Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi "chính thất"

Sinh ra đã "ở vạch đích" lại cộng thêm nhan sắc xinh đẹp, ai cũng ngỡ cuộc đời của cô nàng tiểu thư con nhà danh giá này sẽ bình yên như mây trôi. Tuy nhiên, có những chuyện, không ai ngờ được.

Tiểu thư xinh đẹp có gu thích "đàn ông đã có gia đình"
Nếu ví Carolyn Warmus nhưng một nàng công chúa cũng chẳng sai bởi cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu. Cha cô là một triệu phú trong ngành kinh doanh bảo hiểm ở thành phố Birmingham, hạt Oakland, bang Michigan (Mỹ). Nơi gia đình Carolyn sống là khu ngoại ô giàu có của vùng Detroit. Carolyn sống trong nhung lụa, chẳng thiếu thứ gì trên đời, có điều, cô không được hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn bởi cha mẹ ly dị khi cô mới 8 tuổi.

Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi chính thất-1Hình ảnh Carolyn khi còn trẻ.

Theo các cuộc phỏng vấn với các bạn học cũ và những người quen biết, khi còn là một thanh thiếu niên, Carolyn đã được các bạn khác tại trường trung học Seaholm ở thành phố Birmingham, vô cùng yêu mến bởi tính cách tốt bụng và siêng năng dù cô không nổi bật về mặt học tập hay hoạt động xã hội. Thay vào đó, cô gần như bị lu mờ bởi cô em gái Tracy cả về ngoại hình lẫn độ nổi tiếng. 

Năm 1983, khi đang là sinh viên năm thứ 2 tại Đại học Michigan, Carolyn đã hẹn hò với trợ lý giảng viên, Paul Laven, trong vài tháng. Nhưng vào tháng 12 năm 1983, ông ta chấm dứt mối quan hệ với cô và bắt đầu hẹn hò với một sinh viên khác, rồi đính hôn với người này. 2 tuần trước đám cưới của cặp đôi vào tháng 7 năm 1984, Carolyn nhận được lệnh cấm đến gần họ. Hồ sơ từ Tòa án Hạt Oakland cho biết, cặp đôi này lo sợ Carolyn sẽ làm gián đoạn lễ cưới hoặc tiệc chiêu đãi của họ.

Theo đơn tố cáo, Carolyn có được số điện thoại của cặp đôi vào ngày 6 tháng 4 năm đó 'thông qua "hồ sơ ngầm'' từ một nhân viên Michigan Bell. 4 ngày sau, cô đã tự ý đột nhập vào căn hộ của cặp đôi và cảnh sát phải can thiệp. Đơn kiện cho biết Carolyn cũng quấy rối Laven tại văn phòng của ông.

Sau vụ việc trên, Carolyn rời Michigan vào năm 1985, cô bắt đầu hẹn hò với một người pha chế đã kết hôn sống ở New Jersey. Sau khi cuộc tình ngắn ngủi kết thúc, Carolyn liên hệ với thám tử tư Vincent Parco, một điều tra viên tư nhân của Manhattan, và yêu cầu anh ta điều tra thông tin về người tình của mình. Nhưng sau đó, cuộc tình này cũng chẳng đi đến đâu.

Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi chính thất-2Cô nàng tiểu thư này vốn nổi tiếng là con nhà tài phiệt lắm tiền nhiều của.

Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân tâm lý, Carolyn chuyển đến thành phố New York sinh sống. Năm 1987, Carolyn xinh đẹp, quyến rũ nhận tấm bằng Thạc sĩ về giáo dục tiểu học của trường Đại học Columbia và được nhận vào giảng dạy tại trường Tiểu học danh tiếng Greenville ở Scarsdale, New York. Một người hàng xóm đã tóm tắt về tính cách của Carolyn bằng một câu ngắn gọn đầy ấn tượng: ''Cô ấy là kiểu con gái mà bạn muốn đưa về ra mắt mẹ" mà không biết rằng cô ta đã thực hiện vài phi vụ lừa đảo khiến cảnh sát cũng phải đau đầu.

Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi chính thất-3Carolyn được vệ sĩ bảo vệ sau khi ra khỏi một phiên tòa.

Mối tình vụng trộm mù quáng
Khi giảng dạy tại trường Tiểu học Greenville, Carolyn quen biết vị thầy giáo tên Paul Solomon (41 tuổi). Ông này sống cùng vợ và cô con gái của mình trong khu biệt thự Scarsdale Ridge ở thị trấn Greenburgh cách thành phố New York khoảng 30k về phía Bắc. Paul là người gốc Li-băng, da đen, tóc đen và mắt nâu. Ông luôn cuốn hút người khác bởi dáng vẻ điềm đạm, phong thái đĩnh đạc. Và tất nhiên, ông cũng không thoát khỏi "mắt xanh" của cô ả Carolyn.

Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi chính thất-4Vợ của ông Paul là bà Betty Jeanne (40 tuổi) làm quản lý tài chính cho một công ty lớn. Họ có một cô con gái tên là Kristan, 14 tuổi. Cuộc hôn nhân của hai người tuy không hạnh phúc nhưng họ vẫn sống cùng nhau.

Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi chính thất-5Ảnh cưới của Paul và vợ.

Sau một thời gian bí mật hẹn hò với nhau, Paul nhận ra lỗi lầm của mình và quyết tâm chấm dứt mối tình vụng trộm với nữ đồng nghiệp trẻ để trở về với vợ con. Tuy nhiên, Carolyn đã dành nhiều tình cảm cho Paul, nên không dễ dàng thả ông đi.

Cuộc hẹn bất ngờ chiều Chủ nhật
Chiều Chủ nhật ngày 15/1/1989, Paul và vợ cùng nghỉ ở nhà. 13 giờ 37 phút, điện thoại trong nhà bếp reo lên, Paul nhấc máy rồi bỗng chột dạ khi nhận ra người gọi điện là Carolyn Warmus. 

Cuộc điện thoại kéo dài tới 55 phút, trong đó, Carolyn tỏ vẻ hờn dỗi, trách cứ Paul và tỏ thái độ thất vọng khi Paul quên mất sinh nhật cô một tuần trước đó. Sau một hồi nói chuyện, cả 2 hẹn nhau ăn tối ở nhà hàng Treetops vào lúc 19 giờ 30 phút, tại khách sạn Holliday Inn trên đại lộ Central, nơi họ từng bí mật hẹn hò.

Paul nói dối vợ rằng sẽ đi chơi bowling cùng bạn bè vào buổi tối. Chiều hôm đó, ông cố tình làm hỏng chiếc xe Toyota Celica của mình và lái chiếc xe Dodge của Betty rời khỏi nhà để chắc chắn vợ mình sẽ không đi đâu được.

Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi chính thất-6Paul lái xe tới Brunswick, nơi ông thường chơi bowling nhưng thay vì tập trung chơi, ông chỉ chào hỏi mọi người, chơi một lát rồi rời đi. 

18 giờ 30', Paul lái xe đến khách sạn Holliday Inn như đã hẹn với Carolyn. Khoảng 19h45', Carolyn xuất hiện, ngồi xuống đối diện Paul. Cả hai nói chuyện rất lâu trước khi cùng nhau ăn tối. 2 tiếng sau đó, 2 người người đứng dậy. Theo nhân viên phục vụ, Carolyn nói với Paul rằng: "Anh không xứng đáng có được hạnh phúc". Carolyn chào tạm biệt Paul, lái xe quay về phía Nam Manhattan.

Cái chết kỳ lạ của "chính thất"
Sau khi hẹn hò với người tình, Paul trở về nhà lúc 23 giờ 40 phút. Nhưng khi vừa bước chân vào cửa nhà, ông đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Bà Betty Jeanne nằm bất động trên sàn nhà, người bê bết máu. Paul vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

Theo quan sát của cảnh sát, Bà Betty bị bắn 1 phát súng lục vào đầu và có 9 vết đạn ở lưng, chân. Không ai trong số những người hàng xóm nghe thấy tiếng súng, không có dấu hiệu đột nhập vào nhà hay cưỡng bức, mọi đồ vật, tài sản trong nhà vẫn y nguyên. Dấu hiệu đáng ngờ duy nhất là chiếc điện thoại bị ngắt kết nối. Cảnh sát phát hiện một chiếc găng tay len màu đen gần xác chết.

Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi chính thất-7Căn nhà nơi xảy ra án mạng.

Hiện trường vụ án khá kỳ lạ khiến các nhân viên điều tra nghi rằng đây có thể là màn kịch của Paul nhằm giết vợ. Tuy nhiên, khi tiến hành thẩm vấn Paul và tiến hành kiểm tra các bằng chứng ngoại phạm từ lời khai của Paul, tất cả đều là sự thật. Do đó, cảnh sát buộc phải thả ông ra.

Tuy nhiên, cảnh sát cũng thu được thông tin rằng Paul đã thừa nhận không chơi bowling mà đi ăn tối với nhân tình. Carolyn khai với cảnh sát rằng cặp đôi đã sửa sang chiếc xe Hyundai màu đỏ của cô ta sau đó cả 2 có quan hệ trên xe.

Sau vài tháng điều tra, sự nghi ngờ của cảnh sát chuyển từ Paul sang Carolyn. Một trong những lý do khiến cô ta bị theo dõi là là bằng chứng về việc cô ta không ngừng theo đuổi Paul sau cái chết của vợ ông ta.

Vào tháng 6 năm 1989, 5 tháng sau cái chết của Betty, Paul đã chấm dứt mối quan hệ với Carolyn. Nhưng cô ả vẫn muốn níu giữ tình cảm nên còn bí mật theo Paul đến Puerto Rico, nơi ông đi nghỉ cùng bạn gái mới, Barbara Ballor. Giả danh một cảnh sát, Carolyn gọi điện cho gia đình Ballor để khiến gia đình Ballor khuyên can con gái chấm dứt tình cảm với Paul. Một chi tiết đáng ngờ hơn nữa trong cuộc điều tra là vào đầu tháng 1 năm 1989, không lâu trước khi vụ án xảy ra, Carolyn đã mua của thám tử Vincent Parco một khẩu súng tự động loại 25 ly có lắp giảm thanh.

Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi chính thất-8Đây là khẩu súng mà một người bạn đã tặng cho Vincent Parco. Điều tra sau đó của cảnh sát đã khiến Carolyn phải cúi đầu nhận tội. Theo đó, cô ta đã sắp xếp kế hoạch hẹn với Paul, nhân lúc anh này đi khỏi nhà đã ra tay sát hại người vợ, khi ấy chỉ còn ở nhà một mình.

Gần 2 năm sau ngày Betty Jeanne bị sát hại, phiên tòa xét xử Carolyn Warmus diễn ra vào ngày 7/2/1991. Cuối cùng tòa án đã tuyên phạt Carolyn 25 năm tù giam, chưa tính bản án sở hữu bất hợp pháp vũ khí. Năm 2019, cô ta được ân xá sau 27 năm thụ án.

Vậy là chỉ vì tình yêu mù quáng với vị thầy giáo đã có gia đình, cô gái trẻ đã đánh mất tất cả thanh xuân, sự nghiệp, chôn vùi tất cả sau tấm song sắt.

Trót mê đắm thầy giáo điển trai đáng tuổi bố, tiểu thư con nhà tài phiệt ra tay trừ khử vợ thầy để soán ngôi chính thất-9Ảnh chụp bà Carolyn ngày mãn hạn tù.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trot-me-dam-thay-giao-dien-trai-dang-tuoi-bo-tieu-thu-con-nha-tai-phiet-ra-tay-tru-khu-vo-thay-de-soan-ngoi-chinh-that-162211410000806282.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.