Trai bao thu nhập 100 triệu/đêm tiết lộ mánh nghề khiến phụ nữ hưng phấn nhất

Ngoài việc nhận được tiền từ các khách hàng nữ, chàng trai này còn nhận được vô số quà tặng đắt đỏ và xa hoa.

Ngoài việc nhận được tiền từ các khách hàng nữ, chàng trai này còn nhận được vô số quà tặng đắt đỏ và xa hoa.

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Úc có tên "The Morning Show", chàng trai Ryan James, 31 tuổi, sống tại thành phố Sydney, không ngần ngại khi nói về nghề nghiệp nhạy cảm của mình. Ryan là một trai bao và anh đã kiếm được thu nhập "khủng" từ công việc đó. Hiện giờ, anh tính phí từ 285 USD đến 4.300 USD (từ 6,6 triệu - gần 100 triệu đồng) cho mỗi lần khách hàng nữ sử dụng dịch vụ của mình.

Hoạt động mua bán mại dâm là hợp pháp ở Úc nhưng ở mỗi bang lại có những quy định khác nhau. Tuy nhiên ban đầu, anh Ryan cũng không nói với gia đình mình về nghề nghiệp này. Anh chia sẻ: "Ban đầu tôi đã không kể với gia đình. Sau đó, tôi nhanh chóng kể với bạn bè rồi gia đình tôi biết muộn hơn một chút.

Họ có những phản ứng khác nhau nhưng họ không hề đối xử với tôi khác đi. Đó có lẽ không phải là thứ bố mẹ tôi muốn tôi làm nhưng họ không vì thế mà kỳ thị tôi".

Trai bao thu nhập 100 triệu/đêm tiết lộ mánh nghề khiến phụ nữ hưng phấn nhất-1

Thu nhập của Ryan có thể lên tới 100 triệu mỗi đêm.

Ryan tự nhận rằng mình là một người đàn ông ga lăng, lịch sự và lịch lãm. Dịch vụ mà anh đáp ứng cho khách hàng nữ thường là một bữa tối sang trọng, khoảng 6h "ân ái" hoặc trò chuyện, một giấc ngủ qua đêm và một bữa sáng vào ngày hôm sau. "Bất cứ cuộc gặp nào tôi cũng sẽ biến nó trở nên thật sự đáng nhớ, khiến khách hàng muốn quay lại lần nữa", Ryan nói.

Ryan cũng có một danh sách những thứ mà anh mong muốn để khách hàng nữ có thể tặng cho anh, bao gồm quần áo hiệu Hugo Boss, giày Prada hay đồng hồ Tag Heuer. Tuy nhiên, Ryan cũng chấp nhận bất cứ món quà tặng nào không phải những thứ trên.

Để có được thu nhập "khủng" cùng những món quà đắt đỏ như vậy, Ryan tiết lộ rằng anh có mánh nghề riêng và bí quyết là phải hiểu được nhu cầu của phụ nữ. Ryan chia sẻ: "Hầu hết các khách hàng mà tôi gặp đều có một đặc điểm chung. Tôi đã rút ra kinh nghiệm rằng đàn ông thường tập trung nhiều hơn vào khía cạnh tình dục. Trong khi đó, phụ nữ cũng ham muốn "chuyện ấy" nhưng nhiều nữ khách hàng của tôi lại không cần tình dục. Chúng tôi dành phần nhiều thời gian để trò chuyện. 

Nếu muốn tìm bạn tình, phụ nữ có thể kết giao với bất cứ người đàn ông nào trong quán bar. Nhưng họ không làm vậy vì muốn có một trải nghiệm khác biệt. Điều phụ nữ thật sự cần nhất là sự chia sẻ".

Người trẻ nhất trong những khách hàng của anh Ryan chỉ mới 20 tuổi, muốn trải nghiệm lần đầu làm "chuyện ấy" nhưng cũng có những phụ nữ trung tuổi muốn tìm người tâm sự hoặc gặp bế tắc trong "chuyện chăn gối" với chồng.
 


Theo Khám phá (Dịch từ NYP)


trai bao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.