Trang sức do vợ chủ tịch Taobao thiết kế bị chê "phèn" như hàng chợ chưa đến 100 nghìn đồng, dư luận đột ngột đổi chiều tâng bốc "kẻ thứ 3"

Mọi hoạt động về 2 người phụ nữ của chủ tịch Taobao đang được cộng đồng mạng tích cực theo dõi.

Dù đã bước sang năm 2021, những cuộc so kè "ngầm" giữa vợ chính thức của chủ tịch Taobao và "tiểu tam" Trương Đại Dịch vẫn diễn ra. Từ ngày vợ chủ tịch Taobao Đổng Hoa Hoa công khai tố cáo hotgirl hàng đầu Trung Quốc Trương Đại Dịch cặp kè với chồng mình, suốt hơn 8 tháng, nhất cử nhất động của 3 nhân vật chính đều được công chúng theo dõi cặn kẽ.

 

Trong khi Trương Đại Dịch tuyên bố đi học về kinh tế 1 cách bài bản thì Đổng Hoa Hoa quyết tâm phát triển trong lĩnh vực thiết kế và kinh doanh trang sức do chính cô tự tay thiết kế.

Được biết, vợ chủ tịch Taobao từng dành 2 tháng để sang châu Âu học thiết kế trang sức. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Đổng Hoa Hoa cũng thường xuyên chia sẻ những kiến thức về trang sức và cách chọn mua chúng.

Sau khi bị chồng phản bội, ngoài những cửa tiệm bánh ngọt, Đổng Hoa Hoa còn mở thêm một cửa hàng mang tên DOYASPACE, kinh doanh thời trang và trang sức, chủ yếu là những sản phẩm do cô thiết kế.

Trang sức do vợ chủ tịch Taobao thiết kế bị chê phèn như hàng chợ chưa đến 100 nghìn đồng, dư luận đột ngột đổi chiều tâng bốc kẻ thứ 3-1

Sau biến cố gia đình, Đổng Hoa Hoa đã quyết tâm trở thành doanh nhân

Mới đây, một mẫu trang sức do Đổng Hoa Hoa thiết kế và kinh doanh đã khiến một bộ phận giới trẻ xôn xao. Đó là mẫu dây chuyền được làm từ vàng 18k, đính kim cương thiên nhiên và mặt dây chuyền có tạo hình chữ cái. Có 26 mẫu chữ cái để người mua lựa chọn, hoặc có thể tùy chỉnh theo ý tưởng riêng của khách hàng. Không ít người đánh giá đây là mẫu dây chuyền đơn giản nhưng thanh lịch.

Trang sức do vợ chủ tịch Taobao thiết kế bị chê phèn như hàng chợ chưa đến 100 nghìn đồng, dư luận đột ngột đổi chiều tâng bốc kẻ thứ 3-2

Mẫu thiết kế đang gây tranh cãi của vợ chủ tịch Taobao

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại cảm thấy mẫu thiết kế này không đẹp, không quá đặc biệt. Nếu so với hàng chợ 20 NDT (hơn 71 nghìn VND) thì thiết kế của Đổng Hoa Hoa không nổi bật hơn mấy. Nhưng cũng có ý kiến bảo vệ vợ chủ tịch Taobao, cho rằng kiểu dáng có thể phổ thông nhưng chất liệu chắc chắn sẽ khác hàng chợ, và vì thế giá cả chắc chắn sẽ cao hơn.

Sau đó, không hiểu vì nguyên nhân gì mà dư luận đột ngột đổi chiều, dành lời khen cho mẫu trang sức mà Trương Đại Dịch từng mang khi đi dự 1 sự kiện gần đây. Hàng trăm người cho biết mình đã và đang săn lùng mẫu trang sức này.

Trang sức do vợ chủ tịch Taobao thiết kế bị chê phèn như hàng chợ chưa đến 100 nghìn đồng, dư luận đột ngột đổi chiều tâng bốc kẻ thứ 3-3

Trang sức mà Trương Đại Dịch từng sử dụng trong 1 sự kiện trước đó đang được công chúng săn lùng

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trang-suc-do-vo-chu-tich-taobao-thiet-ke-bi-che-phen-nhu-hang-cho-chua-den-100-nghin-dong-du-luan-dot-ngot-doi-chieu-tang-boc-ke-thu-3-162211001111246132.htm

chủ tịch Taobao

chồng phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.