Tra tấn tàn bạo khiến nữ giúp việc chết với thân thể 24kg, 2 mẹ con trả giá

Sau 14 tháng bị hai mẹ con chủ nhà tra tấn cả thể xác lẫn tinh thần, cô giúp việc 24 tuổi qua đời trong tình trạng da bọc xương, cân nặng chỉ còn 24kg.

Vụ án xảy ra từ năm 2016 và đến năm 2021, hai kẻ độc ác bị kết án nhưng do không muốn chấp nhận mức phạt 30 năm tù đối với con, 14 năm tù đối với mẹ nên đã làm đơn kháng án. Mới đây, phán quyết cuối cùng được đưa ra.

Cô Piang Ngaih Don, 24 tuổi, từ Myanmar đến Singapore làm giúp việc, đã bị hai mẹ con chủ nhà ngược đãi và đối xử vô cùng tàn bạo. Không chỉ đánh đập, tra tấn cô bằng các dụng cụ khác nhau, họ còn không cho cô ăn, từ chối đưa cô đi khám khi bị bệnh.

Đau đớn và bị hành hạ triền miên, cô gái trẻ gầy sụt đi một cách thảm hại. Khi qua đời, cô chỉ nặng 24kg.

Theo thông tin từ cảnh sát, kẻ bạo hành là Prema S. Naraynasamy, 64 tuổi và con gái là Gaiyathiri Murugayan. Hai người phụ nữ này bị cáo buộc có hành vi tra tấn và gây tử vong cho cô giúp việc. Các hành vi bạo hành bao gồm đánh đập, bóp cổ, tát vào mặt, sử dụng chai chứa chất tẩy rửa để đánh vào đầu.


Tra tấn tàn bạo khiến nữ giúp việc chết với thân thể 24kg, 2 mẹ con trả giá-1Trong quá trình làm thuê cho hai ác phụ trên, cô Piang Ngaih Don không chỉ bị tra tấn về thể xác mà còn bị bạo hành tinh thần. Sau 14 tháng sống trong cảnh địa ngục, cô chết do đói khổ, não bị tổn thương do bị đánh đập bằng vật cứng.

Khi bắt đầu làm cho hai mẹ con Gaiyathiri Murugayan, cô Piang Ngaih Don khá gầy, và trong hơn một năm, cô giảm thêm 15kg do điều kiện sống quá tồi tệ, cơ thể gần như chỉ còn da bọc xương. Một bác sĩ đã từng khám cho nữ giúp việc nói, Piang Ngaih Don bị suy dinh dưỡng nặng, có vết thâm tím ở hai bên mắt và gò má, đôi chân sưng to. Ông muốn khám thật chi tiết cho cô nhưng chủ nhà ngăn cản.

Hai tháng sau, Gaiyathiri Murugayan gọi cho bác sỹ, nhờ ông đến nhà để chữa trị cho nữ giúp việc. Nhưng khi đến, ông phát hiện ra cô gái bất hạnh đã chết từ lâu.

Tại phiên tòa xét xử, cô con gái Gaiyathiri Murugayan bị cáo buộc về tội cố ý gây thương tích, vô ý gây tử vong và bị kết án 30 năm tù. Mẹ cô ta bị kết án 14 năm tù vì tội đánh đập và tra tấn. Hai người này làm đơn kháng cáo mong được giảm nhẹ tội. Tuy nhiên, vào cuối năm ngoái, tòa tuyên bố giữ nguyên mức án đối với Gaiyathiri. Mới đây, tòa cũng tuyên án 17 năm tù đối với bà mẹ, tăng 3 năm so với phán quyết 2 năm trước.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tra-tan-tan-bao-khien-nu-giup-viec-chet-voi-than-the-24kg-2-me-con-tra-gia-ar808419.html

tra tấn tàn bạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.