Tính trăm phương ngàn kế để giết chồng chiếm tiền bảo hiểm, người phụ nữ không ngờ chịu cảnh "cốc mò cò xơi", vợ cũ hưởng toàn bộ

Dù đã tính toán kỹ càng cho kế hoạch giết chồng rồi chiếm trọn số tiền bảo hiểm khổng lồ nhưng ả đàn bà đã quên mất một chi tiết cực kỳ quan trọng.

Dù đã tính toán kỹ càng cho kế hoạch giết chồng rồi chiếm trọn số tiền bảo hiểm khổng lồ nhưng ả đàn bà đã quên mất một chi tiết cực kỳ quan trọng.

Mới cưới được 4 tháng đã bày mưu tính kế giết chồng

William Walker (45 tuổi) là nhân viên cứu hỏa ở thành phố Cleveland, tiểu bang Ohio (Mỹ). Ông vốn có một đời vợ nhưng đã ly hôn, đến năm 2011, ông quen người phụ nữ tên Curry, cô này đã có con gái riêng 15 tuổi. 2 năm sau quá trình tìm hiểu, cả 2 đã quyết định về chung 1 nhà, ông William đã đổ vỡ trong hôn nhân một lần nên luôn cố gắng vun đắp cho gia đình mới của mình được ấm êm, hạnh phúc. Thế nhưng, cuộc sống không như là mơ và luôn có những bất ngờ khó đoán. 

Tối 3 tháng 11 năm 2013, sau khi tất bật đóng gói đồ đạc trong ngôi nhà nằm trên đường Lampson để chuẩn bị chuyển đến ngôi nhà mới mua ở thị trấn Madison, bà Curry nhờ chồng ra cửa hàng đồ ăn nhanh gần nhà mua thức ăn. Đến khoảng 8 giờ 30 phút, ông William trở về với túi đồ trên tay và đang loay hoay mở cửa thì bất ngờ những viên đạn không biết từ đâu lao tới khiến ông ngã xuống đất mà không kịp kêu cứu hay phản ứng gì nữa. Chiếc chìa khóa vẫn lủng lảng trên ổ khóa.

5 phút sau đó, bà Curry gọi điện đến số 911 trong trạng thái hoảng loạn, kêu cứu rằng chồng bà đã bị giết. 

Tính trăm phương ngàn kế để giết chồng chiếm tiền bảo hiểm, người phụ nữ không ngờ chịu cảnh cốc mò cò xơi, vợ cũ hưởng toàn bộ-1

Ông William Walker (45 tuổi) là nhân viên cứu hỏa ở thành phố Cleveland, tiểu bang Ohio (Mỹ).

Cảnh sát lập tức đến hiện trường nhưng ông William đã qua đời. Tại hiện trường  vụ án mạng, họ thu được 4 đầu đạn. Sau khi kiểm tra, cảnh sát loại trừ khả năng đây là một vụ cướp của giết người. Và rồi quá trình điều tra đã đưa họ đến một loạt những phát hiện đầy bất ngờ về chính người vợ của nạn nhân.

Đầu tiên, họ nhận ra rằng Curry không hề tỏ ra hoảng hốt hay đau đớn trước cái chết của chồng. Bởi một trong những cảnh sát đến hiện trường đầu tiên cho biết thông thường khi thấy người thân của mình bị bắn, theo bản năng người ta sẽ chạy đến ôm lấy họ và gọi cấp cứu, nhưng trong trường hợp này, bà Curry không hề đụng chạm tới William, trên người bà ta không có một vết máu nào cả.

Tính trăm phương ngàn kế để giết chồng chiếm tiền bảo hiểm, người phụ nữ không ngờ chịu cảnh cốc mò cò xơi, vợ cũ hưởng toàn bộ-2

Bà Curry-Walker.

Thứ hai, cảnh sát điều tra được rằng Curry-Walker đang mang món nợ hàng chục ngàn USD thông qua thẻ tín dụng và các khoản vay, một trong số các khoản nợ ấy còn đứng tên của ông William.

Sau khi kiểm tra điện thoại di động của Curry-Walker, cảnh sát cũng phát hiện nhiều tin nhắn và cuộc gọi tới 4 số điện thoại, trong đó có số của cô con gái 17 tuổi và bạn trai của cô gái là Chad Padgett vào những ngày trước đó và trong vài phút trước khi ông William bị bắn. 

Manh mối quan trọng nhất là cảnh sát tìm thấy ADN của Chad Padgett trên vỏ đạn tại hiện trường và hắn lập tức bị bắt ngay sau đó. Tại đồn cảnh sát, tên Padgett quanh co chối tội và phủ nhận mọi cáo buộc từ phía cơ quan điều tra nhưng sau đó vì biết không thể thoát được, hắn buộc phải khai ra kẻ chủ mưu đằng sau tất cả, không ai khác chính là bà Curry-Walker.

Tính trăm phương ngàn kế để giết chồng chiếm tiền bảo hiểm, người phụ nữ không ngờ chịu cảnh cốc mò cò xơi, vợ cũ hưởng toàn bộ-3

Bà Curry-Walker (giữa) khi bị bắt.

Con gái của bà Curry khai rằng, lần đầu tiên bà ta nói về âm mưu giết ông William là khi họ đang ngồi trên chiếc xe ô tô. Bà Curry-Walker nói với bạn trai của con gái, Padgett, rằng hãy lệnh cho kẻ bắn súng lôi túi quần của ông William ra để khiến nó trông giống như một vụ cướp bất thành và cô con gái sẽ là người làm chứng. Sau khi ông William chết thì mẹ con bà ta sẽ được hưởng toàn bộ số tiền bảo hiểm trị giá 100.000 USD và tất cả tài sản trong nhà.

Cô gái này cũng khai khi đó bà Curry nói vẻ đắc thắng rằng: "Không ai tin rằng mẹ sẽ thuê một đám trẻ con để giết chồng mình như vậy".

Bày "trăm phương ngàn kế" rồi phải chịu cảnh "cốc mò cò xơi"

Sau khi đã lên kế hoạch tỉ mỉ, Curry hứa sẽ trả cho tên Padgett 1.000USD tiền thù lao nên hắn gật đầu đồng ý. Hắn lại lôi kéo người anh họ Christopher Hein tham gia thực kế hoạch vào tháng 10 năm 2013. Tuy nhiên, đến phút quyết định, tên Christopher lại không đủ can đảm để bóp cò nên kế hoạch thất bại.

Tính trăm phương ngàn kế để giết chồng chiếm tiền bảo hiểm, người phụ nữ không ngờ chịu cảnh cốc mò cò xơi, vợ cũ hưởng toàn bộ-4

Bà Curry-Walker cùng 3 tên đồng phạm trong vụ giết người này.

Chưa chịu dừng lại, bà Curry lại lên kế hoạch giết chồng lần hai. Lần này, tên Christopher  Hein lại nhờ bạn mình là Ryan Dorty ra tay giết William Walker. 

Tối 3/11, bà Curry-Walker lấy cớ bảo chồng đi mua đồ ăn để tạo cơ hội cho tên Padgett và Dorty tới phục kích. Tên Dorty cầm khẩu súng mà Hein đưa cho đợi sẵn và khi ông William Walker trở về, hắn đã lao ra bắn 4 phát chí mạng.

Tính trăm phương ngàn kế để giết chồng chiếm tiền bảo hiểm, người phụ nữ không ngờ chịu cảnh cốc mò cò xơi, vợ cũ hưởng toàn bộ-5

Tính trăm phương ngàn kế để giết chồng chiếm tiền bảo hiểm, người phụ nữ không ngờ chịu cảnh cốc mò cò xơi, vợ cũ hưởng toàn bộ-6

Vợ cũ (phải) và các con của ông William Walker được thừa kế toàn bộ tài sản và số tiền bảo hiểm của ông.

Curry-Walker là kẻ chủ mưu của tất cả mọi việc, ả không thể thoát tội nhưng điều mà bà ta không thể ngờ tới đó là William Walker chưa hoàn thành thủ tục việc chuyển tên người được thừa hưởng tài sản và cả tiền bảo hiểm của mình từ tên của vợ cũ sang tên của bà ta. Chính vì vậy, sau khi ông William qua đời, vợ cũ của ông nghiễm nhiên được hưởng toàn bộ những gì mà ông để lại.

Tại phiên tòa xét xử, cả 3 người đàn ông và cô con gái đều đưa ra những lời khai chống lại bà Uloma Curry-Walker. Cuối cùng người vợ tàn ác Curry-Walker đã phải chịu mức án tù chung thân không được ân xá, tên Christopher Hein nhận án 18 năm tù, tên Chad Padgett nhận án 28 năm tù và tên Dorty nhận án 23 năm tù. Còn cô con gái 17 tuổi của bà Curry-Walker được miễn truy cứu.

Theo Helino


vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.