Trộm đồ trong mộ cổ đem về, lão nông phát khóc vì cảnh tượng khó tin trong đêm

Cứ ngỡ vớ được kho báu đáng giá, nào ngờ cảnh tượng kỳ quái xảy ra trong đêm khiến lão nông vô cùng kinh sợ.

Một lão nông trong lúc giúp hàng xóm di dời mộ tổ tiên đã tìm thấy một “cặp nến” kỳ lạ. Hai vật thể lạ đó nhìn qua giống nến nhưng được làm từ ngọc. Đôi nến ngọc này khá nặng, chúng còn tỏa ra hương thơm. Lão nông cho rằng đó là đồ quý nên lén lút đem chúng về.

Trộm đồ trong mộ cổ đem về, lão nông phát khóc vì cảnh tượng khó tin trong đêm-1
Lão nông tình cờ tìm thấy một đôi nến ngọc trong ngôi mộ cổ. (Ảnh: Kknews)

Về đến nhà, ông lão quyết định để món đồ quý này trong phòng, chờ qua một vài ngày sẽ đem chúng đi bán. Nào ngờ, nửa đêm một cảnh tượng khó tin diễn ra khiến ông lão tỉnh giấc.

Đó là đôi nến ngọc đột nhiên phát ra ánh sáng như đang cháy. Lão nông sợ hãi tới phát khóc. Cả đời ông ta chưa bao giờ gặp chuyện nào tương tự. Vậy đôi nến ngọc kia là gì mà có thể phát sáng?

Trời vừa sáng, lão nông lập tức đem đôi nến ngọc này tới gặp chuyên gia nhờ kiểm định.

Sau khi kiểm tra kỹ càng, các chuyên gia cho biết, đôi nến mà lão nông tìm thấy được làm từ ngọc trắng tự nhiên cao cấp, giá trị rất lớn trên thị trường. Tuy nhiên, họ chưa xác định được nguyên nhân vì sao chúng lại có thể phát sáng.

Họ đặt ra giả thuyết rằng, cặp ngọc này do được để trong đất lâu ngày nên đã hấp thu khoáng chất và có khả năng như vậy.

Trộm đồ trong mộ cổ đem về, lão nông phát khóc vì cảnh tượng khó tin trong đêm-2
Nào ngờ, tới nửa đêm, cặp nến ngọc phát ra ánh sáng kỳ lạ khiến ông lão sợ hãi. (Ảnh: Kknews)

Cuối cùng, các chuyên gia nhận định, những món đồ cổ này có giá trị nghiên cứu rất lớn nên yêu cầu lão nông giao nộp. Lão nông tuy rất tiếc món đồ có giá trị cao nhưng không còn cách nào khác đành miễn cưỡng đồng ý.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/trom-do-trong-mo-co-dem-ve-lao-nong-phat-khoc-vi-canh-tuong-kho-tin-trong-dem-ar785825.html

trộm tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.