Trong video kỉ niệm 1 năm kết hôn, Meghan khiến người hâm mộ bức xúc khi "coi thường" chị dâu Kate bằng hành động khó chấp nhận này

Nhân kỷ niệm 1 năm kết hôn, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan đã chia sẻ đoạn video ý nghĩa nhưng lại khiến nhiều người bức xúc vì hành động "bỏ quên" Công nương Kate.

Nhân kỷ niệm 1 năm kết hôn, vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan đã chia sẻ đoạn video ý nghĩa nhưng lại khiến nhiều người bức xúc vì hành động "bỏ quên" Công nương Kate.

Hôm 19/5, để kỷ niệm tròn 1 năm kết hôn, Hoàng tử HarryMeghan Markle đã chia sẻ một loạt bức ảnh hậu trường đám cưới trong đoạn video ngắn trên Instagram chính thức và gửi lời cảm ơn những người đã giúp cho ngày đặc biệt của họ thành công.

16 bức ảnh, phần lớn đen trắng, được đăng tải dưới dạng video đúng vào ngày 19/5 do chính Harry và Meghan chọn lựa. Nổi bật trong số đó là hình ảnh Meghan cười rạng rỡ, nhìn sang một bên khi đứng cùng mẹ, bà Doria Ragland, bên trong nhà nguyện St. George.

Ngoài ra, ảnh cô dâu được bố chồng, Thái tử Charles, đón tay hay cặp vợ chồng mới cưới được các phù dâu, phù rể nhí vây quanh cũng nằm trong số các khoảnh khắc ngọt ngào được vợ chồng Harry - Meghan lựa chọn. Đoạn video được xem hơn 4,5 triệu lần chỉ sau chưa đầy 12 tiếng đăng tải.

Đoạn video kỉ niệm 1 năm kết hôn của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan.

Nhà Sussex đồng thời cũng công bố một bức ảnh của nhà thiết kế váy cưới cho Meghan, Vlare Waight Keller, cũng như ảnh Hoàng tử William đi sau chú rể xuống cầu thang. Cặp đôi hoàng gia cũng hé lộ hình ảnh cận cảnh của người phụ nữ giúp Meghan cầm bó hoa cưới khi cô làm lễ, đó chính là Clara, người phụ trách quản lý dự án cho nhà Sussex.

Tuy nhiên, người hâm mộ tinh ý nhận ra rằng, Nữ công tước xứ Cambridge, Kate Middleton, không có mặt trong bất kỳ bức ảnh nào. Kate là thành viên duy nhất của nhà Cambridge dự đám cưới nhưng không xuất hiện trong ảnh hậu trường được Harry và Meghan chọn để công bố nhân dịp kỷ niệm.

Trong khi đó, bảo mẫu của Hoàng tử George, Công chúa Charlotte, Hoàng tử Louis, được nhìn thấy trong hậu cảnh của một bức ảnh ở cửa nhà nguyện St. George. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự tức giận khi vợ chồng Meghan đã "bỏ quên" Công nương Kate, người cũng có đóng góp không hề nhỏ trong hôn lễ của cặp đôi. Và cho rằng đây là hành động coi thường Kate của nhà Sussex.

Trong video kỉ niệm 1 năm kết hôn, Meghan khiến người hâm mộ bức xúc khi coi thường chị dâu Kate bằng hành động khó chấp nhận này-1
Nhà thiết kế váy cưới và người giữ bó hoa giúp Meghan được xuất hiện trong video kỷ niệm 1 năm kết hôn.

Công nương Kate và Meghan Markle nhiều lần dính nghi vấn xích mích, mâu thuẫn với nhau do sự khác biệt về tính cách, quan điểm sống. Thậm chí có thông tin cho rằng, Meghan đã khiến chị dâu Kate bật khóc nức nở khi tranh luận về váy phù dâu của Công chúa Charlotte trước khi hôn lễ diễn ra.

Mặc dù vậy, cho đến nay, cả hai nàng dâu hoàng gia chưa bao giờ lên tiếng về tin đồn này. Hiện không rõ lý do vì sao vợ chồng Meghan bỏ qua chị dâu Kate trong video kỷ niệm ngày kết hôn của mình. Cung điện hoàng gia cũng từ chối bình luận về vấn đề này.

Theo Helino


Công nương Meghan

Công nương Kate

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.