Tranh giành ghế với trẻ nhỏ trên xe bus, người đàn ông lớn tuổi khiến hành khách phẫn nộ

Dù vẫn còn khỏe mạnh, mình mẫn nhưng người đàn ông lớn tuổi lại lấy cớ tuổi tác để cướp ghế ngồi của 1 cậu bé đi cùng...

Dù vẫn còn khỏe mạnh, mình mẫn nhưng người đàn ông lớn tuổi lại lấy cớ tuổi tác để cướp ghế ngồi của 1 cậu bé đi cùng chuyến xe bus. Đã thế, người này còn luôn miệng mắng chửi cậu bé là vô giáo dục, "không cha không mẹ" khiến những hành khách khác vô cùng bức xúc.

Câu chuyện giành ghế xe buýt, tàu điện ngầm của những người đàn ông lớn tuổi vốn là đề tài muôn thuở tại Trung Quốc. Người ta từng chứng kiến cụ ông đánh đập những cô gái trẻ chần chừ nhường ghế cho mình, hay mắng nhiếc thậm tệ bà bầu và trẻ em để đòi chỗ ngồi.

Một đoạn clip được ghi lại vào chiều ngày 12/7 cho thấy, người đàn ông còn rất khỏe mạnh và cao lớn nhưng lại tìm mọi cách để chèn ép cậu bé nhằm giành lấy ghế, thậm chí còn quay ra mắng nhiếc những hành khách cùng chuyến đi.

Cụ ông lớn tuổi khiến cả hành khách trên xe bus phẫn nộ khi tranh giành ghế với cháu nhỏ. Nguồn: The Paper.

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 3h chiều trên tuyến đường tại Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Hành khách trên xe cho hay, người đàn ông trong clip tầm hơn 60 tuổi, bụng quấn đai, trông rất khỏe mạnh, minh mẫn. Tuy nhiên khi ông ta bước vào chỗ thường ngồi thì phát hiện ra đã có 1 cậu bé 6,7 tuổi đến trước ngồi vào. 

Người đàn ông thấy vậy liền mắng nhiếc cậu bé bằng những lời lẽ khiến nhiều người bức xúc: "Ông lão nói rất quá đáng, mắng cậu bé không cha không mẹ, không được dạy bảo tử tế", 1 người chứng kiến cho hay. Đã thế, ông lão còn tìm cách chèn mông lên ghế khiến cậu bé phải ngồi nép vào bên trong để tránh bị ông lão đè lên.


Người đàn ông lớn tuổi "ủn" mông về phía chiếc ghế của cậu bé hòng tim cách chiếm ghế.

Sau khi thấy cậu bé vẫn không chịu nhường ghế, người đàn ông liền dùng tay kéo cậu bé ra ngoài rồi chiếm lấy chỗ ngồi, mặc kệ những người khác chỉ trích. Những người trong xe đều cho rằng, nếu người đàn ông đang cảm thấy không khỏe, muốn ngồi ghế thì có thể yêu cầu cậu bé nhường ghế cho mình, nhưng ông ta lại cho rằng mình có quyền làm vậy vì mình lớn tuổi hơn.

Cuối cùng, thương cậu bé bị người đàn ông lớn tuổi bắt nạt, 1 người phụ nữ đã đứng lên để nhường lại ghế ngồi của mình cho cậu bé.

 


Khi bị mọi người chỉ trích, ông ta liền kéo cậu bé đứng dậy và ngồi luôn vào ghế.

Theo Helino 


tranh giành

Cộng đồng mạng

xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.