Tổng thống Trump mới có triệu chứng 'như cảm lạnh'

Báo New York Times dẫn lời hai nguồn tin cho biết ông Trump đã xuất hiện triệu chứng của Covid-19, nhưng mới là những biểu hiện nhẹ giống như cảm lạnh.

Theo New York Times, hai nguồn thạo tin về tình hình sức khỏe của tổng thống cho biết ông Trump đã xuất hiện những triệu chứng của Covid-19, nhưng chỉ là triểu chứng nhẹ.

Một người mô tả ông Trump biểu hiện các triệu chứng như cảm lạnh. Tại sự kiện gây quỹ ở câu lạc bộ golf của mình ở Bedminster, New Jersey hôm 1/10, tổng thống tiếp xúc với khoảng 100 người và trông có vẻ hơi bơ phờ.

Tổng thống Trump mới có triệu chứng như cảm lạnh-1
Ông Trump xuống máy bay để đến tham dự sự kiện gây quỹ được tổ chức ở câu lạc bộ golf của mình ở Bedminster, bang New Jersey hôm 1/10. Ảnh: New York Times.


Một người khác - được thông báo về tình hình - cho biết Tổng thống Trump đã ngủ gục trên chiếc Air Force One trên đường trở về từ bang Minnesota sau khi tham dự cuộc vận động vào tối 30/9.

Trong khi đó, CNN dẫn lời một quan chức cấp cao trong chính quyền cho biết trong ngày 2/10, ông Trump không biểu hiện những triệu chứng nghiêm trọng và có kế hoạch làm việc từ Nhà Trắng.

Một người khác tham gia sự kiện gây quỹ ở câu lạc bộ golf của tổng thống hôm 1/10 cho biết ông Trump có vẻ ít sống động khi phát biểu trước khách tham dự, cũng như với những người ủng hộ tụ tập bên ngoài. Người này cho biết mọi người tại sự kiện chỉ nghĩ là tổng thống có lẽ mệt mỏi vì lịch trình vận động bận rộn gần đây.

Những người khác tiếp xúc với ông Trump chia sẻ rằng họ thấy giọng của tổng thống nghe có vẻ khàn, nhưng họ chỉ nghĩ rằng đó là vì ông Trump phải phát biểu liên tục trong các sự kiện vận động vừa qua.

Một quan chức Nhà Trắng cho biết tính đến tối 1/10, liệu trình điều trị cho tổng thống đang được thảo luận. Thêm vào đó, ông Trump có thể xuất hiện trước máy quay để thông báo với cả nước rằng tổng thống vẫn có thể làm việc, và hoạt động của chính phủ không bị gián đoạn.

Tổng thống Donald Trump vừa thông báo rằng ông và vợ đã dương tính với virus corona và sẽ bắt đầu quá trình cách ly. Các chuyên gia nói rằng kịch bản ứng phó cho việc tổng thống mắc Covid-19 sẽ tùy thuộc vào việc bệnh tình của ông nhẹ hay nặng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tong-thong-trump-moi-co-trieu-chung-nhu-cam-lanh-post1137582.html

Covid-19

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.