Tò mò mở bưu phẩm của chồng, cô vợ báo ngay công an rồi làm loạn cả khu phố vì tưởng cái mô tơ điện là quả bom

Kinh nghiệm xương máu cho các chị em chính là đừng dại mà tự tiện mở đồ của các anh chồng ra xem thử nhé!

Kinh nghiệm xương máu cho các chị em chính là đừng dại mà tự tiện mở đồ của các anh chồng ra xem thử nhé!

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích mối quan hệ khác nhau của Nữ hoàng với 2 cháu dâu Kate và Meghan Mỹ: Chủ tịch tổ chức chống xâm hại tình dục bị bắt vì xâm hại tình dục trẻ em Công bố tên bé gái nặng nhất hoàng gia Anh sau 9 ngày sinh và ý nghĩa đặc biệt đằng sau đó
Câu chuyện nhầm lẫn tai hại của người phụ nữ có tên Kyleigh McKellep Crowell, sống tại San Antonio, Texas, Mỹ, đã khiến cho nhiều người theo dõi phải cười ra nước mắt sau khi cô tưởng nhầm bưu phẩm của chồng minh chứa bom rồi hoảng sợ báo cảnh sát, gây ra sự náo loạn cả một khu phố.


Mở bưu phẩm của chồng ra xem, Kyleigh tá hỏa phát hiện... một quả bom!

Trong đoạn livestream phát vào hôm 21/6 vừa qua, Kyleigh đã vừa khóc vì đã trải qua những thời khắc kinh hoàng tột độ nhưng cũng không giấu được sự buồn cười vì câu chuyện quá ngớ ngẩn của mình đã khiến cho bao nhiêu người cũng phải vạ lây.

“Tôi rất xấu hổ nhưng quả thật chuyện này quá buồn cười đi”, Kyleigh nói.


Người vợ vừa khóc vừa cười kể lại câu chuyện sau khi hú hồn vì thoát chết.

Kyleigh cho biết sau khi trở về nhà nhìn thấy gói bưu phẩm có tên của chồng mình, Kyleigh đã quyết định mở ra xem có thứ gì bên trong. Người ta hay nói, sự tò mò giết chết con mèo, và Kyleigh đã nhận ra ngay bài học xương máu của mình sau khi mở chiếc hộp giấy đó ra.

Bên trong gói bưu phẩm là một vật với hình dáng kỳ quái với rất nhiều dây nhợ và băng keo quấn xung quanh. Bản năng như mách bảo Kyleigh đây chính là một quả bom và cả gia đình cô đang lâm vào tình thế vô cùng nguy hiểm.

Trong tâm trạng hoảng hốt sợ hãi, Kyleigh run lẩy bẩy chạy nhanh lên lầu đánh thức ba đứa trẻ cô đang chăm sóc chạy thật nhanh thoát ra khỏi nhà. Sau khi gửi những đứa bé bên nhà hàng xóm, Kyleigh gọi cho 911 đến giải cứu.

“Tôi chưa bao giờ thấy quả bom ngoài đời thật nên không biết chúng như thế nào cả”, Kyleigh cho biết. “Nếu bạn nhìn thấy một thứ trông đáng sợ như thế này trong nhà, bạn sẽ làm gì chứ?”


"Quả bom" khiến cả khu phố nhà Kyleigh náo loạn.

Lực lượng cứu hỏa, cảnh sát, đội gỡ bom đã nhanh chóng được huy động đến ngay nhà của Kyleigh để phong tỏa hiện trường và bảo vệ an toàn cho người dân xung quanh. Đáng tiếc khi họ đến nơi xông vào nhà, họ chỉ phát hiện được một chiếc mô tơ điện trên bàn chứ chẳng phải quả bom nào cả.

“Họ bước ra khỏi nhà và nhìn tôi cười khẩy”, Kyleigh kể lại. “Họ hỏi rằng có phải tôi đã đặt mua mô tơ điện hay không, một chiếc mô tơ cho xe hơi? Tôi chẳng nhớ mình đặt mô tơ cho xe hơi bao giờ, tôi chẳng biết nó là gì nữa”

Trong giây phút đó, Kyleigh mới sực tỉnh ra và bẽn lẽn nói: “Các anh ơi, đây là mô tơ điện cho các máy sấy quần áo đấy!”


Sau câu chuyện này, ắt hẳn Kyleigh sẽ không dám tự tiện mở đồ của chồng ra xem nữa.

Hóa ra chiếc máy sấy nhà Kyleigh bị hỏng và chồng của cô đã đặt mua chiếc mô tơ điện này để về sửa máy. Bản thân Kyleigh cũng biết chồng mình mua mô tơ điện nhưng cô chưa từng nghĩ trông chiếc mô tơ sẽ như thế này.

“Bên trong nó không có bao bì, không có hướng dẫn sử dụng cũng chẳng có chú thích nào cả, chiếc hộp chỉ có đúng tên chồng tôi ở trên vậy thôi”, Kyleigh giải thích.

Đoạn video của Kyleigh đến nay đã có gần 7 triệu lượt xem, gần 120.000 lượt chia sẻ. Rất nhiều trang tin điện tử, đài truyền hình cũng đã đưa tin về câu chuyện nhầm lẫn hài hước của Kyleigh. Quả thật có những thứ của đàn ông thì các chị em hãy để dành cho cánh đàn ông xử lý, đừng chỉ vì tò mò một chút mà mang họa vào thân hay chuốc lấy sự xấu hổ cực độ như Kyleigh nhé!


Theo Helino 


tình huống hài hước

quả bom


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.