Triệu phú bị quấy rối đến khốn khổ khi treo thưởng 34 tỷ đồng tìm con thất lạc

Treo thưởng 34 tỷ đồng tìm con trai thất lạc 22 năm trước, vị triệu phú liên tục bị làm phiền bởi những người đến nhận cha, trong đó có người chỉ kém ông 10 tuổi.

Vào tháng 12/2023, triệu phú Xie Yue (51 tuổi) ở thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) tuyên bố treo giải 10 triệu nhân dân tệ (34 tỷ đồng) cho bất kỳ ai cung cấp manh mối về tung tích của con trai ông là Xie Haonan (sinh năm 1998), người mất tích khi mới ba tuổi.

Đến nay con trai vẫn chưa tìm thấy, nhưng vị triệu phú vô cùng mệt mỏi khi chịu sự "tấn công" dữ dội của "đội quân" những người muốn xét nghiệm ADN để xác định quan hệ cha con với ông. Trong đó, có một người chỉ kém ông 10 tuổi nhưng vẫn nhất quyết gọi triệu phú là bố.

Triệu phú bị quấy rối đến khốn khổ khi treo thưởng 34 tỷ đồng tìm con thất lạc-1Ông Xie Yue (ảnh chụp gần đây ở bên phải và ảnh thời trẻ ở bên trái) đang tìm con trai (ảnh giữa) bị thất lạc 22 năm trước. (Ảnh: SCMP)

Xie cho biết, số tiền treo thưởng lớn đã thu hút sự chú ý của dư luận và cả các hành vi quấy rối từ những người “không sống bằng cách lao động lương thiện”.

“Tôi nhận được khoảng 8 đến 9 cuộc điện thoại mỗi ngày từ những người trực tiếp gọi tôi là bố. Một người đàn ông 41 tuổi đến văn phòng tôi, nói rằng anh ta là con trai tôi và đòi xét nghiệm ADN. Tôi mới 51 tuổi nên không thể nào là bố của anh ta được” , ông Xie kể lại.

Cuộc sống cá nhân và công việc của vị triệu phú bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bị làm phiền. Thời gian đầu, ông hoan nghênh những người lạ tìm đến mong nhận cha. Thậm chí ông còn đề nghị hoàn lại một phần tiền vé tàu xe cho họ. Nhưng lâu dần, ông thấy oải vì việc phải tiếp đón quá nhiều người đã chiếm phần lớn thời gian của mình.

“Xin đừng đến làm xét nghiệm ADN với tôi. Từ giờ trở đi, tôi sẽ không trả lời những người có 'giấc mơ Haonan" nữa, Xie nói trong một video trên Douyin vào ngày 3/1. Dùng cụm từ "giấc mơ Haonan" (tên đứa con trai thất lạc), Xie đang ám chỉ những người muốn thừa kế tài sản của ông.

Xie tin tưởng rằng với sự giúp đỡ của cảnh sát, con trai ông sẽ được tìm thấy trong năm nay. Ông cũng cho biết sẽ tôn trọng mong muốn của chàng trai trẻ và không muốn làm gián đoạn cuộc sống của con trai.

Xie nói: “Sau khi tìm được con, tôi sẽ không cố gắng thay đổi môi trường sống của nó. Nếu nó muốn sống với tôi thì sẽ được chào đón, còn nếu muốn ở lại với gia đình hiện tại thì tôi sẽ tôn trọng lựa chọn của con trai”.

Tháng 12/2023, một doanh nhân lớn ở tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đã tặng người con trai thất lạc 3 căn nhà sau khi anh đoàn tụ với gia đình.


Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/trieu-phu-bi-quay-roi-den-khon-kho-khi-treo-thuong-34-ty-dong-tim-con-that-lac-ar848940.html

triệu phú


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.