Tổng thống Donald Trump cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân và hài hước nhắc đến Đệ nhất phu nhân Mỹ

Tổng thống Trump đã cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của bản thân và khẳng định ông sẽ sớm trở lại.

Trong đoạn video mới nhất đăng trên Twitter tối ngày 3/10 (giờ địa phương), Tổng thống Mỹ đã cập nhật tình hình sức khỏe của ông từ Trung tâm Quân y Quốc gia Walter Reed.

"Khi đến đây, tôi cảm thấy không được khỏe lắm. Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Mọi người đang làm hết sức để giúp tôi hồi phục. Tôi phải quay trở lại vì chúng ta vẫn phải làm nước Mỹ vĩ đại trở lại. Tôi sẽ trở lại, tôi nghĩ rằng tôi sẽ sớm trở lại", Tổng thống Mỹ Donald Trump nói.

Tổng thống Donald Trump cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân và hài hước nhắc đến Đệ nhất phu nhân Mỹ-1
Tổng thống Trump xuất hiện trong đoạn video mới nhất cập nhật tình hình sức khỏe của ông.

Ông Trump cũng cho hay, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đang hồi phục rất tốt. Ông còn hài hước nói rằng do bà Melania trẻ hơn ông một chút nên Đệ nhất phu nhân có sức khỏe tốt hơn mình.

Trước đó, vào sáng ngày 3/10 (giờ địa phương), bác sĩ Nhà Trắng Sean Conley cho biết ông rất vui mừng khi Tổng thống đã đỡ các triệu chứng như ho, nghẹt mũi và mệt mỏi, không sốt trong 24 giờ qua. "Chúng tôi đã theo dõi chức năng tim, thận và gan của ông ấy. Tất cả đều bình thường. Tổng thống sáng nay không phải thở oxy, không khó thở và có thể đi bộ quanh đơn vị y tế của Nhà Trắng ở trên tầng", bác sĩ Conley nói.

Bác sĩ Conley cũng cho hay tinh thần của ông Trump đặc biệt tốt sau đêm đầu tiên nhập viện. Đội ngũ y tế lên kế hoạch điều trị cho Trump bằng thuốc kháng virus Remdesivir trong 5 ngày. Họ cũng khuyên ông Trump nên ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc và tích cực đi lại nhiều hơn.

Tổng thống Donald Trump cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân và hài hước nhắc đến Đệ nhất phu nhân Mỹ-2
Bác sĩ Conley khẳng định ông Trump vẫn ổn.

Trong video trên, Tổng thống Mỹ thừa nhận những ngày sắp tới sẽ rất quan trọng đối với sức khoẻ của ông. "Trong thời gian vài ngày tới, tôi cho đó là bài kiểm tra thực sự. Vì vậy, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra", ông nói.

Ông Trump bày tỏ lòng biết ơn tới đội ngũ y bác sĩ ở Walter Reed và người dân Mỹ cũng như các lãnh đạo thế giới vì đã chia sẻ và gửi lời chúc ông bình phục trong đoạn video mới nhất. Trước đó, ông Trump cũng cập nhật trên Twitter rằng ông vẫn khỏe và cảm ơn tất cả mọi người.

Tổng thống Donald Trump cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân và hài hước nhắc đến Đệ nhất phu nhân Mỹ-3
Ông Trump cho biết mình vẫn khỏe và cảm ơn tất cả mọi người.

Vào hôm 1/10, vợ chồng Tổng thống Mỹ đã nhận kết quả dương tính với nCoV. Tổng thống 74 tuổi đã nhập viện ở Maryland để điều trị không lâu sau đó. Quý tử Barron Trump và vợ chồng Ivanka Trump đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính.

Nguồn: Twitter, CNN

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tong-thong-donald-trump-cap-nhat-tinh-hinh-suc-khoe-cua-ban-than-va-hai-huoc-nhac-den-de-nhat-phu-nhan-my-162200410113731766.htm

Covid-19

tổng thống Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.