Tranh chấp không hồi kết giữa con trai và vợ trẻ của Lý Khôn Thành

Người nhà cho biết mối quan hệ lãng mạn của Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành chỉ là vở diễn trước công chúng. Thực chất cố nhạc sĩ khổ trăm bề vì cô vợ lười nhác, chỉ biết ăn chơi.

Vụ tranh chấp quyền thừa kế giữa con trai và vợ trẻ của nhạc sĩ Lý Khôn Thành đang là sự kiện giải trí được quan tâm bậc nhất trong dư luận Trung Quốc. Những ngày qua, Lý Trác Hiên liên tục tố cáo những hành động sai trái, bội bạc của Lâm Tĩnh Ân với người cha quá cố của mình.

Ngày 29/5, Lý Trác Hiên tiếp tục có bài viết than trách cho số phận của cha mình khi cưới phải cô vợ "siêng ăn nhác làm". Theo Lý Trác Hiên, cha anh đã cật lực hầu hạ, cung phụng Lâm Tĩnh Ân trong những năm tháng cuối đời.

"Cô ta là một đứa trẻ to xác, sống bám vào cha tôi. Lâm Tĩnh Ân không biết làm gì ngoài ăn ngủ, uống rượu, hút thuốc và chơi điện tử. 10 năm chung sống, cha tôi vừa ra ngoài kiếm tiền, vừa quán xuyến việc nhà. Cô ta nói mình chăm sóc cha tôi nhưng sự thật là ngược lại", Lý Trác Hiên bức xúc nói.

Tranh chấp không hồi kết giữa con trai và vợ trẻ của Lý Khôn Thành-1Người thân chia sẻ cuộc sống mệt mỏi của Lý Khôn Thành bên Lâm Tĩnh Ân. Ảnh: Sina, QQ.

Theo Lý Trác Hiên, khi Lý Khôn Thành bị ốm nặng, dì anh phải vất vả chăm sóc anh trai và cả Lâm Tĩnh Ân. Trên ETtoday, em gái cố nhạc sĩ xác nhận về lối sống bê tha, vô tâm của Lâm Tĩnh Ân.

"Cô ta không biết gì về bệnh ung thư của anh tôi. Nếu không có tôi, cô ta sẽ bỏ mặc Lý Khôn Thành nằm ở nhà chờ chết. Khi tôi đến thăm, đập vào mắt tôi là cảnh tượng hoang tàn, nhà cửa bẩn thỉu, không có ai dọn dẹp. Tôi chưa từng thấy cô ta hy sinh bất kỳ điều gì cho anh trai tôi", em gái Lý Khôn Thành chia sẻ.

Người quản lý cũ của Lý Khôn Thành cho biết cố nhạc sĩ bị Lâm Tĩnh Ân ép kiếm tiền. Họ thường xuyên cãi nhau vì chuyện túng quẫn tiền bạc. Lâm Tĩnh Ân từng bắt chồng bán bộ sưu tập đồ cổ của mình để có tiền cho cô tiêu xài nhưng không được Lý Khôn Thành đồng ý.

Theo Lý Trác Hiên, Lâm Tĩnh Ân có vấn đề tâm lý rất lớn. Anh từng chứng kiến cảnh cha bị vợ trẻ đánh đập, chửi mắng vì không đáp ứng nhu cầu của Lâm Tĩnh Ân. Sau đó, vì muốn kết thúc chuỗi ngày lục đục, không chịu sự giày vò từ vợ, Lý Khôn Thành vay 4 gói tài chính để đưa tiền cho Lâm Tĩnh Ân.

"Chỉ khi cô ta có tiền trong tay, cuộc sống của bố tôi mới dễ dàng và yên ổn. Cha tôi nghiện rượu, gặp nhiều vấn đề sức khỏe và mất cảm hứng sáng tác nghệ thuật cũng vì cô ta", Lý Trác Hiên nói.

Theo người thân, Lý Khôn Thành từng nhiều lần muốn kết thúc mối quan hệ với Lâm Tĩnh Ân nhưng không đành. Ông ân hận vì đoạn tình cảm này khiến Lâm Tĩnh Ân dang dở cuộc đời, sống cảnh không nhà, bị cha mẹ từ mặt. Vì vậy, ông cam chịu chăm sóc, bù đắp cho Lâm Tĩnh Ân.

"Cuộc đời cha tôi bị cô ta hủy hoại", Lý Trác Hiên nói.

Lý Trác Hiên chia sẻ nhiều lần cố thuyết phục Lâm Tĩnh Ân ra ngoài làm việc nhưng bị phớt lờ. Vài tháng trước, Lâm Tĩnh Ân bán xe hơi của chồng quá cố đổi lấy 210.000 TWD (6.800 USD) để tiêu hoang. Gần đây, cô hết tiền và bắt đầu bán dần bộ sưu tập đồ cổ của Lý Khôn Thành.

Theo Lý Trác Hiên, số tài sản thừa kế 1,6 triệu USD của Lý Khôn Thành mà báo giới đăng tải thực chất đã cạn kiệt, thậm chí còn nợ ngân hàng khoản vay lớn. Vì vậy, anh không vì tiền mà bịa chuyện, gây áp lực cho Lâm Tĩnh Ân. Lý Trác Hiên cho biết chỉ muốn bảo vệ di vật của cha mình, không để Lâm Tĩnh Ân bán đi mọi thứ vì mục đích cá nhân.

Trước đó, con trai Lý Khôn Thành tố cáo Lý Tĩnh Ân lên kế hoạch để chiếm đoạt tài sản. Khi sức khỏe của Lý Khôn Thành giảm sút, cô không thông báo ngay cho người nhà mà chờ đến khi ông mất khả năng giao tiếp, vận động mới nói với con cháu cố nhạc sĩ.

Theo Lý Trác Hiên, Lâm Tĩnh Ân chỉ quan tâm hồi phục đôi tay của Lý Khôn Thành trong thời gian điều trị bệnh vì muốn ông có thể ký tên, điểm dấu vào giấy đăng ký kết hôn, di chúc để lại tài sản mà cô soạn sẵn. Lễ cưới ở bệnh viện cũng là Lâm Tĩnh Ân dàn dựng để che giấu âm mưu.

Ngày 10/4, Lý Khôn Thành qua đời ở tuổi 67 vì ung thư đại trực tràng. Theo di nguyện được công bố vào thời điểm đó, cố nhạc sĩ để lại 1,6 triệu USD tài sản cho vợ Lâm Tĩnh Ân.

Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 1/2 sau 10 năm chung sống. Hai người gặp nhau vào năm 2013, lúc đó Lâm Tĩnh Ân mới 17 tuổi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tranh-chap-khong-hoi-ket-giua-con-trai-va-vo-tre-cua-ly-khon-thanh-post1435216.html

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.