Tòa nhà bốc cháy ngùn ngụt, mẹ ném 4 con từ tầng 3 xuống đất mặc lời can ngăn, cảnh hiện trường khiến tất cả mọi người "đứng tim"

Một người mẹ tìm cách cứu 4 đứa con của mình thoát khỏi cái chết bằng cách ném chúng từ tầng 3 của một tòa nhà đang bốc cháy.

Sự việc xảy ra mới đây tại tòa nhà 5 tầng nằm ngay trên mặt một con phố lớn ở quận Esenler nhộn nhịp của thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Đám cháy được cho là bắt nguồn từ một ổ điện trong ngôi nhà có tầng 1 và tầng 2 được dùng làm cửa hàng kinh doanh. Thời điểm đó, có 4 đứa trẻ cùng mẹ của chúng ở nhà, vì ngọn lửa bốc lên quá nhanh, khói đen đặc tỏa ra khắp các cửa sổ tầng 4 mà cứu hộ chưa thể đến kịp.

Những người dân đứng bên dưới đã căng một chiếc chăn để đỡ ở bên dưới và khuyên người mẹ nên thả con xuống để chúng không bị ngạt khói. Một đoạn video được quay từ đường phố bên dưới cho thấy người mẹ thả từng đứa trẻ từ cửa sổ tầng 3 xuống. Có tiếng la hét của những người xung quanh, một số người can ngăn cô ấy đừng thả những đứa trẻ khỏi căn hộ. Có tiếng một người phụ nữ khóc vì sợ hãi khi chứng kiến sự việc.

Tòa nhà bốc cháy ngùn ngụt, mẹ ném 4 con từ tầng 3 xuống đất mặc lời can ngăn, cảnh hiện trường khiến tất cả mọi người đứng tim-1Tòa nhà bốc cháy ngùn ngụt, mẹ ném 4 con từ tầng 3 xuống đất mặc lời can ngăn, cảnh hiện trường khiến tất cả mọi người đứng tim-2
2 đứa trẻ được thả từ trên xuống

Tờ Daily Sabah (Thổ Nhĩ Kỳ) cho hay những đứa trẻ đã được đưa lên xe cấp cứu sau khi chúng rơi cánh xuống tấm chăn bên dưới. Một nhân chứng nói với tờ báo địa phương này: "Đầu tiên, khói đen bắt đầu bốc ra. Sau đó, bọn trẻ bắt đầu la hét và chúng tôi căng chiếc chăn ra. Một người phụ nữ ném lũ trẻ từ trên cao xuống, vì vậy chúng tôi đón được 4 đứa trẻ đang trùm chăn".

Tòa nhà bốc cháy ngùn ngụt, mẹ ném 4 con từ tầng 3 xuống đất mặc lời can ngăn, cảnh hiện trường khiến tất cả mọi người đứng tim-3
Người mẹ cũng đã được đưa đến bệnh viện, may mắn là cả 5 thành viên trong gia đình đều thoát nạn mà không bị thương nặng, theo các bản tin địa phương.

2 trẻ em khác và 2 người lớn cũng được giải cứu khỏi tòa nhà đang bốc cháy. Ngọn lửa được cho là bắt đầu từ một bảng điện và sau đó nó đã được các nhân viên cứu hỏa dập tắt.

Nguồn: The Sun

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toa-nha-boc-chay-ngun-ngut-me-nem-4-con-tu-tang-3-xuong-dat-mac-loi-can-ngan-canh-hien-truong-khien-tat-ca-moi-nguoi-dung-tim-162212702120947138.htm

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.