Tội ác loạn luân chấn động: Con gái bị cha ruột giam cầm và cưỡng hiếp suốt 24 năm, sinh hạ 7 người con

Bi kịch suốt 24 năm trời của Elisabeth Fritzl đã trở thành một vết nhơ khiến dư luận nước Áo tức giận.

Ngày 28/8/1984, cô gái Elisabeth Fritzl 18 tuổi người Áo mất tích.

Mẹ cô, bà Rosemarie, nhanh chóng trình báo mất tích, đồng thời điên cuồng lùng sục mọi nơi tìm tung tích con gái mình. Hàng tuần trôi qua mà chẳng có tin gì, nhà Fritzl đã nghĩ về viễn cảnh tăm tối nhất: con gái họ đã bị sát hại. Thế rồi chẳng biết từ đâu, một lá thư của Elisabeth được gửi tới, với nội dung cô gái đã quá mệt mỏi vì gia đình này và bỏ đi rồi. 

Josef - người cha - nói với cảnh sát rằng ông không biết con mình có thể đến những đâu, nhưng nói đến chuyện có khả năng cô gia nhập một giáo phái nào đó vì đã từng đề cập với gia đình trước kia.

Nhưng hóa ra, những gì ông nói là để che giấu đi một sự thật kinh hoàng.

Tội ác loạn luân chấn động: Con gái bị cha ruột giam cầm và cưỡng hiếp suốt 24 năm, sinh hạ 7 người con-1Elisabeth Fritzl - ảnh chụp năm 16 tuổi

Giam con gái suốt 24 năm làm nô lệ tình dục để thỏa mãn thú tính
Ngày cảnh sát đến thẩm vấn, Elisabeth bị giam trong hầm nhà, cách nơi cảnh sát đứng chỉ vỏn vẹn 6m.

Chuyện là vào cái ngày 28/8 định mệnh, Josef đã gọi con gái xuống tầng hầm với lý do đang lắp cửa mới và cần giúp đỡ. Nhưng khi cánh cửa vừa lắp vào bản lề, y mở tung nó ra, đẩy Elisabeth vào bên trong và khiến cô ngất đi bằng một chiếc khăn tẩm thuốc mê. 

Suốt 24 năm sau đó, căn hầm bẩn thỉu ấy là những thứ duy nhất mà Elisabeth được chứng kiến. Cha cô bịa chuyện với mẹ và cảnh sát, bơm thổi cho họ câu chuyện về việc cô đã bỏ nhà đi theo một giáo phái. Dần dần, cuộc điều tra cũng nguội lạnh, cả thế giới dần quên lãng về cô gái mất tích ngày nào.

Tội ác loạn luân chấn động: Con gái bị cha ruột giam cầm và cưỡng hiếp suốt 24 năm, sinh hạ 7 người con-2Bên trong căn hầm nơi Elisabeth bị giam giữ

Chỉ có Josef là không quên. Vì chính tay y đã biến cuộc sống của con gái trở thành địa ngục.

Trong mắt người khác, Josef là một kỹ sư tham việc và năng cống hiến. Ngày ngày cứ 9h sáng, Josef xuống hầm để phác thảo, chế tạo những chiếc máy sẽ đem bán. Thi thoảng y ở cả đêm dưới đó, và chẳng có ai nghi ngờ chuyện này cả. 

Nhưng với Elisabeth, mỗi khi xuống hầm là lúc cha cô hiện nguyên hình là một con quái vật thực sự. Mỗi tuần, y ghé xuống hầm ít nhất là 3 lần, có khi là hàng ngày. Ban đầu y để con gái được yên, chỉ giam cô ở đó. Rồi y bắt đầu cưỡng hiếp cô. Mà đó cũng chẳng phải lần đầu, vì y đã làm vậy từ khi Elisabeth mới 11 tuổi. 

Tội ác loạn luân chấn động: Con gái bị cha ruột giam cầm và cưỡng hiếp suốt 24 năm, sinh hạ 7 người con-3Sơ đồ tầng hầm

2 năm đầu bị giam giữ, Elisabeth mang thai rồi sảy sau 10 tuần tuổi. 2 năm kế tiếp, cô tiếp tục mang thai, lần này hạ sinh thành công bé gái tên Kerstin vào tháng 8/1988. 2 năm sau đó, lại thêm một cậu bé được hạ sinh, tên là Stephan.

Kerstin và Stefan bị giam chung với mẹ, sống nhờ vào lượng thực phẩm và nước uống Josef cung cấp mỗi tuần. Elisabeth chỉ biết cố gắng nuôi dạy con, cố cho chúng một cuộc đời bình thường nhất trong cảnh địa ngục trần gian.

Tội ác loạn luân chấn động
Những năm sau đó, tội ác loạn luân của Josef đã khiến Elisabeth Fritzl sinh nở thêm 5 lần, nhưng chỉ thêm 1 đứa được ở với mẹ. 1 đứa trẻ khác chết ngay sau khi sinh, trong khi 3 đứa trẻ còn lại được Josef đón lên ở chung với vợ chồng y.

Khi tìm cách hợp thức hóa 3 đứa trẻ, Josef nghĩ ra những câu chuyện đầy logic từ cái đầu ma quỷ. Để vợ không nghi ngờ, y dàn cảnh tìm ra những đứa trẻ một cách ngẫu nhiên, đứa được đặt vào bụi cây, đứa thì ở bậc cửa. Mỗi lần đều kèm theo lá thư do Elisabeth viết, nói rằng bản thân không thể nuôi con và nhờ cha mẹ giúp đỡ.

Tội ác loạn luân chấn động: Con gái bị cha ruột giam cầm và cưỡng hiếp suốt 24 năm, sinh hạ 7 người con-4Căn nhà của gia đình Fritzl

Điều đáng nói là cơ quan xã hội chưa từng hỏi han hay đặt nghi vấn gì về những đứa trẻ này, để mặc nhà Fritzl nuôi chúng. Họ mặc định rằng Rosemarie và Josef là ông bà ngoại của tụi nhỏ mà thôi. 

Không ai rõ Josef Fritzl định giam con gái mình trong bao lâu. Y đã thành công trót lọt suốt 24 năm, và hoàn toàn sẵn sàng để kéo dài thời gian này thêm hàng chục năm nữa. Lẽ ra là vậy, nếu như 1 đứa trẻ trong hầm không đột nhiên lăn ra ốm vào năm 2008.

Elisabeth đã cầu xin người cha ác quỷ cho Kestin - năm đó 19 tuổi - được đưa đi cấp cứu. Tình trạng sức khỏe của cô gái đã xấu đi quá nhiều. Bất đắc dĩ, Josef phải chấp thuận. Y đưa Kerstin ra khỏi hầm ngục, gọi cấp cứu và bảo rằng mình nhận được tin từ mẹ cô gái để giải thích tình trạng cô đang gặp phải.

Suốt 1 tuần sau đó, cảnh sát đến thẩm vấn Kerstin, đồng thời đăng tin tìm gia đình cô gái trẻ. Chẳng ai xuất hiện cả - điều cũng không gây ngạc nhiên gì cho cam. Cảnh sát dần dần cảm thấy nghi ngờ Josef và quyết định mở lại vụ án mất tích của Elisabeth. Họ đọc lại những lá thư được cho là của nạn nhân, và bắt đầu cảm thấy có gì đó thiếu nhất quán. 

Tội ác loạn luân chấn động: Con gái bị cha ruột giam cầm và cưỡng hiếp suốt 24 năm, sinh hạ 7 người con-5Vợ chồng nhà Fritzl, chụp kỷ niệm ngày cưới

Thế rồi vào ngày 26/8/2008, không rõ vì lòng trắc ẩn còn sót lại hay vì nguyên nhân nào khác, Josef trả tự do cho con gái lần đầu tiên sau 24 năm. Người phụ nữ lập tức tới bệnh viện thăm con, trong khi nhân viên bệnh viện báo cho cảnh sát vì sự xuất hiện đầy đáng ngờ này.

Đêm hôm ấy, Elisabeth bị tạm giam để thẩm vấn về tình trạng của con gái và danh tính người cha. Sau khi nhận được lời đảm bảo từ cảnh sát rằng cô không bao giờ phải gặp cha mình (Josef) thêm một lần nào nữa, Elisabeth kể lại mọi chuyện, về 24 năm bị giam giữ trong ngục tù.

Cảnh sát chết lặng vì câu chuyện của Elisabeth. Cô kể chuyện bị cha ruột giam giữ dưới tầng hầm, bị hãm hiếp đến mức hạ sinh tới 7 đứa con. Cô kể về việc Josef xuống hầm, bắt cô xem phim khiêu dâm rồi cưỡng hiếp cô. Và cô kể về việc y đã làm vậy từ năm cô 11 tuổi.

Ngay đêm hôm đó, Josef Fritzl bị bắt giữ.

Tội ác loạn luân chấn động: Con gái bị cha ruột giam cầm và cưỡng hiếp suốt 24 năm, sinh hạ 7 người con-6Josef Fritzl tại tòa án

Những đứa trẻ trong bị giam trong hầm cũng được trả tự do, trong khi người mẹ là bà Rosemarie Fritzl bỏ trốn. Cảnh sát cho rằng bà Rosemarie không hay biết gì về địa ngục diễn ra ngay dưới chân bà mỗi ngày - điều được chính Josef thừa nhận, trong khi Elisabeth cho rằng bà biết tất cả mà giữ im lặng. Nhóm người làm thuê cho Josef sống chung nhà cũng không biết gì cả, vì y đã khéo léo che đậy tiếng động đáng ngờ bằng những âm thanh khác - như tiếng máy sưởi và ống nước. 

Hiện tại, Elisabeth Fritzl đã được thay đổi thân phận, sống ẩn dật cùng các con trong một ngôi làng tại Áo. Ngôi nhà cô sinh sống có camera an ninh cũng như cảnh sát tuần tra liên tục. Họ không xuất hiện trên bất kỳ cuộc phỏng vấn nào, cũng như từ chối tiết lộ các thông tin về bản thân cho báo chí. Dù nay đã ngoài ngũ tuần, bức ảnh cuối cùng người ta có được về cô là từ năm 16 tuổi - 2 năm trước khi bắt đầu địa ngục. Và việc thay đổi danh tính cũng chỉ để giúp cô bắt đầu một cuộc sống mới mà không bị truyền thông soi mói mà thôi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/toi-ac-loan-luan-chan-dong-con-gai-bi-cha-ruot-giam-cam-va-cuong-hiep-suot-24-nam-sinh-ha-7-nguoi-con-16222070100081542.htm

loạn luân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.