Tới dự đám cưới bạn, chàng trai đột nhập vào phòng tân hôn làm chuyện xấu hổ

Đến dự đám cưới bạn, chàng trai này không những không mang theo phong bì mà còn đột nhập vào phòng tân hôn của chú rể để làm chuyện xấu hổ

Đến dự đám cưới bạn, chàng trai này không những không mang theo phong bì mà còn đột nhập vào phòng tân hôn của chú rể để làm chuyện xấu hổ.

Những đám cưới ở một vài nước châu Á vẫn duy trì phong tục người đến dự đám cưới phải mang theo phong bì đựng tiền chúc phúc cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, chính những phong bì đó lại gây nên nhiều tình huống dở khóc dở cười. Một đám cưới diễn ra tại Trung Quốc mới đây là một trong số những trường hợp đó.

Theo đó, đám cưới này diễn ra vào ngày 19/11/2018 tại huyện Nạp Ung, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho tới 5h chiều ngày 20/11, sở cảnh sát công an huyện Nạp Ung đã nhận được tin báo từ một người đàn ông họ Xu nói rằng anh bị mất trộm phong bì đám cưới. Tổng cộng có 7 phong bì đã bị đánh cắp.

Tới dự đám cưới bạn, chàng trai đột nhập vào phòng tân hôn làm chuyện xấu hổ-1

Anh Zhang đã đột nhập vào phòng tân hôn của anh Xu rồi ăn trộm phong bì.

Sau khi nhận được thông tin, cảnh sát lập tức có mặt để điều tra, đồng thời lấy lời khai từ người thân và những vị khách tham dự đám cưới. Lúc này, một người mới nói rằng từng thấy một chàng trai họ Zhang xuất hiện một mình trong phòng tân hôn, nơi chú rể để tiền mừng đám cưới.

Nghi ngờ anh Zhang là kẻ trộm, cảnh sát đã tìm tới nhà anh Zhang để điều tra nhưng anh ta không có ở nhà. Sau khi điều tra cuộc sống của anh Zhang, cảnh sát càng thêm chắc chắn anh ta là kẻ trộm và nhanh chóng bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, anh Zhang thú nhận đã ăn trộm 7 phong bì đám cưới, tổng cộng số tiền là 3.700 nhân dân tệ (gần 13 triệu đồng).

Thì ra anh Zhang là một kẻ vô công rồi nghề, lúc rảnh rỗi thường tham gia những khoản vay trực tuyến và hiện đang nợ hơn 6.000 nhân dân tệ (hơn 20 triệu đồng). Gần đây, anh Zhang đã bị công ty cho vay trực tuyến đòi nợ nhưng lại không có khả năng chi trả.

Tới dự đám cưới bạn, chàng trai đột nhập vào phòng tân hôn làm chuyện xấu hổ-2

Chỉ vì muốn trả nợ mà chàng trai đã làm nên chuyện vô cùng xấu hổ.

Vào ngày 19/11, khi tham dự đám cưới của anh Xu, anh Zhang vô tình thấy chú rể đem phong bì tiền mừng đặt trong tủ quần áo của phòng tân hôn nên đã nảy sinh lòng tham. Anh ta lén lút vào phòng, lấy đi 7 chiếc phong bì rồi vội vã rời khỏi đám cưới, định bụng sẽ đem số tiền đó trả nợ.

Sau đó, vì sợ bị phát hiện nên anh Zhang không dám về nhà, tới nhà một người bạn để trốn, nhưng không lâu sau bị cảnh sát bắt giữ. Hiện nay, anh Zhang vẫn đang bị tạm giam để chờ điều tra, xử lý.

Theo Khám phá


chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.