Trung Quốc: Người đàn ông lớn tuổi thản nhiên đại tiện giữa bể bơi khiến mọi người hoảng hốt lên bờ

Bể bơi "xấu số" nơi xảy ra sự việc đã phải đóng cửa để tiến hành thanh lọc toàn bộ nước trong bể ...

Bể bơi "xấu số" nơi xảy ra sự việc đã phải đóng cửa để tiến hành thanh lọc toàn bộ nước trong bể sau khi câu chuyện mất vệ sinh nói trên diễn ra.

Một người đàn ông lớn tuổi đã khiến nhiều người phẫn nộ khi thản nhiên đi bậy giữa bể bơi công cộng tại thành phố Tô Châu, Trung Quốc.

Toàn bộ sự việc mất vệ sinh nói trên đã được camera tại bể bơi này ghi lại. Trong đoạn clip có thể thấy một ông cụ nấn ná gần thành bể bơi để "giải quyết nỗi buồn" sau đó thản nhiên bơi ngửa khỏi vị trí mình gây chuyện. Ngay khi ông này vừa "sải cảnh", những người khác lập tức ngửi thấy có mùi thối và phát hiện ra có vật thể lạ trôi lềnh phềnh trên mặt nước. Chỉ mất vài tích tắc để tất cả nhận ra đó là gì và hốt hoảng tháo chạy khỏi bể bơi trong sự kinh hoàng.

Người đàn ông thản nhiên đại tiện giữa bể bơi công cộng

Được biết, ông này đã tỉnh bơ bước ra khỏi bể bơi mà không xin lỗi hay mảy may bận tâm tới những ánh nhìn và sự chỉ trỏ của mọi người xung quanh.

Nhân viên sau đó đã phải dùng lưới để vớt "thành phẩm" mà người đàn ông vô duyên nói trên để lại, còn bể bơi thì phải đóng cửa để thanh lọc toàn bộ nước trong bể. Đối với những khách đến bơi đã vô tình ở trong nước tại thời điểm xảy ra sự việc, bể bơi cũng đề xuất trả lại toàn bộ tiền vé để đền bù tổn thất về tinh thần mà họ phải chịu.


Hình ảnh người đàn ông hồn nhiên bơi ngửa sau khi giải quyết nỗi buồn, trong khi những người khác thì hoảng hốt trèo ra khỏi bể bơi

Trên thực tế, việc có người bí mật đi tiểu ra bể bơi không phải chuyện hiếm gặp. Theo thống kê của 1 nghiên cứu tại địa phương, 85% nam giới và 45% nữ giới trong độ tuổi từ 7-17 tuổi, thú nhận rằng mình đã từng tè bậy tại bể bơi công cộng. Tuy nhiên chuyện một người lớn ngang nhiên đại tiện giữa bể bơi lại là sự việc kinh khủng và khó tin hơn rất nhiều.




Theo Helino 


Cộng đồng mạng

bể bơi

đại tiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.