Tổ chức đám cưới cùng ngày, chị em cô dâu "chơi chiêu" đến nỗi chú rể cũng nhận nhầm vợ

Gì chứ nhận nhầm vợ trong ngày cưới thì cũng hơi căng đó nha!

Gì chứ nhận nhầm vợ trong ngày cưới thì cũng hơi căng đó nha!

Đám cưới là dịp trọng đại trong đời, vì vậy ai cũng muốn nó trở thành một ngày thật đặc biệt và đáng nhớ. Mới đây, một cặp chị em người Trung Quốc đã "chơi chiêu" để biến đám cưới của mình trở nên độc đáo với những tình huống có 1-0-2. Câu chuyện về đám cưới này đang lan truyền chóng mặt trên Weibo và thu hút rất nhiều sự chú ý.

Chẳng là một cặp chị em ở Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã tổ chức đám cưới cùng ngày. Suốt 20 năm gắn bó thân thiết nên họ muốn được cùng nhau về nhà chồng. Cưới cùng lúc chắc chắn sẽ vui và không có vấn đề gì nếu cặp chị em này không chọn 2 chiếc váy cưới, kiểu tóc và cả kiểu makeup y hệt nhau.

Tổ chức đám cưới cùng ngày, chị em cô dâu chơi chiêu đến nỗi chú rể cũng nhận nhầm vợ-12 cô dâu khiến khách mời hoa mắt vì quá giống nhau

Khuôn mặt, dáng người, trang phục và cả đầu tóc đều giống nhau như được copy - paste ra nên khách mời và chú rể đã có một phen hoa mắt chóng mặt vì tưởng cô dâu có phép phân thân!

Tổ chức đám cưới cùng ngày, chị em cô dâu chơi chiêu đến nỗi chú rể cũng nhận nhầm vợ-2Đến chú rể còn nhận nhầm cô dâu

Trước đó khi chú rể vào phòng để rước dâu, họ cũng đã có một phen hoang mang vì cả hai cô dâu đều mặc trang phục truyền thống màu đỏ, búi tóc và cầm quạt. Trong một phút bối rối, một chú rể thậm chí còn... nhận nhầm cả vợ của mình. 

Một chú rể chia sẻ: "Tôi rất hồi hộp và có một chút lo lắng trước khi bước vào phòng cô dâu. Tôi thật sự đã nhận nhầm vợ mình và đứng cạnh chị của cô ấy. Một lúc sau, tôi mới nhận ra rằng mình đã nhận sai người nên nhanh chóng đổi lại vị trí".

Tổ chức đám cưới cùng ngày, chị em cô dâu chơi chiêu đến nỗi chú rể cũng nhận nhầm vợ-3
Dân mạng đã có những bình luận vô cùng rôm rả dưới bài đăng này:

- "Hai chị em nhà này gan thật chứ nhận nhầm rồi tình chị duyên em làm mệt đó nha"

- "Khổ thân chú rể, cười vợ hồi hộp mà với cả trang điểm dày lên là trông khác lắm, nhận nhầm thì cũng thông cảm được thôi".

- "Thích ghê, chắc phải rủ bà chị lên kế hoạch cưới chung thế này mới được. Khách khứa đến một lần, ăn một lần thôi cũng khoẻ mà".

- "Có một bà chị thân thiết mà tổ chức cưới chung thế này cũng vui. Còn tôi với bà chị thì chỉ có chửi nhau như chó với mèo suốt ngày thôi".

Theo Helino


nhận nhầm vợ

chú rể

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.