Trong khi chị dâu Kate tỏa sáng như ngôi sao hạng A thì Meghan Markle lại bị “hắt hủi” không thương tiếc ở phương trời mới khi ra ở riêng

Vợ chồng Meghan Markle tiếp tục bị người dân Canada “hắt hủi” không thương tiếc sau 3 tháng họ sinh sống ở đây.

Vợ chồng Meghan Markle tiếp tục bị người dân Canada “hắt hủi” không thương tiếc sau 3 tháng họ sinh sống ở đây.


Vào tối ngày 2/2, Công nương Kate đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ lễ trao giải thưởng điện ảnh uy tín của Vương quốc Anh.

Theo trang Mirror, dù mặc lại chiếc đầm cách đây hơn 7 năm nhưng bà mẹ 3 con nhận được cơn mưa lời khen với nhan sắc đỉnh cao. Nữ công tước xứ Cambridge không thua kém gì các ngôi sao hạng A trên thảm đó. 

Trong lễ trao giải này, nhà Sussex đã phải muối mặt khi Harry bị đem ra làm trò cười. Chưa dừng lại ở đó, trong kết quả khảo sát mới nhất của Canada cho thấy, cặp đôi này bị hắt hủi như thế nào.

Trong khi chị dâu Kate tỏa sáng như ngôi sao hạng A thì Meghan Markle lại bị hắt hủi” không thương tiếc ở phương trời mới khi ra ở riêng-1
Công nương Kate tỏa sáng trong lễ trao giải tối ngày 2/2.

Theo Mirror, vợ chồng Công tước xứ Sussex đã thất bại trong việc giành được sự tin yêu và ủng hộ của người dân Canada sau gần 3 tháng họ sinh sống tại đây kể từ cuối năm ngoái. Theo đó, kết quả khảo sát cho thấy, hơn 3/4 người Canada không muốn trả bất kỳ khoản chi phí nào cho cặp đôi này. Theo họ, nhà Sussex không còn là đại diện cho Nữ hoàng Anh. Chính vì vậy, họ không có nghĩa vụ phải trả tiền cho cặp đôi này.

Chuyên gia hoàng gia Richard Palmer cho hay mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới đều vui mừng bày tỏ sự ngưỡng mộ với các thành viên hoàng gia nhưng khi được yêu cầu trả tiền cho họ, đa phần mọi người đều quay lưng. Không biết liệu người dân Mỹ sẽ nghĩ gì khi vợ chồng Meghan Markle dự định sẽ chuyển đến đây vào mùa hè năm nay.

Được biết, nhà Sussex có đội ngũ nhân viên an ninh vô cùng hùng hậu, được đào tạo bài bản ở cả Vương quốc Anh và Canada. Số tiền chi trả cho đội ngũ này chắc chắn không hề nhỏ và chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào xác nhận việc ai sẽ là người chi trả chi phí an ninh này cho cặp đôi.

Trong khi chị dâu Kate tỏa sáng như ngôi sao hạng A thì Meghan Markle lại bị hắt hủi” không thương tiếc ở phương trời mới khi ra ở riêng-2
Vợ chồng Meghan không được ủng hộ.

Trong khi đó, theo trang Daily Star, một số thành viên trong đội ngũ an ninh của nhà Sussex được cho là cảm thấy không mấy vui vẻ khi họ phàn nàn rằng mình thường xuyên phải làm những công việc vặt như đi mua sắm giúp cặp đôi hay nhận các đơn hàng được gửi đến. Đã có 9 nhân viên nghỉ việc chỉ trong vòng 18 tháng, kể từ khi Meghan làm dâu hoàng gia, không ai đảm bảo rằng đội ngũ an ninh này sẽ bền lâu với tính cách nổi tiếng khắt khe, hay đòi hỏi của Nữ công tước xứ Sussex.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trong-khi-chi-dau-kate-toa-sang-nhu-ngoi-sao-hang-a-thi-meghan-markle-lai-bi-hat-hui-khong-thuong-tiec-o-phuong-troi-moi-khi-ra-o-rieng-2220204213422224.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.