Tranh cãi chuyện tiền bạc, bạn trai mới quen ra tay đoạt mạng nữ du học sinh

Mới yêu đương nhưng chỉ vì tranh cãi chuyện tiền bạc, người bạn trai đã ra tay đoạt mạng nữ du học sinh người Malaysia đang theo học ở Đài Loan.

Nghi phạm sát hai nữ du học sinh người Malaysia tại Đài Loan thừa nhận đã ra tay giết nạn nhân chỉ vì tranh cãi chuyện tiền bạc. 

CNA đưa tin, nghi phạm họ Chen (30 tuổi) gần đây đang thất nghiệp đã tự tử bằng cách uống thuốc quá liều tại căn hộ đi thuê ở quận Oanh Ca của thành phố Tân Bắc vào chiều ngày 13/10.

Tranh cãi chuyện tiền bạc, bạn trai mới quen ra tay đoạt mạng nữ du học sinh-1

Nghi phạm ra tay đoạt mạng nữ du học sinh Malaysia bị cảnh sát Đài Loan dẫn giải đi lấy lời khai. (Ảnh: CNA)

Gia đình Chen phát hiện con trai đã tử tự và nhanh chóng đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Trước khi Chen bất tỉnh, hắn đã nói với người thân về chuyện một cô gái chết trong căn nhà gần đường Dadong thuộc quận Sỹ Lâm của thành phố Đài Bắc. Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Tân Bắc đã gọi điện báo cho các đồng nghiệp ở thành phố Đài Bắc. 

Khi các sĩ quan cảnh sát tới được hiện trường, họ phát hiện cô gái đã chết được một thời gian, và dấu vết bị bóp cổ hằn rõ trên cổ nạn nhân. 

Điều tra của cảnh sát cho thấy, nạn nhân mang họ Tsai (24 tuổi) đến Đài Loan học tại một trường Đại học và làm streamer trên mạng xã hội kiêm người mẫu.

Nghi phạm Chen ra viện vào ngày 16/10, và được đưa tới đồn cảnh sát để lấy lời khai trong vòng hơn một tiếng đồng hồ. 

Chen khai rằng hắn ta làm quen với cô Tsai qua mạng xã hội Instagram hồi tháng Tư, nhưng cả hai mới bắt đầu trở thành một đôi vào ngày 8/10. Trong thời gian hẹn hò, Chen đã tới căn hộ của cô Tsai thuê vài lần. 

Theo Chen, vào sáng ngày 13/10, hắn ta và cô Tsai đánh nhau vì vấn đề chi tiêu. Ban đầu Chen chỉ định dọa cô Tsai bằng cách dùng gối chèn lên mặt, nhưng lại lỡ tay giết bạn gái. Sau khi gây án, Chen rời khỏi nhà cô Tsai để trở về căn hộ của mình để tự tử. 

Cảnh sát đã thu thập bằng chứng tại hiện trường bao gồm chiếc điện thoại di động của nạn nhân cùng giấy ăn. Những bằng chứng này đang được phân tích, và kết quả sẽ được chuyển cho bên công tố viên để xác định động cơ giết người của Chen. Hiện Chen đang bị cáo buộc tội giết người. 

Cô Tsai trở thành nữ sinh người Malaysia thứ 3 bị sát hại ở Đài Loan trong vòng 2 năm qua. Đầu tiên, nữ nạn nhân họ Teng (25 tuổi) người Malaysia trong thời gian học tập và làm việc tại Đài Loan đã bị sát hại và phân xác vào ngày 6/1/2020. Thủ phạm là nam công dân Đài Loan họ Lin (45 tuổi). Theo Mirror Media, Lin giết Teng do sau một thời gian theo đuổi nhưng không được đáp lại tình cảm, nam đối tượng đã sinh lòng thù hận. Lin sau đó phân xác nạn nhân trên khu vực núi Keelung. Vài ngày sau, đối tượng đã tự sát. 

Còn vào ngày 28/10/2020, nữ sinh người Malaysia (24 tuổi) mang họ Chung đã bị đối tượng họ Liang bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại. Thi thể cô gái được phát hiện bị chôn trên khu vực núi ở thành phố Cao Hùng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/tranh-cai-chuyen-tien-bac-ban-trai-moi-quen-ra-tay-doat-mang-nu-du-hoc-sinh-5003772.html

du học sinh

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.