Trai đẹp Uzbekistan với bình luận dễ thương nhất MXH: "Mong Việt Nam vô địch vì cả nước sẽ ăn mừng chiến thắng"

Bình luận trên Fanpage của liên đoàn bóng đá bóng đá châu Á của chàng trai người Uzbekistan, Azizov Sarvar Bek đã nhanh chóng nhận được...

Bình luận trên Fanpage của liên đoàn bóng đá bóng đá châu Á của chàng trai người Uzbekistan, Azizov Sarvar Bek đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam.

>> U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

Khi trận chung kết giữa đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan chỉ còn chưa đầy một ngày nữa sẽ chính thức diễn ra, những lời chúc, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam lại được người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới gửi tới trên các diễn đàn, mạng xã hội. Mới đây, một trong những bình luận hết sức thú vị của một chàng trai đến từ Uzbekistan - đối thủ của Việt Nam trong trận chung kết đã khiến nhiều người hết sức bất ngờ.

Trai đẹp Uzbekistan với bình luận dễ thương nhất MXH: Mong Việt Nam vô địch vì cả nước sẽ ăn mừng chiến thắng - Ảnh 1.

Dòng bình luận có nội dung (tạm dịch) như sau: "Tôi là người Uzbekistan nhưng tôi muốn Việt Nam giành chức vô địch vì cả nước sẽ ăn mừng chiến thắng và đó sẽ là chiến thắng tuyệt vời đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam".

Điều khiến nhiều người thấy ngạc nhiên là dù đến từ Uzbekistan, chàng trai Azizov Sarvar Bek lại dành những tình cảm cho đội Việt Nam và mong U23 Việt Nam chiến thắng để có thấy không khí ăn mừng trên cả nước. Ngay sau dòng bình luận với hơn 200 lượt like trên, rất đông người Việt đã bày tỏ sự cảm ơn với Azizov vì lời chúc tốt đẹp này. Nhiều người thậm chí còn chia sẻ lại lời chúc của cậu trên trang cá nhân của mình với những bình luận tích cực. 

Mà không chỉ vậy, các chị em cũng đã nhanh tay tìm kiếm Facebook của Azizov và phát hiện rất nhiều ảnh những bức hình vô cùng điển trai của cậu. Có lẽ, đây lại là một ví dụ điển hình nữa của các chàng trai đến từ "cái nôi sản sinh ra trai đẹp" của châu Á.

Trai đẹp Uzbekistan với bình luận dễ thương nhất MXH: Mong Việt Nam vô địch vì cả nước sẽ ăn mừng chiến thắng - Ảnh 2.

Azizov chụp tại Ai Cập với quốc kỳ trên tay.

Trai đẹp Uzbekistan với bình luận dễ thương nhất MXH: Mong Việt Nam vô địch vì cả nước sẽ ăn mừng chiến thắng - Ảnh 3.

Cool ngầu là đây...

Trai đẹp Uzbekistan với bình luận dễ thương nhất MXH: Mong Việt Nam vô địch vì cả nước sẽ ăn mừng chiến thắng - Ảnh 4.

Lịch lãm với vest...

Trai đẹp Uzbekistan với bình luận dễ thương nhất MXH: Mong Việt Nam vô địch vì cả nước sẽ ăn mừng chiến thắng - Ảnh 5.

Cũng vô cùng dễ thương ấy chứ.

Dù có một số người coi đây là một lời mỉa mai nhưng có lẽ, hãy cứ coi đó là một lời chúc thực tâm. Bóng đá mà, đó chính là thứ để gắn kết toàn thế giới xích lại gần nhau hơn, dù thắng hay thua thì tất cả đã có những cảm xúc vô cùng tuyệt vời tới trận chung kết này rồi.


Theo Helino


Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

U23 Uzbekistan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.