Trễ chuyến bay mà con gái còn giở chứng, ông bố nhanh trí giải quyết tạo nên khung cảnh đáng yêu nhất sân bay

Con gái bỗng lười biếng không chịu di chuyển, vì không muốn trễ chuyến bay nên ông bố đành phải nhanh trí nghĩ ra cách giải quyết hiệu quả nhất.

Con gái bỗng lười biếng không chịu di chuyển, vì không muốn trễ chuyến bay nên ông bố đành phải nhanh trí nghĩ ra cách giải quyết hiệu quả nhất.

Bất cứ ai thường xuyên di chuyển cũng không mong muốn bản thân bị trễ chuyến bay, trễ tàu hay gần nhất là trễ chuyến xe buýt để đến chỗ làm đúng giờ. Trong tình huống gấp gáp như vậy mà còn phải dẫn theo những đứa con bất ngờ giở chứng nghịch ngợm thì đúng là "bi kịch". Cũng giống như trường hợp của ông bố dưới đây, song anh lại vô cùng bình tĩnh và có cách giải quyết vô cùng đáng yêu.

Đoạn clip của một người giấu mặt được ghi lại tại sân bay quốc tế Dulles, Washington, Mỹ, vào dịp Giáng sinh vừa qua. Đây là kỳ nghỉ dài nên ai cũng tranh thủ đoàn tụ gia đình vậy nên sân bay vô cùng đông đúc. Ấy vậy mà có một đứa trẻ bất ngờ giở chứng, vậy nên người bố đành phải "cưỡng chế" con gái mặc áo hoodies hồng của mình di chuyển cho kịp chuyến bay bằng cách kéo lê đứa trẻ để đi vào bên trong làm thủ tục. Về phía đứa bé lại không hề cảm thấy khó chịu với hành động của bố, vẫn ngoan ngoãn chắp tay lên bụng, không quan tâm sự đời. Đi cách 2 bố con không xa là một đứa bé khác đẩy vali và xách cùng lúc 2 chiếc balo, được đoán là chị gái của cô bé "lười biếng" kia.

Trễ chuyến bay mà con gái còn giở chứng, ông bố nhanh trí giải quyết tạo nên khung cảnh đáng yêu nhất sân bay-1

Ông bố giải quyết con gái "lười biếng" chỉ trong 1 nốt nhạc.

Trễ chuyến bay mà con gái còn giở chứng, ông bố nhanh trí giải quyết tạo nên khung cảnh đáng yêu nhất sân bay-2

Chị gái của đứa bé "lười biếng" đi theo sau 2 bố con.

Đoạn clip thú vị này khiến mọi người cảm thấy vô cùng thích thú. Hầu hết ai cũng tán dương hành động của  ông bố , tất cả là để gia đình không bị trễ chuyến bay. Không ít các bậc phụ huynh cũng thừa nhận họ cũng từng phải bất đắc dĩ làm như thế với những đứa con của mình khi chúng bất ngờ giở chứng, quấy khóc không chịu di chuyển ở sân bay.

Theo Helino


ông bố

đứa trẻ nghịch ngợm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.