Trả tiền để qua đêm với trinh nữ, người đàn ông chưa kịp làm gì đã nhận cái kết đắng

Người đàn ông 40 tuổi ở Trung Quốc bỏ ra 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng) để qua đêm với cô gái nhưng không ngờ lại rơi vào bi kịch.

Người đàn ông 40 tuổi ở Trung Quốc bỏ ra 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng) để qua đêm với cô gái nhưng không ngờ lại rơi vào bi kịch.

Mới đây, đồn cảnh sát Bành Phụ, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc nhận được 2 cuộc gọi khai báo liên tiếp. Cuộc gọi đầu tiên của một cô gái và cuộc gọi sau của một người đàn ông. Thật trùng hợp, cả 2 cuộc gọi đều tố cáo người kia là kẻ nói dối.

Khi cảnh sát đến một khách sạn trên đường Vành đai 9 thì thấy một người đàn ông và một cô gái trong phòng. Người đàn ông khoảng 40 tuổi, còn cô gái khoảng 20 tuổi. Cả 2 đều “đằng đằng sát khí” tạo nên bầu không khí ngột ngạt.

Trả tiền để qua đêm với trinh nữ, người đàn ông chưa kịp làm gì đã nhận cái kết đắng-1(Ảnh minh họa)

Lúc cảnh sát đang chuẩn bị hòa giải tranh chấp tình cảm nam nữ thì tình huống bất ngờ xảy ra. Dường như mọi thứ hoàn toàn khác với những gì họ tưởng tượng trước đó.

Hóa ra cặp đôi quen nhau trên mạng internet. Cô gái nói rằng mình chưa có bạn trai và vẫn còn trinh tiết. Cô rao giá bán “cái ngàn vàng” với giá 10.000 nhân dân tệ (khoảng 34 triệu đồng). Người đàn ông chấp nhận và nói sẽ đưa 5.000 nhân dân tệ trước. Số tiền còn lại sẽ đưa sau khi qua đêm ở khách sạn.

Cả 2 gặp nhau tại địa điểm hẹn. Người đàn ông trả trước số tiền như trao đổi ban đầu. Cô gái sau đó đi tắm. Theo kịch bản thông thường, giao dịch sẽ được hoàn thành từng bước. Cả hai đều có thứ họ muốn và tất cả đều vui vẻ.

Thật bất ngờ, vợ người đàn ông đột nhiên gọi điện và cô gái hét lên mình bị cưỡng hiếp. Sau đó cô gọi điện báo cảnh sát.

Hành động bất ngờ này khiến người đàn ông nghi ngờ cô gái không còn là trinh nữ như lời nói. Anh ta cho rằng mình bị lừa dối và cũng lôi điện thoại ra báo cảnh sát.

Trước mặt cảnh sát, hai người không lảnh tránh mà ngược lại khai báo rất rõ ràng. Sau khi cảnh sát nắm rõ tình hình, họ không thể giúp đỡ hòa giải như mong muốn của cặp đôi mà chỉ nói ngắn gọn: “Cả 2 cùng đi theo tôi”.

Không kịp để cho cặp đôi chết lặng vì bất ngờ, cảnh sát giải thích rằng họ có dấu hiệu bán dâm và phải về đồn điều tra.

Kết quả là người đàn ông bị giam giữ hành chính còn cô gái bị phạt hành chính. Dân mạng thì được đọc một câu chuyện thật như đùa về cặp đôi hoàn hảo: lừa đảo và mù quáng.

Theo Khampha


qua đêm với trinh nữ

người đàn ông mua dâm

mua dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.