Trung Quốc: Tấn công bằng dao tại cổng trường mẫu giáo khiến 7 người bị thương

Theo thông tin ban đầu, vụ tấn công đã khiến 7 người bị thương, trong đó có 4 em học sinh tiểu học và 1 trẻ mẫu giáo.

Vào lúc 7h sáng ngày 21/9 theo giờ địa phương, đã xảy ra vụ tấn công bằng dao tại cổng một trường mẫu giáo trên địa bàn quận Phan Ngu, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Trung Quốc: Tấn công bằng dao tại cổng trường mẫu giáo khiến 7 người bị thương-1

Ảnh minh họa. Internet.

Theo thông tin ban đầu, vụ tấn công đã khiến 7 người bị thương trong đó có 4 em học sinh tiểu học và 1 trẻ mẫu giáo. Lực lượng chức năng đã kịp thời ứng cứu những người bị nạn và khống chế nghi phạm, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra nguyên nhân.

Trước đó hồi tháng 6/2020, cũng đã xảy ra một vụ tấn công bằng dao tại trường tiểu học ở huyện Thương Ngô, thành phố Ngô Châu, khu tự trị dân tộc Choang tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc khiến 39 người bị thương, trong đó có 37 em học sinh./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/trung-quoc-tan-cong-bang-dao-tai-cong-truong-mau-giao-khien-7-nguoi-bi-thuong-780179.vov

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.