Trai tân 28 tuổi cưới vợ 42 tuổi, biết danh tính cô dâu cả gia đình khuyên anh nghĩ lại

Cả gia đình chú rể đã phản đối hôn sự này nhưng trước sự quyết tâm của anh, mọi người đành phải chiều lòng.

Tuổi tác không phải là vấn đề trong tình yêu, thế nhưng những câu chuyện tình lệch tuổi vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận, bởi không phải ai cũng có thể dễ dàng chấp nhận chuyện yêu đương và kết hôn khi có sự chênh lệch tuổi tác lớn. Mới đây, một cặp đôi đến từ tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, cũng rơi vào tình huống như thế.

Theo trang Sohu News đưa tin, đám cưới giữa chú rể 28 tuổi và cô dâu 42 tuổi đã diễn ra, khiến nhiều người bàn tán sôi nổi, không chỉ bởi khoảng cách tuổi tác giữa cô dâu với chú rể, mà còn bởi hoàn cảnh của 2 người.

Theo tiết lộ của người trong cuộc, chú rể 28 tuổi xuất thân từ vùng nông thôn của tỉnh Hà Nam, gia đình có tới 5 anh chị em, kinh tế lại khó khăn. Bố mẹ của chú rể luôn lo lắng rằng con trai mình sẽ không thể cưới được vợ, thậm chí họ từng nhờ người mai mối nhưng không thành công, luôn bị chê bai vì hoàn cảnh này.

Trai tân 28 tuổi cưới vợ 42 tuổi, biết danh tính cô dâu cả gia đình khuyên anh nghĩ lại-1Thế nhưng đến một ngày, chú rể đi làm ở thành phố về và bất ngờ thông báo với gia đình rằng anh đã có bạn gái, chuẩn bị kết hôn. Chú rể cho biết bạn gái mình sống ở thành phố, có nhà lầu và xe hơi, không những thế cô ấy chỉ yêu cầu sính lễ cưới vỏn vẹn 40.000 nhân dân tệ (gần 140 triệu đồng). So với nhiều đám cưới khác, con số này là quá ít nhưng lại rất phù hợp với hoàn cảnh của gia đình chú rể.

Nghe tin này, bố mẹ chú rể còn chưa kịp vui mừng được lâu thì lại đón nhận một tin khác, khiến họ phải thốt lên "trên đời không có bữa ăn nào là miễn phí". Hóa ra, lý do khiến người phụ nữ kia đưa ra yêu cầu thấp như vậy là bởi cô ấy hơn chú rể tới 14 tuổi. Không những vậy, cô còn từng có một đời chồng, hiện đang nuôi một đứa con riêng.

Trai tân 28 tuổi cưới vợ 42 tuổi, biết danh tính cô dâu cả gia đình khuyên anh nghĩ lại-2Sau khi biết hoàn cảnh của người phụ nữ, gia đình chú rể vô cùng rối bời. Họ rất muốn con trai mình cưới được vợ, cũng không ngại về khoảng cách tuổi tác nhưng lại cảm thấy xấu hổ, bẽ bàng khi con mình là trai tân mà lại kết hôn với một người phụ nữ từng "lỡ đò". Vì thế, gia đình chú rể đã ra sức can ngăn, khuyên anh nên nghĩ lại.

Bất chấp tất cả những điều đó, chú rể vẫn quyết tâm cưới người phụ nữ hơn mình 14 tuổi làm vợ. Anh nói rằng đây là người phụ nữ phù hợp nhất với mình bởi cô có suy nghĩ rất trưởng thành. Hơn nữa, điều kiện tài chính của cô ấy rất tốt, có thể giúp đỡ anh và gia đình có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hóa ra, người phụ nữ này điều hành một nhà máy nhỏ ở thành phố, có thực lực tài chính vững mạnh, nhà và xe đầy đủ, còn chú rể là tài xế của cô. Người phụ nữ hiểu rõ hoàn cảnh của mình, hơn nữa nhan sắc của cô cũng không xuất sắc, vì vậy mới không yêu cầu cao về sính lễ.

Trai tân 28 tuổi cưới vợ 42 tuổi, biết danh tính cô dâu cả gia đình khuyên anh nghĩ lại-3Cuối cùng, gia đình không thể thay đổi suy nghĩ của chú rể nên đành tác thành cho cuộc hôn nhân này. Trong đám cưới, cô dâu và chú rể cũng có những hành động thể hiện tình cảm rất rõ ràng. Chú rể luôn đi kè kè bên cạnh cô dâu, còn bóc kẹo và đưa nước cho cô, chăm chút từng li từng tí, có thể thấy anh rất trân trọng người vợ này.

Ngược lại, cô dâu ban đầu tỏ ra hơi khó chịu, mệt mỏi trước những thủ tục đám cưới rườm rà ở làng quê. Thế nhưng sau đó, được chú rể tận tình chăm sóc, cô đã phần nào bớt chán nản và nở nụ cười. Cả 2 đã ôm hôn nhau trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trai-tan-28-tuoi-cuoi-vo-42-tuoi-biet-danh-tinh-co-dau-ca-gia-dinh-khuyen-anh-nghi-lai-a589718.html

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.