Trung Quốc: Người phụ nữ loạn trí cầm dao chặt thịt tấn công trường mẫu giáo, ít nhất 14 học sinh bị thương

Hiện cảnh sát đang giam giữ người phụ nữ 39 tuổi đã gây ra vụ tấn công đáng sợ trên. Nguyên nhân của vụ tấn công vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Hiện cảnh sát đang giam giữ người phụ nữ 39 tuổi đã gây ra vụ tấn công đáng sợ trên. Nguyên nhân của vụ tấn công vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Khoảng 9 giờ 30 sáng ngày hôm nay (26/10), một người phụ nữ đã cầm dao xông vào trường mẫu giáo Yudong New Century, thành phố Ba Nam, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc, chém bị thương rất nhiều học sinh.

Trung Quốc: Người phụ nữ loạn trí cầm dao chặt thịt tấn công trường mẫu giáo, ít nhất 14 học sinh bị thương-1


Nghi phạm 39 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ ngay tại hiện trường. Theo như thông tin, có ít nhất 14 học sinh đã bị thương nặng và đã được gấp rút đưa vào bệnh viện chữa trị.

Trung Quốc: Người phụ nữ loạn trí cầm dao chặt thịt tấn công trường mẫu giáo, ít nhất 14 học sinh bị thương-2Trung Quốc: Người phụ nữ loạn trí cầm dao chặt thịt tấn công trường mẫu giáo, ít nhất 14 học sinh bị thương-3Trung Quốc: Người phụ nữ loạn trí cầm dao chặt thịt tấn công trường mẫu giáo, ít nhất 14 học sinh bị thương-4
Nhiều em học sinh bị nghi phạm chém vào mặt, vào người.

Cảnh sát cho biết vụ tấn công xảy ra vào sau giờ học thể dục của các em học sinh. Trong lúc giáo viên đang hướng dẫn các em vào lớp thì người phụ nữ loạn trí, trên tay cầm một chiếc dao chặt thịt đã xông vào sân trường chém tới tấp vào các em nhỏ.

Trung Quốc: Người phụ nữ loạn trí cầm dao chặt thịt tấn công trường mẫu giáo, ít nhất 14 học sinh bị thương-5
Hiện trường đẫm máu tại trường mẫu giáo.

Trung Quốc: Người phụ nữ loạn trí cầm dao chặt thịt tấn công trường mẫu giáo, ít nhất 14 học sinh bị thương-6


Trong nhiều đoạn video được lan truyền cho thấy, hiện trường tại trường mẫu giáo rất hỗn loạn, người dân tụ tập xung quanh để theo dõi. Nhiều em nhỏ bị thương vô cùng hoảng loạn, toàn bộ quần áo các em đều nhuốm máu, một số em khác được đội cấp cứu gấp rút đưa đến bệnh viện nhân dân Ba Nam. Cảnh sát phủ nhận thông tin nói rằng đã có 2 em học sinh tử vong.

Trung Quốc: Người phụ nữ loạn trí cầm dao chặt thịt tấn công trường mẫu giáo, ít nhất 14 học sinh bị thương-7Trung Quốc: Người phụ nữ loạn trí cầm dao chặt thịt tấn công trường mẫu giáo, ít nhất 14 học sinh bị thương-8
Nghi phạm đã bị cảnh sát bắt ngay tại chỗ.

Được biết người phụ nữ gây ra vụ tấn công dã man trên họ Lưu, 39 tuổi. Tuy nhiên động cơ của vụ tấn công vẫn đang được điều tra làm rõ.



Theo helino 


tấn công

trường mẫu giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.