Tình tiết mới trong vụ tẩy não xâm hại con gái nuôi chấn động năm 2020: Loạt chứng cứ không thể kết tội nghi phạm, dư luận tiếp tục phẫn nộ

Trong suốt 4 năm chung sống, dưới cái mác ông bố hoàn hảo, Bao Dục Minh đã tẩy não và xâm hại con gái nuôi mới 14 tuổi của mình.

Đầu năm 2020, một vụ xâm hại trẻ vị thành niên dưới cái mác bố nuôi thành đạt đã khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ và đồng loạt lên tiếng chỉ trích nghi phạm. Trong suốt 4 năm đó, nghi phạm Bao Dục Minh đã lợi dụng danh phận bố nuôi để tẩy não con gái nuôi Lý Tinh Tinh (tên nhân vật đã được thay đổi). 

Với khả năng ăn nói khéo léo và thành tích trên thương trường, Bao Dục Minh nhanh chóng lấy được lòng tin của mẹ ruột con gái nuôi, khiến bà cảm thấy Bao Dục Minh sẽ thay bà nuôi dạy con gái thật tốt. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là vở kịch được dựng lên để che mắt dư luận. Khi chỉ có Bao Dục Minh và Lý Tinh Tinh ở cùng nhau, hắn mới để lộ ra bộ mặt thật của mình. Từ tháng 11/2015, hắn đưa con gái nuôi vừa tròn 14 tuổi đến Bắc Kinh.

Lý Tinh Tinh bắt đầu trải qua cơn ác mộng khủng khiếp ở tuổi 14, bỏ học trong gần 3 năm tiếp theo, thậm chí đã cố gắng tự tử nhiều lần. Bao Dục Minh luôn  theo dõi Lý Tinh Tinh mọi lúc mọi nơi và cố ý nhồi nhét vào đầu cô bé chưa thành niên những tư tưởng bệnh hoạn như loạn luân hoặc quan hệ với động vật. 

Tình tiết mới trong vụ tẩy não xâm hại con gái nuôi chấn động năm 2020: Loạt chứng cứ không thể kết tội nghi phạm, dư luận tiếp tục phẫn nộ-1Dưới cái mác thành đạt, nghi phạm Bao Dục Minh nhanh chóng có được lòng tin của gia đình nạn nhân.

Tình tiết mới trong vụ tẩy não xâm hại con gái nuôi chấn động năm 2020: Loạt chứng cứ không thể kết tội nghi phạm, dư luận tiếp tục phẫn nộ-2Những vết thương trên người nạn nhân.

Ngày 8/4/2019, Lý Tinh Tinh tự sát ở Yên Đài, được người khác giải cứu. Tháng 6/2019, sau nhiều lần bị cảnh sát đề nghị rút án, Lý Tinh Tinh bắt đầu hoảng loạn hơn và xảy ra xô xát với Bao Dục Minh chỉ vì muốn hắn nhận sai. Sau đó, cô bé đã gieo mình xuống sông Hoàng Hải và một lần nữa được người khác cứu sống.

Lúc này, Lý Tinh Tinh bị trầm cảm nặng, mắc chứng căng thẳng sau chấn thương, rối loạn lo âu nghiêm trọng và viêm âm đạo. 

Đến cuối tháng 8/2019, một vị luật sư họ Lý đã đồng ý giúp đỡ Lý Tinh Tinh. Đầu tháng 4/2020, truyền thông Trung Quốc đưa tin về vụ án. Lúc này Bao Dục Minh mới lên tiếng thanh minh do sức ép quá lớn từ dư luận. Hắn nói lúc đó Lý Tinh Tinh đã 14 tuổi, quá lớn để nhận con nuôi nhưng Lý Tinh Tinh nhiều lần nói yêu hắn và mong muốn bên nhau suốt đời. Chính vì vậy hắn mới để cô bé bên mình.

Tình tiết mới trong vụ tẩy não xâm hại con gái nuôi chấn động năm 2020: Loạt chứng cứ không thể kết tội nghi phạm, dư luận tiếp tục phẫn nộ-3Tình tiết mới trong vụ tẩy não xâm hại con gái nuôi chấn động năm 2020: Loạt chứng cứ không thể kết tội nghi phạm, dư luận tiếp tục phẫn nộ-4
Những bức ảnh Lý Tinh Tinh còn giữ lại đến hiện tại.

Đến ngày 17/9/2020, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao và Cảnh sát đã thông báo kết quả điều tra chuyên sâu: Bao Dục Minh và Lý Tinh Tinh có quan hệ chung sống, có quan hệ tình dục nhưng những chứng cứ hiện có không thể chứng minh hành vi của Bao Dục Minh đã cấu thành tội cưỡng dâm. 

Sau khi kết quả điều tra được công bố, dư luận đồng loạt thể hiện sự phẫn nộ trên MXH. Vụ án cũng trở thành chủ đề được quan tâm nhất trên MXH Weibo trong ngày 17/9, hiện tại đã rơi xuống hạng 2 với gần 1 tỷ lượt xem và tương tác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-tiet-moi-trong-vu-tay-nao-xam-hai-con-gai-nuoi-chan-dong-nam-2020-loat-chung-cu-khong-the-ket-toi-nghi-pham-du-luan-tiep-tuc-phan-no-162201809100552922.htm

xâm hại tinh dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.