Tròn 1 năm đính hôn với Hoàng tử Harry, Meghan đã làm ra những việc chưa từng có trong lịch sử hoàng gia Anh

Meghan được coi là nàng dâu phá cách của hoàng gia Anh, luôn biết cách tạo ra sự khác biệt và thu hút sự quan tâm của dư luận.

Meghan được coi là nàng dâu phá cách của hoàng gia Anh, luôn biết cách tạo ra sự khác biệt và thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ngày 27/11 đánh dấu tròn 1 năm, Hoàng tử Harry tuyên bố với cả thế giới rằng anh đã đính hôn với bạn gái Meghan Markle, kể từ đó họ trở thành một trong những cặp đôi thu hút sự chú ý nhất.

Chỉ sau 6 tháng kết hôn tại Nhà nguyện St George ở Lâu đài Windsor, Meghan đã tạo ra sự bùng nổ chưa từng có trước đây trong hoàng gia Anh, tạo ra "hiệu ứng Meghan" lan tỏa trên toàn thế giới.

Mặc dù xung quanh đời tư của nữ công tước xứ Sussex không ít các vụ lùm xùm từ mối quan hệ rạn nứt với cha đẻ, mâu thuẫn với anh chị em trong gia đình cho đến việc khiến 3 trợ lý riêng nghỉ việc vì tính đòi hỏi của mình nhưng Meghan vẫn nhận được sự yêu thích của người dân nước Anh.

Kết quả cuộc khảo sát gần đây cho thấy, Meghan đứng thứ 6 trong số những thành viên hoàng gia được người Anh yêu thích nhất (chiếm 55%), cao hơn cả bố chồng của cô là Thái tử Charles chỉ nhận được 48% bình chọn.

Tròn 1 năm đính hôn với Hoàng tử Harry, Meghan đã làm ra những việc chưa từng có trong lịch sử hoàng gia Anh-1
Meghan biết cách thu hút đám đông.

Nhà bình luận hoàng gia Richard Fitzwilliams đã mô tả Công tước và Nữ công tước xứ Sussex là một "cặp vợ chồng rất hiện đại", những người "rất rõ ràng trong tình yêu". Đặc biệt, Meghan thực sự đã thổi một làn gió mới cho gia đình hoàng gia Anh.

Theo ông Fitzwilliams, Meghan có sự hấp dẫn đặc biệt, luôn trở nên nổi bật trước đám đông. Meghan nổi lên là một người yêu thích trẻ em, được đánh giá cao trong các hoạt động từ thiện.

Ông Fitzwilliams cũng ca ngợi gu thời trang đặc biệt của Meghan khiến cô luôn trở nên rạng ngời tại những sự kiện hoàng gia. Trong suốt 1 năm qua, những bộ trang phục mà Meghan mang "sự pha trộn kỳ diệu", hiện là "tủ quần áo được xem nhiều nhất thế giới".

Tròn 1 năm đính hôn với Hoàng tử Harry, Meghan đã làm ra những việc chưa từng có trong lịch sử hoàng gia Anh-2
Meghan có phong cách thời trang táo bạo.

Vào cuối tuần qua, Meghan và Harry đã quyết định chuyển đến Frogmore Cottage ở Windsor, rời xa cung điện Kensington. Đây được xem là một động thái cho thấy cặp đôi đã quyết định sẽ phát triển theo hướng đi riêng của mình. Và chắc chắn Meghan trong tương lai sẽ gây ra những cơn chấn động không hề nhỏ trong gia đình hoàng gia.




Theo Helino


Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.