Tội ác không thể dung thứ của bà mẹ lần lượt giết 2 con gái mới sinh

Tại Mỹ, cặp vợ chồng là Robert và Paula Sims có 3 đứa con, nhưng chỉ có cậu con trai ra đời năm 1988 là khỏe mạnh và sống sót,

Tại Mỹ, cặp vợ chồng là Robert và Paula Sims có 3 đứa con, nhưng chỉ có cậu con trai ra đời năm 1988 là khỏe mạnh và sống sót, 2 đứa con gái còn lại đã phải chịu cùng chung một số phận hết sức bi thảm do sự tàn độc của người mẹ gây ra.

Vào tháng 6/1986, Paula đã trình báo với cảnh sát rằng trong khi đang xem TV ở nhà, một tay súng đeo mặt nạ đã lẻn vào, bắn cô nằm gục xuống sàn trước khi bắt đi đứa con gái 13 ngày tuổi tên Loralei Marie. Thi hài của đứa bé đáng thương đã được các nhà chức trách tìm thấy trong một khe núi nằm phía sau một ngôi nhà ở vùng nông thôn Brighton, hạt Jersey.

Tội ác không thể dung thứ của bà mẹ lần lượt giết 2 con gái mới sinh-1

Paula trong thời gian hầu tòa.

Thông qua quá trình khám nghiệm tử thi, các điều tra viên cho biết đứa bé đã bị bóp nghẹt mũi và miệng cho đến chết. Vào thời điểm đó, chính quyền nghi ngờ cha mẹ đứa bé nhưng không đủ bằng chứng để buộc tội họ. Sau đó, gia đình Sims đã chuyển đi đến quận Madison. Vụ án đau thương của đứa bé xấu số từ đó khép lại.

Sau khi họ đến nơi ở mới, quá khứ một lần nữa lặp lại. Vào ngày 29/4/1989, Paula đã báo cáo với lực lượng chức năng, rằng khi cô đang đi vứt rác, đã xuất hiện một tay súng đeo mặt nạ đe dọa và ra lệnh cho cô đi vào nhà trước khi đánh cô bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy, Paula phát hiện đứa con gái 6 tuần tuổi, Heather Lee, biến mất. Ban đầu, chính quyền đã cho rằng đây là một vụ bắt cóc trẻ em. Nhưng sau đó, họ lấy làm lạ khi nhận thấy hiện trường vụ án không hề khớp với những gì Paula mô tả. Ngoài ra, cô ta cũng chẳng có bất cứ một vết thương nào do tay súng gây ra như đã trình báo.

Tội ác không thể dung thứ của bà mẹ lần lượt giết 2 con gái mới sinh-2

Loralei Marie Sims (trái) và Heather Lee Sims (phải) lần lượt chết dưới tay bà mẹ ruột vô nhân tính.

Đúng như những gì lực lượng cảnh sát nghi ngờ bấy lâu, Paula chính là người đã sát hại 2 đứa con gái và dựng lên hiện trường giả. Để làm xáo trộn thời gian của cái chết, Paula đã giữ Heather trong tủ đông, sau đó đã quăng xác đứa con gái vào thùng rác ở công viên. Vài ngày sau, thi thể của đứa bé vô tội đã được tìm thấy. Đáng chú ý, túi rác đựng xác của Heather là cùng chung một loại túi mà gia đình Sims sử dụng.

Những tình tiết này đã củng cố thêm cho sự nghi ngờ suốt bấy lâu của các nhà chức trách dành cho cặp vợ chồng Sims, biến họ thành nghi phạm. Chính quyền lập tức đã mang đứa bé trai còn lại, Randall, rời xa khỏi cặp vợ chồng.

Tội ác không thể dung thứ của bà mẹ lần lượt giết 2 con gái mới sinh-3

Người con trai duy nhất còn sống sót, Randall Troy Sims.

Tại thời điểm đó, Robert và Paula đã nằm trong tầm ngắm của chính quyền nhưng họ muốn có thêm bằng chứng để kết án cặp vợ chồng này. Một phiên tòa đã được mở ra để truy tố Paula về tội giết người cấp độ 1, cản trở pháp luật và làm giả hiện trường vụ án. Luật sư Donal Groshong nhận nhiệm vụ bào chữa cho cặp vợ chồng. Trong phiên tòa, chính quyền đang xem xét bản án tử hình cho Paula. 

Để bảo vệ cho thân chủ, Donald đã thảo luận với Paula về việc nên tạo một bản cáo trạng rối loạn tâm thần nhưng cô từ chối. Paula không hề có một tiền sử nào về bệnh tâm lý, cô chọn sử dụng chiến thuật bào chữa bằng cách ngoan cố khẳng định bản thân vô tội. Trước phiên tòa, khi nói về vụ án của 2 đứa con gái xấu số, Paula luôn tuyên bố rằng cô không gây ra tội ác và chính luật sư Donald cũng tin lời thân chủ. 

Vào ngày 2/2/1990, bồi thẩm đoàn kết luận Paula đã phạm hai tội giết người cấp độ 1, cản trở pháp luật và che giấu tội ác. Trước thời gian kết án, Paula cuối cùng cũng đã thú nhận với Donald rằng cô là người chủ mưu giết 2 đứa bé. Trong lúc tuyên án, tòa án cũng đã cân nhắc giảm cho Paula từ tử hình xuống mức chung thân. Công tố viên Donald Weber cho biết các bồi thẩm viên bị ảnh hưởng bởi cặp vợ chồng, rằng họ chỉ muốn có con trai chứ không hề muốn con gái.

Cuối cùng Paula cũng đã thừa nhận hết mọi tội lỗi, rằng cô đã giết 2 đứa con gái đáng thương, Robert đã hoàn toàn không hề hay biết gì về vụ việc này. Laura đã giết Loralei bằng cách nhấn nước và Heather thì bị ném xác ở công viên. Cặp vợ chồng sau đó lập tức ly dị.

Tội ác không thể dung thứ của bà mẹ lần lượt giết 2 con gái mới sinh-4

Cặp vợ chồng nhà Sims.

Vào ngày 22/8/1994, Paula đã đệ đơn thỉnh nguyện sau khi bị kết án. Trong đơn, cô ta kiện Donald vì đã không hỗ trợ thân chủ hiệu quả thông qua việc không sử dụng bản cáo trạng rối loạn tâm thần. Ngoài ra, Paula còn khẳng định Donald chỉ tập trung bào chữa cho Robert. Không dừng ở đó, cô ta tuyên bố mình bị trầm cảm nặng và luôn cảm thấy tội lỗi vì chồng không muốn có Heather. Cô nói rằng Robert đã đổ lỗi cho cô vì đã sinh Heather. Paula đã yêu cầu mở một phiên tòa mới, cô ta đưa ra lý do rằng đã bị trầm cảm sau khi sinh để biện hộ cho hành động giết người. Theo tiến sĩ Diane Sanford, ông ta xác nhận Paula quả thực là đã bị trầm cảm sau khi hạ sinh Heather. 

Paula thừa nhận tội trạng và đồng ý lãnh mọi trách nhiệm trước pháp luật. Bên cạnh đó, cô cũng tin rằng áp lực từ chồng là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tội ác giết con. Về phần luật sư bào chữa, Paula khẳng định Donald đã quá tập trung bào chữa cho Robert và quên mất mẹ của những nạn nhân. Để đối phó với việc này,  Donald đã nói rằng nếu ông tranh luận về việc Robert tạo áp lực khiến Paula phải phạm tội thì chẳng phải điều này sẽ hoàn toàn mâu thuẫn với tuyên bố vô tội trước tòa của chính người phụ nữ này hay sao.

Sau khi xem xét, tòa án quyết định rằng những lời biện hộ và lập luận của Donald là sự thật và không tiến hành truy tố Robert. Còn về phần Paula, cô ta đã phải lĩnh án tù cho những tội ác mà cô đã gây ra. Vào năm 2015, Robert và người con trai Randall đã qua đời trong một vụ tai nạn xe. 

Tội ác không thể dung thứ của bà mẹ lần lượt giết 2 con gái mới sinh-5

Ngôi mộ của 4 thành viên nhà Sims.

Theo Helino


sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.