Nữ hoàng Anh, vợ chồng Meghan lại tìm cách đánh bóng tên tuổi ở Mỹ trong dịp lễ Giáng sinh. Theo đó, nhà Sussex đã tuyên bố quyên góp cho một cuộc diễu hành được tổ chức trong kỳ nghỉ lễ tại Montecito, nơi họ đang sinh sống cùng 2 con nhỏ. Đây là cuộc diễu hành đầu tiên được tổ chức tại đây và dự kiến sẽ được diễn ra thường niên.

Tình hình mới của Nữ hoàng Anh khiến dư luận lo lắng trong khi nhà Meghan lại có hành động đáng xấu hổ-2
Một chiếc xe diễu hành dịp Giáng sinh.

Được biết, nhà Meghan - Harry cùng một số nhà tài trợ đã cùng nhau chung tay quyên góp, hỗ trợ cuộc diễu hành này với chủ đề "Phép thuật ngày Giáng sinh". Theo Tạp chí Montecito, sẽ có một đoàn xe được trang trí rực rỡ với vòng hoa, dây kim tuyến xuống đường diễu hành, người dân địa phương sẽ được ông già Noel phát kẹo từ những chiếc xe này.

Tờ báo địa phương viết: "Để niềm vui được lan tỏa trong không khí Giáng sinh ở Montecito, chúng tôi xin cảm ơn các nhà tài trợ, đặc biệt là Harry và Meghan, những người đầu tiên quyên góp cho lễ hội".

Mới đây, Meghan cũng được bắt gặp đi mua sắm Giáng sinh một mình trong trang phục nổi bật, sành điệu. Nhiều người tin rằng đây chỉ là chiêu trò dàn dựng để đánh bóng tên tuổi của nữ công tước. Trong khi ở Anh mọi người đều cầu chúc sức khỏe cho Nữ hoàng, các thành viên cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên bà thì nhà Sussex lại chỉ chăm chăm biến mình trở thành tâm điểm chú ý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-hinh-moi-cua-nu-hoang-anh-khien-du-luan-lo-lang-trong-khi-nha-meghan-lai-co-hanh-dong-dang-xau-ho-162211912134820434.htm

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.