Tình trường lừng lẫy không kém sự nghiệp bóng đá của "Cậu bé vàng" Maradona: Từ đám cưới thế kỷ hàng trăm tỷ đồng đến "mớ" nhân tình nhiều không đếm xuể

Có thể nói, Maradona là một "Cậu bé vàng" trên sân song cũng là một "gã trai hư" bên ngoài sân cỏ.

Thông tin huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Argentina – Diego Maradona - qua đời đã khiến nhiều người hâm mộ không chỉ ở Argentina mà ở nhiều nơi trên khắp thế giới vô cùng tiếc nuối. 

Tình trường lừng lẫy không kém sự nghiệp bóng đá của Cậu bé vàng Maradona: Từ đám cưới thế kỷ hàng trăm tỷ đồng đến mớ nhân tình nhiều không đếm xuể-1
Sự ra đi đột ngột của "Cậu bé vàng" Maradona khiến người ta cảm giác hụt hẫng như mất đi một thứ gì đó quý giá khó diễn tả thành lời. Không thể phủ nhận Maradona là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng xuất hiện trong lịch sử của môn thể thao vua nhưng huyền thoại này cũng để lại không ít "ấn tượng xấu" về sự ngông nghênh, cá tính và cả chuyện tình trường dài hơn tấu sớ.

Đám cưới thế kỷ tiêu tốn không dưới 5 triệu USD
Chuyện bắt đầu từ năm 1977, Maradona gặp cô thiếu nữ trẻ xinh đẹp Claudia Rosana Villafane. Khi ấy Claudia đang ở độ tuổi đẹp nhất đời người - tuổi 15. Cả 2 nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình và đến với nhau bằng trái tim nhiệt huyết đầy sức sống của tuổi trẻ.

Năm 1978, Maradona trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất giải Vô địch quốc gia Argentina. Ông trở thành chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới Metropolitano 1978.

Trong thời gian yêu đương, Claudia luôn là người ở bên động viên Maradona tiến lên trong sự nghiệp, kể cả khi ông bị huấn luyện viên Cesar Luis Menotti loại khỏi danh sách tham dự World Cup 1978. Claudia động viên Maradona để người yêu bình tâm và hướng đến tương lai tươi sáng hơn.

Khi Claudia bước sang tuổi 17, 2 người quyết định sống cùng nhau như cặp vợ chồng. Năm 1982, khi Maradona bắt đầu "lấn sân" sang châu Âu, Claudia cũng sẵn sàng xách va li đi theo ủng hộ. Họ sống cùng nhau từ Tây Ban Nha đến Italy, trong thời gian “Cậu bé vàng” khoác áo Barcelona, Napoli và Sevilla. Diego và Claudia trở thành cặp đôi thiên thần trong mắt người hâm mộ bóng đá, nhất là CĐV Napoli – nơi ông thi đấu 1984-1991. Cũng trong thời gian đầu ở châu Âu, họ tính đến chuyện có con.

Ngày 7/1/1989, sau khi trở thành một ngôi sao bóng đá quốc tế với thu nhập hàng triệu USD, Diego Maradona đã quyết định làm đám cưới với Claudia. Đó là một đám cưới xa hoa được tỏ chức tại sân Luna Park ở thủ đô Buenos Aires (Argentina), tiêu tốn không dưới 5 triệu USD.

Tình trường lừng lẫy không kém sự nghiệp bóng đá của Cậu bé vàng Maradona: Từ đám cưới thế kỷ hàng trăm tỷ đồng đến mớ nhân tình nhiều không đếm xuể-2
Tờ New York Times ngày ấy mô tả về đám cưới thế kỷ như sau: "Diego Maradona, người bước ra từ khu ổ chuột ở Buenos Aires để kiếm hàng triệu USD như một ngôi sao bóng đá quốc tế, đã kết hôn hôm thứ Ba (11/1) trong một bữa tiệc thâu đêm suốt sáng dành cho 1.100 người với rượu sâm banh, trứng cá muối, cá hồi, pho mát, hải sản và món tráng miệng, và một chiếc bánh cưới cao gần 3m".

Tình trường lừng lẫy không kém sự nghiệp bóng đá của Cậu bé vàng Maradona: Từ đám cưới thế kỷ hàng trăm tỷ đồng đến mớ nhân tình nhiều không đếm xuể-3
Để chuẩn bị cho tiệc cưới vô cùng hoành tráng, 29 xe tải được huy động chở đồ đến sân Luna Park (khi ấy là nhà thi đấu trong nhà lớn nhất tại Argentina). 120 người treo những tấm rèm khổng lồ để tái hiện cảnh thác nước đổ xuống và vật liệu nhựa mô phỏng đá cẩm thạch được đặt để che khán đài. Một bục lớn cao 8m đặt ở giữa để cô dâu - chú rể khiêu vũ. Màn hình khổng lồ được phủ bằng acrylic và một con nhện cao 6m treo lơ lửng với 12.000 đèn pha…

Thành phần khách mời dự đám cưới "Cậu bé vàng" được cho là khá đa dạng và phức tạp. Ngoài người thân, bạn bè, giới sao thể thao, sao giải trí, Maradona còn gửi thiệp hồng tới một số chính trị gia, nhiều quan chức. Cá biệt, Maradona còn mời thêm cả một số hooligan Italy. (Hooligan là thuật ngữ tiếng Anh chỉ những người hay nhóm người thường xuyên có các hành động côn đồ và phá hoại xung quanh các trận thi đấu bóng đá).

Cô dâu Claudia diện chiếc váy cưới do nhà thiết kế  tài ba Elsa Serrano làm ra với nhiều phụ kiện được nhập từ các nước khác nhau. 30m vải organza mua ở Geneva (Thụy Sĩ), vải ren chantilly của Lyon (Pháp), 800 viên pha lê đá, 1.500 viên đá quý, và 5kg hạt pha lê từ Pháp. Đuôi váy cưới của Claudia dài tới 4m. 

Tình trường lừng lẫy không kém sự nghiệp bóng đá của Cậu bé vàng Maradona: Từ đám cưới thế kỷ hàng trăm tỷ đồng đến mớ nhân tình nhiều không đếm xuể-4
Tình trường lừng lẫy không kém sự nghiệp bóng đá của Cậu bé vàng Maradona: Từ đám cưới thế kỷ hàng trăm tỷ đồng đến mớ nhân tình nhiều không đếm xuể-5Tình trường lừng lẫy không kém sự nghiệp bóng đá của Cậu bé vàng Maradona: Từ đám cưới thế kỷ hàng trăm tỷ đồng đến mớ nhân tình nhiều không đếm xuể-6Một số hình ảnh về chiếc váy cưới đắt giá.

Còn bánh cưới của Maradona và Claudia thì đến giờ vẫn là "vô đối". Bên trong chiếc bánh cao gần 3m này không chỉ có chiếc nhẫn kim cương, đặc biệt mà còn có cả hàng trăm chiếc nhẫn vàng.

Tình trường lừng lẫy không kém sự nghiệp bóng đá của Cậu bé vàng Maradona: Từ đám cưới thế kỷ hàng trăm tỷ đồng đến mớ nhân tình nhiều không đếm xuể-7

Bữa tiệc kéo dài từ hôm trước cho đến tận 7 giờ 45 sáng hôm sau. Maradona và Claudia lên trên chiếc Mercedes Benz màu xanh lá cây, một chiếc xe khác cùng nhãn hiệu, màu đen, đậu trên đại lộ Corrientes để đánh lừa giới truyền thông đang nóng lòng có được những bức ảnh của cô dâu, chú rể.

Danh sách nhân tình không đếm xuể
Những tưởng người nổi tiếng như Maradona luôn cần một bến đỗ bình yên sau những hào nhoáng trên sân cỏ. Những tưởng ông đã tìm được chân ái của cuộc đời là cô bạn gái chấp nhận theo ông từ khi còn là một gã trai tay trắng. Nhưng không phải, "số đào hoa" hay danh tiếng đã khiến người đàn ông này liên tục rơi vào lưới tình của các chân dài xinh đẹp để rồi liên tục phải đi xét nghiệm ADN nhận "con rơi".

Trong thời gian mang thai con đầu lòng là cô bé Dalma Nerea (sinh tháng 4/1987), Claudia đã phát hiện Maradona có con riêng với Cristiana Sinagra – một người phụ nữ Italy – khi tình cờ xem trên TV. Tất nhiên, Maradona chối bay chối biến. Ông không thừa nhận cậu con trai được đặt tên giống ông Diego Armando Maradona Junior. Phải 30 năm sau, Maradona mới chịu thừa nhận.

Tình trường lừng lẫy không kém sự nghiệp bóng đá của Cậu bé vàng Maradona: Từ đám cưới thế kỷ hàng trăm tỷ đồng đến mớ nhân tình nhiều không đếm xuể-8Diego Maradona trong một bữa tối lãng mạn với 'bồ trẻ' Rocio Oliva tại Buenos Aires vào năm 2013.

Sau đám cưới hoành tráng ấy, cặp đôi liên tục xảy ra mâu thuẫn mà tất cả đều từ phía đằng nhà trai. Ông bị chỉ trích trăng hoa, hay ngoại tình.

Đến năm 1998, sau khi không thể chịu đựng người chồng trăng hoa, Claudia quyết định nộp đơn li dị. Sau 14 năm làm vợ chồng, cuộc hôn nhân của họ chấm dứt vào năm 2003.

Cũng từ năm đó, cứ mỗi năm, Maradona lại phải lần lượt công nhận thêm những đứa con rơi, tuyên bố chính thức hoặc sau khi bị kiện ra tòa. Ngoài 2 cô con gái với Claudia, cho đến năm ngoái, Maradona đã có... 8 người con chính thức với nhiều phụ nữ khác nhau.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Maradona trải qua hai cuộc tình khác mà ông công khai chính thức, với Veronica Ojeda và Rocio Oliva.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tinh-truong-lung-lay-khong-kem-su-nghiep-bong-da-cua-cau-be-vang-maradona-tu-dam-cuoi-the-ky-hang-tram-ty-dong-den-mo-nhan-tinh-nhieu-khong-dem-xue-20201203011817437.chn

Diego Maradona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.