Tổng thống Trump và vợ dương tính Covid-19

Tổng thống Trump tối 1/10 (giờ Mỹ) thông báo ông và vợ mình, bà Melania Trump đều dương tính với virus Sars-CoV-2.

“Tối nay, tôi và vợ đã dương tính với virus Covid-19. Chúng tôi sẽ bắt đầu quá trính cách ly và điều trị ngay lập tức. Chúng tôi sẽ vượt qua điều này cùng nhau”, Sputnik trích bài đăng trên Twitter của Tổng thống Trump.

Tổng thống Trump và vợ dương tính Covid-19-1
Tổng thống Trump và vợ. Ảnh: AP



Tuyên bố trên được Tổng thống đưa ra trong bối cảnh trợ lý gần gũi nhất của ông là bà Hope Hicks được phát hiện nhiễm bệnh ngày 1/10, sau khi đi cùng ông Trump tới các bang Ohio và Minnesota.

Đài CBS cho biết, bà Hicks đã tiếp xúc ông Trump nhiều lần trong tuần qua, gồm cả ngồi cùng trên máy bay Không lực 1 và trực thăng Marine 1. Và khi tiếp xúc với tổng thống, bà Hicks đều không thực hiện việc đeo khẩu trang.

Những người làm việc gần Tổng thống thường được làm xét nghiệm Covid-19 song Trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh chỉ khuyến cáo đeo khẩu trang và giãn cách xã hội khi có thể. Tuy vậy, Nhà Trắng thường bỏ qua các chỉ dẫn này.

 


Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-gioi/donald-trump-va-vo-duong-tinh-voi-covid-19-678114.html?fbclid=IwAR2CTS5NokehGF64mwNtpUlrJxbluiiR0lrfQXcN_6h2WiXNUcxnlbZ0GRE

Covid-19

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.