Tro cốt bị đánh tráo làm "cô dâu ma", hot girl uống thuốc trừ sâu tự tử trên sóng livestream vừa "thoát bể khổ" đã bị đem mai mối cho đám cưới âm hôn

Sau khi qua đời vì uống thuốc trừ sâu tự tử trên sóng livestream, tro cốt của hot girl xấu số lại bị kẻ gian lập mưu biến thành "cô dâu ma" để mai mối cho đám âm hôn - đám cưới âm dương cách biệt rùng rợn nhất Trung Quốc.

Theo báo Tân Kinh đưa tin ngày 23/11, tro cốt của hot girl uống thuốc trừ sâu tự tử trên sóng livestream khiến dư luận Trung Quốc xôn xao cách đây không lâu đã bị rao bán để tổ chức âm hôn.

Âm hôn (tên gọi khác: minh hôn) hay đám cưới ma, là một hủ tục ghê rợn của người Trung Quốc xưa. Đám cưới này là sự kết duyên giữa 2 người đã khuất hoặc 1 người vừa mất và 1 người đang còn sống. Âm hôn đã tồn tại suốt mấy trăm năm, bởi nhiều người Trung Quốc trước đây cho rằng lúc còn sống mà chưa lập gia đình là một chuyện vô cùng đáng tiếc, người xấu số qua đời khi còn trẻ thì ở âm phủ nên được "bồi thường", do đó mới xuất hiện tục âm hôn.

Tro cốt bị đánh tráo làm cô dâu ma, hot girl uống thuốc trừ sâu tự tử trên sóng livestream vừa thoát bể khổ đã bị đem mai mối cho đám cưới âm hôn-1Cô gái trẻ uống thuốc trừ sâu tự tử trên sóng livestream

Ngày 15/10, sau hàng loạt lùm xùm đời tư, hot girl La Tiểu Miêu Miêu Tử đã tự kết thúc cuộc sống của mình bằng cách uống thuốc trừ sâu trên sóng livestream. Mặc dù đã được tận tình cứu chữa, cô gái trẻ vẫn không qua khỏi và được đưa về quê nhà ở tỉnh Sơn Đông để gia đình lo liệu hậu sự. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng những kẻ cơ hội đã lợi dụng sơ hở để đem tro cốt của cô gái xấu số đi bán lấy tiền.

Kẻ chủ mưu trong vụ việc gây chấn động lần này là Trương X, chủ một cửa hàng bán đồ khâm liệm gần bệnh viện và nhà tang lễ địa phương ở huyện Vấn Thượng, Tế Ninh, Sơn Đông, Trung Quốc. Nguồn tin thân cận cho hay, mỗi lần "mai mối" thành công cho một đám âm hôn, số tiền có thể kiếm được lên đến 50-70 nghìn tệ (tương đương 178-249 triệu đồng). Chính bởi vậy, một số kẻ làm việc trong các ngành nghề có liên quan tới tang lễ đã móc nối với nhau để tạo ra nguồn "cô dâu ma" cung cấp cho các gia đình có nhu cầu tổ chức âm hôn.

Chủ mưu Trương X đã cấu kết với Thiệu X (nhân viên hoả táng ở nhà tang lễ huyện Vấn Thượng) và Lôi X (lái xe của nhà tang lễ, có quan hệ thân thích với Trương X) để "tuồn" tro cốt của người đã khuất đem bán. Quy trình của chúng thường là đợi sau khi người chết được hoả táng và tìm được người mua, Thiệu X sẽ tìm cách đánh tráo hũ tro cốt, tiếp đó Lôi X sẽ nhân cơ hội đến lái xe đem đi.

Tro cốt bị đánh tráo làm cô dâu ma, hot girl uống thuốc trừ sâu tự tử trên sóng livestream vừa thoát bể khổ đã bị đem mai mối cho đám cưới âm hôn-2Nhà tang lễ huyện Vấn Thượng

Đại diện nhà tang lễ huyện Vấn Thượng cho biết, tro cốt thật của hot girl La Tiểu Miêu Miêu Tử vẫn chưa bị đem bán. Sau khi vụ việc vỡ lở, nhà tang lễ đã thông báo cho người thân của cô gái xấu số.

Nắm được tình hình, gia đình của La Tiểu Miêu Miêu Tử đã xem lại hình ảnh từ camera an ninh và báo cảnh sát. 3 kẻ "buôn tro cốt" đã lần lượt sa lưới. Vụ việc cũng khiến cho phía nhà tang lễ nâng cao cảnh giác, thắt chặt an ninh và nghiêm cấm những người không liên quan đến gần khu vực công tác.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm những kẻ có liên quan.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tro-cot-bi-danh-trao-lam-co-dau-ma-hot-girl-uong-thuoc-tru-sau-tu-tu-tren-song-livestream-vua-thoat-be-kho-da-bi-dem-mai-moi-cho-dam-cuoi-am-hon-22021241172026437.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.