Trốn trong nhà suốt 5 ngày, người chồng chứng kiến vợ ngoại tình sau đó xảy ra xô xát dẫn đến thảm án đau thương

Trong cơn nóng giận vì chứng kiến vợ ngoại tình, người chồng đã cầm theo con dao đi hỏi tội nhưng không ngờ đó chính là ngày cuối cùng của đời mình.

Ngày 13/9 trang Ifeng đưa tin về một vụ án mạng đau lòng xuất phát từ mối quan hệ ngoài luồng của 1 người phụ nữ. Dù vụ án chỉ vừa xảy ra vào tháng 5/2020 nhưng mầm mống của vụ án đã nhen nhóm từ năm 2016. 

Nghi phạm họ Trương là giám đốc một công ty bất động sản ở huyện Nam Triệu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Năm 2016, tên Trương đã làm quen với người phụ nữ họ Trần qua Wechat (một ứng dụng trò chuyện trực tuyến) và phát sinh tình cảm yêu đương kéo dài từ cuối năm 2017 đến khi xảy ra vụ án vào ngày 27/5/2020. 

Đầu tháng 5/2020, chồng cô Trần nghi ngờ vợ ngoại tình nhưng không có bằng chứng. Chính vì vậy anh ta đã tìm cách phanh phui sự gian dối của vợ. Ngày 22/5, theo lịch trình, người chồng sẽ đến Hạ Môn công tác nhiều ngày. Cô Trần cũng đến nhà ga tiễn chồng đi. Tuy nhiên sau đó anh ta đã lén quay về trốn trong một căn phòng ở tầng 2 nhà mình. 

Trốn trong nhà suốt 5 ngày, người chồng chứng kiến vợ ngoại tình sau đó xảy ra xô xát dẫn đến thảm án đau thương-1Nghi phạm họ Trương.

Khoảng 13h ngày 27/5, tên Trương đến nhà cô Trần và ngủ lại ở tầng 1. Lúc này, người chồng rất tức giận, cầm theo một con dao nhọn đi nói chuyện với gã tình nhân của vợ. Cô Trần liền ôm chặt chồng để bảo vệ tên Trương.

Trong lúc giằng co, người chồng đã giận dữ dùng dao đâm liên tục vào đôi gian phu dâm phụ khiến cô Trần tử vong tại chỗ do mất máu quá nhiều. 

Nhân cơ hội đó, tên Trương đã rời khỏi tầng 1, người chồng vẫn cầm dao truy đuổi phía sau. Tại tầng 2, người chồng và tên Trương tiếp tục vật lộn với nhau, nghi phạm đã dùng một hung khí sắt đâm vào cổ tay trái của người chồng rồi bỏ trốn. Người chồng được đưa vào bệnh viện điều trị nhưng tử vong sau đó vì vết thương quá nặng. 

Bản thân tên Trương lúc đó cũng có nhiều vết thương trên cơ thể. 

Trốn trong nhà suốt 5 ngày, người chồng chứng kiến vợ ngoại tình sau đó xảy ra xô xát dẫn đến thảm án đau thương-2Môt trong những hung khí trong vụ án này.

Ngày tại đồn cảnh sát, tên Trương khai rằng, khi thấy chồng cô Trần cầm dao bước vào phòng ngủ, hắn rất hoang mang lo sợ nhưng vẫn cố gắng nói: "Anh trai, có chuyện gì thì từ từ nói đã". Tuy nhiên, ngay sau đó người chồng đã yêu cầu hắn đưa 100.000 NDT (gần 340 triệu VND) mới được rời khỏi đó. Nhưng hắn đã phản đối và cố mặc quần áo rồi trốn đi. 

Tên Trương còn cho rằng hành động giết người của mình chỉ là bảo vệ bản thân trước sự tấn công mạnh bạo của đối phương. Hiện tại sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra và xét xử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tron-trong-nha-suot-5-ngay-nguoi-chong-chung-kien-vo-ngoai-tinh-sau-do-xay-ra-xo-xat-dan-den-tham-an-dau-thuong-162201409120512057.htm

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.