Treo thưởng hơn 25 triệu USD cho thông tin vụ sát hại tỷ phú Canada

Con trai của một cặp vợ chồng tỷ phú bị sát hại 5 năm trước đã tăng hơn 3 lần tiền thưởng, lên tới 35 triệu CAD (25,67 triệu USD), cho ai cung cấp thông tin về vụ án.

Treo thưởng hơn 25 triệu USD cho thông tin vụ sát hại tỷ phú Canada-1Mức treo thưởng trước đó cho thông tin vụ án mạng là 10 triệu CAD.

Jonathon Sherman, con trai của cặp vợ chồng Barry Sherman và Honey Sherman, cho biết anh đã thêm 25 triệu CAD tiền riêng của mình để tăng phần thưởng lên 35 triệu CAD cho bất kỳ ai cung cấp thông tin hữu ích, Guardian đưa tin hôm 12/12.

“Tôi sẽ không để vụ án này khép lại cho đến khi những kẻ chịu trách nhiệm cho hành động xấu xa này bị đưa ra trước công lý”, anh nói.

“Ngày nào tôi cũng nếm trải nỗi đau khôn nguôi này khi nhận ra hai đứa con của mình sẽ không bao giờ có đặc ân được gặp ông bà chúng, những người đã trao cho chúng tôi cuộc đời này”.

“Tôi nhớ cha mẹ mình nhiều hơn những gì tôi có thể diễn tả, và tôi mãi mãi bị ám ảnh bởi những gì xảy ra với họ”.

Barry Sherman, người sáng lập hãng dược Apotex, và vợ là Honey Sherman, được cho là đã bị sát hại tại nhà ở Toronto, Canada, vào ngày 13/12/2017. Một nhân viên quản lý nhà đất phát hiện cặp đôi ở khu vực hồ bơi hai ngày sau đó trong tình trạng bị quấn thắt lưng quanh cổ và buộc vào lan can bể bơi

Cảnh sát ban đầu tin rằng đây là một vụ tự sát. Tuy nhiên, các điều tra viên sau đó xác định cặp đôi này là nạn nhân của một vụ giết người "có mục tiêu". Cho đến nay, vụ án này vẫn chưa được giải quyết.

Năm ngoái, các nhà điều tra đã yêu cầu công chúng giúp xác định một "người đi bộ" trên vỉa hè có hành động "rất đáng ngờ". Cảnh sát tin rằng người đàn ông có liên quan đến vụ giết người nhưng vẫn chưa xác định được người này.

Cảnh sát Toronto cho biết cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và họ “cam kết giải quyết vụ việc này”.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/treo-thuong-hon-25-trieu-usd-cho-thong-tin-vu-sat-hai-ty-phu-canada-post1384345.html

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.